Webinar “Tối ưu vận chuyển - Tăng hiệu quả bán hàng” từ các chuyên gia Sapo và Ninja Van

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng chuyển từ mua sắm truyền thống sang mua sắm trực tuyến, từ đó thúc đẩy xu hướng mua hàng trực tuyến, đưa thương mại điện tử lên vị trí hàng đầu. Việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội, như: Facebook, Tiktok, Instagram, Zalo… để bán sản phẩm trực tuyến trở nên phổ biến thay vì chỉ bán hàng trên các trang thương mại điện tử riêng biệt.

Tuy nhiên, 1 miếng bánh ngon ắt sẽ có nhiều sự cạnh tranh giữa các shop kinh doanh cùng mặt hàng. Vì vậy làm sao để khách hàng "ghi nhớ" đến shop của bạn khi sự khác biệt về chất lượng sản phẩm là không mấy rõ ràng. 

Trong rất nhiều các yếu tố đó, giao hàng góp phần không nhỏ vào quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Người mua không cần đến trực tiếp cửa hàng mà còn được giao sản phẩm tận nhà chính là điểm mạnh của Thương mại điện tư, đó là mang đến sự tiện lợi và linh hoạt

Để giúp khách hàng có thêm nhiều góc nhìn về kinh doanh online cũng như các giải pháp vận chuyển tối ưu hiện nay, Sapo Express phối hợp cùng đối tác vận chuyển Ninja Van tổ chức webinar Tối ưu vận chuyển - Tăng hiệu quả bán hàng dành cho các khách hàng Sapo là chủ shop, quản lý kinh doanh online.  

Buổi webinar sẽ diễn ra với 3 nội dung chính: 

  • Phần 1: Xu hướng bán hàng online - shopertainmen ngày càng trở nên phổ biến. Các vấn đề chủ shop thường gặp trong khi chuyển đổi lên nền tảng online và bán hàng online
  • Phần 2: Những tiêu chí lựa chọn đối tác vận chuyển phù hợp để gia tăng hiệu quả giao hàng
  • Phần 3: Q&A

Để chương trình diễn ra thành công không thể thiếu đi những chia sẻ mang tính chuyên môn của những vị diễn giả. Buổi webinar lần này có sự tham gia chia sẻ của 2 chuyên gia trong lĩnh vực vận chuyển và hoàn tất đơn hàng:

  • Mrs. Hà Đặng - Growth Hacking Specialist Sapo Express
  • Mrs. Quyên Hoàng - Business Development Specialist Ninja Van

Thời gian diễn ra: 15h00 - 16h30 ngày 15.03.2023

Hình thức: Tổ chức online qua Google Meet 

Đăng ký tham gia tại: bit.ly/3yojQvj 

Đặc biệt khi tham gia webinar “Tối ưu vận chuyển- Tăng hiệu quả bán hàng”, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được phần quà siêu hời - độc quyền từ Sapo và Ninja Van. Cụ thể: 

1. Ưu đãi Ninja Van dành cho khách hàng Sapo

  • Đối tượng áp dụng: 50 khách hàng Sapo đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện Webinar (hết 50 khách hàng sẽ tự động dừng chương trình)
  • Nội dung: Khách hàng có tối thiểu 01 đơn hàng đẩy từ Sapo Express sang Ninja Van, được bưu tá nhận và giao hàng thành công sẽ nhận được thẻ điện thoại trị giá 50,000đ chuyển thẳng SĐT cung cấp trong form đăng ký.
  • Thời gian: Bắt đầu từ ngày 8/3

Lưu ý: Khách hàng vui lòng cung cấp lại mã vận đơn cho BTC  

2. Ưu đãi Sapo dành riêng cho khách hàng Ninja Van

  • Đối tượng áp dụng: 50 khách hàng Ninja Van đăng ký tham gia sự kiện đầu tiên
  • Nội dung: Voucher 3 tháng sử dụng có giá trị lên tới 1,800,000đ
  • Thời gian: Bắt đầu từ ngày 8/3

Đừng bỏ lỡ và hãy cùng đăng ký tham gia với Sapo tại bit.ly/3yojQvj  ngay hôm nay nhé!

Tweet
2.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM