Vietnam Post - Sapo tung deal chào hè: Đồng giá tới 5kg chỉ 19.600đ

Sau khi thiết lập trạng thái bình thường mới, hè 2022 được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ là mùa mua sắm cao điểm, nhộn nhịp nhất trong năm. Để nắm bắt điều này, không ít chủ shop đã chủ động có những kế hoạch đón đầu nhu cầu mua sắm tăng cao của khách hàng, đảm bảo vận chuyển lưu thông trong mùa hè năm nay. 

Nhằm mang đến cho các chủ shop những giải pháp vận chuyển tối ưu, Sapo phối hợp cùng Vietnam Post tung deal chào hè: Đồng giá tới 5kg chỉ 19.600đ, dành riêng cho các khách hàng tạo đơn Vietnam Post trên Sapo. 

Đồng giá tới 5kg chỉ 19.600đ
Vietnam Post - Sapo tung deal chào hè: Đồng giá tới 5kg chỉ 19.600đ

Thông tin chi tiết

Thời gian ưu đãi: Từ nay đến 30/06/2022 

Chi tiết ưu đãi: 

  • Đồng giá 19.600đ cho bưu hàng 5kg (áp dụng cho hình thức gửi tiêu chuẩn - tuyến nội tỉnh)
  • Đồng giá 15.800đ cho bưu hàng 1kg (áp dụng cho hình thức gửi nhanh - tuyến nội tỉnh)

Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các chủ shop đang sử dụng gói trả phí của Sapo

Đăng ký nhận ưu đãi tạihttps://bit.ly/3tpzy81

Bảng giá vận chuyển Vietnam Post

Vietnam Post: Doanh nghiệp bưu chính hàng đầu khu vực và trên thế giới

VNPost hoạt động với sứ mệnh mang đến sự phục vụ tốt nhất cho cộng đồng, đồng thời gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện và hiện đại mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho mỗi khách hàng. Là đơn vị có vốn nhà nước, điểm khác biệt của Vietnam Post chính là mức phí vận chuyển rất cạnh tranh và có thể gửi hàng đến khắp mọi miền Tổ quốc. 

Với hệ thống mạng lưới các điểm giao dịch có mặt trên toàn quốc, gần 13.000 điểm giao dịch, chỉ chưa đầy 3km để tới 1 điểm giao dịch Vietnam post gần nhất, số lượng nhân sự phục vụ trên tất cả mạng lưới của Vnpost lên tới 42.000 người.

Với Vietnam Post, giờ đây chủ Shop đã có ngay cho mình một kênh giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian giao hàng. Các khách hàng của Sapo hãy nhanh tay kết nối Vietnam Post trên Sapo để ẵm trọn nhiều ưu đãi “khủng” nhé

Kết nối ngay Vietnam Post trên Sapo: https://support.sapo.vn/tich-hop-vietnam-post

Tweet
3.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM