Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp cho nhà bán hàng

Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp để phục vụ cho mục đích đầu tư kinh doanh, mở rộng quy mô là phương án được nhiều nhà bán hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn.  Đây là hình thức có nhiều ưu điểm và giúp nhà bán hàng tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn. Cùng Sapo đi tìm hiểu về loại hình vay này nhé.

1. Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp

Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của nhà bán hàng về năng lực trả nợ khoản vay đó.

Thực chất hình thức vay vốn kinh doanh không cần thế chấp chính là vay tín chấp. Người đi vay có thể vay theo nhiều hình thức như vay theo lương, vay theo hợp đồng bảo hiểm, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo giấy đăng ký kinh doanh,...

Lãi suất vay vốn kinh doanh không thế chấp được quy định theo mỗi tổ chức. Mức lãi suất ở các công ty tài chính thường cao hơn khi vay tại các ngân hàng. Ngoài ra, lãi suất khi vay vốn kinh doanh không cần thế chấp về mặt bằng chung sẽ cao hơn lãi suất vay có thế chấp và tài sản đảm bảo. Người đi vay cần cân nhắc để lựa chọn cho mình hình thức và đơn vị vay phù hợp. 

Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp
Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp là gì?

2. Lợi ích khi vay kinh doanh không cần thế chấp

Vay kinh doanh không cần thế chấp giúp nhà bán hàng giải quyết khó khăn về nguồn vốn một cách nhanh chóng với nhiều lợi ích mà hình thức này mang lại.

  • Thủ tục vay đơn giản và tiện lợi. Khách hàng chỉ cần có Căn cước công dân và Sổ hộ khẩu kèm theo thủ tục của gói vay mà mình lựa chọn.
  • Hạn mức vay linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của người đi vay với thời gian vay từ 3 tháng đến 60 tháng.
  • Lãi suất cho vay phụ thuộc vào điểm tín dụng của người đi vay. Người đi vay có điểm tín dụng càng cao, tức là mức độ uy tín và khả năng trả nợ tốt thì lãi suất vay càng thấp.
  • Thời gian giải ngân nhanh, từ 2-3 ngày.

Xem thêm: Top 3 ngân hàng cho vay tín chấp hộ kinh doanh cá thể tốt nhất

3. Lưu ý khi vay vốn kinh doanh không cần thế chấp

- Lựa chọn đơn vị vay uy tín: Hiện nay, ngày càng có nhiều tổ chức cho vay xuất hiện trên thị trường. Người đi vay cần tìm hiểu kỹ càng các thông tin của các tổ chức tài chính để không rơi vào sự lừa đảo của các công ty ma, tổ chức tín dụng đen.

- Lựa chọn gói vay phù hợp với nhu cầu kinh doanh: Đa phần các gói vay của ngân hàng, tổ chức tín dụng được thiết kế dành cho từng loại đối tượng. Vì vậy, trước khi lựa chọn gói vay nào bạn nên đọc kỹ và nghe nhân viên tư vấn để chọn gói vay phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng trả nợ của mình. 

- Lãi suất và phương thức trả nợ: Lãi suất là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi đi vay vốn. Lãi suất vay phụ thuộc vào uy tín của khách hàng. Vì vậy, người đi vay nên lựa chọn các cách làm nâng cao điểm tín dụng của mình để được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn.

- Khả năng tài chính: Người đi vay nên lựa chọn khoản vay phù hợp với năng lực tài chính của mình để không làm ảnh hưởng đến uy tín khi không trả được nợ, ảnh hưởng đến các lần vay sau. 

- Đọc kỹ hợp đồng: Trước khi ký hợp đồng, khách hàng cần đọc kỹ các điều khoản, chỗ nào chưa rõ lên hệ các nhân viên của tổ chức đi vay để giải đáp ngay để tránh các hệ lụy về sau. Bên cạnh đó, người đi vay cũng phải tìm hiểu rõ về các mức phí phát sinh, phí phạt nếu thanh toán chậm, phí tất toán trước hạn,...

Lưu ý khi vay vốn kinh doanh không cần thế chấp
Người đi vay đọc kỹ hợp đồng và các điều khoản trước khi ký kết để tránh các hệ lụy về sau

4. Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp tại VPBank

Sapo hợp tác cùng với VPBank hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh cho nhà bán hàng đang sử dụng phần mềm Sapo nhanh chóng và dễ dàng tích hợp nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Lãi suất chỉ từ 1.8%/tháng.

- Thời hạn vay lên đến 60 tháng.

- Phê duyệt nhanh trong 24 giờ.

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ thu hồ sơ tận nơi bạn sinh sống.

- Khoản vay cao, lên đến 300 triệu đồng.

- Không cần thế chấp tài sản.

Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp tại VPBank
Vay vốn khó, có VPBank lo

Để tiếp cận với gói vay này dễ dàng hơn, khách hàng liên hệ ngay đến Sapo Money để được tư vấn và hỗ trợ.

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp là một hình thức vay đơn giản, giúp nhà bán hàng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay. Tuy nhiên, nếu người đi vay không tìm hiểu kỹ thì hình thức này cũng mang lại nhiều bất lợi. Hy vọng những thông tin trong bài viết này giúp nhà bán hàng có thêm căn cứ cân nhắc và lựa chọn hình thức cũng như khoản vay phù hợp.

Tweet
4.4/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM