Top 3 ngân hàng cho vay tín chấp hộ kinh doanh cá thể tốt nhất

Vốn là yếu tố thiết yếu mang lại thành công cho các cá nhân, hộ kinh doanh ở Việt Nam. Vay tín chấp hộ kinh doanh cá thể đang là hình thức vay được nhiều người quan tâm bởi Việt Nam là một trong những đất nước có nhiều hộ kinh doanh và các cửa hàng nhỏ. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được Top 3 địa chỉ ngân hàng cho vay tín chấp hộ kinh doanh uy tín nhất hiện nay. 

1. Vay tín chấp hộ kinh doanh là gì?

Vay tín chấp hộ kinh doanh là hình thức ngân hàng hoặc các đơn vị tài chính cho vay không cần tài sản đảm bảo mà phụ thuộc vào mức độ uy tín cũng như năng trực trả nợ của khách hàng. Mục đích của gói vay này là để giải quyết nhu cầu tài chính và củng cố được nguồn vốn kinh doanh của khách hàng.

Hình thức vay tín chấp hộ kinh doanh là sự trợ giúp đắc lực cho những hộ kinh doanh đang tìm vốn để đầu tư sinh lời. Vay vốn theo hình thức tín chấp thì khách hàng sẽ không cần thế chấp bất cứ tài sản gì. Hầu hết ở các ngân hàng hiện nay đều có hai hình thức cho vay hộ kinh doanh bổ sung vốn lưu động trả góp và cho vay hộ kinh doanh tài sản cố định, linh hoạt theo nhu cầu của các đối tượng khách hàng nhất định.

Vay tín chấp hộ kinh doanh là gì?
Vay tín chấp hộ kinh doanh là gì?

2. Ưu điểm của hình thức vay vốn kinh doanh tín chấp

Gói vay tín chấp hộ kinh doanh cá thể ngày càng được các hộ kinh doanh và cá nhân lựa chọn. Đâu là lý do khiến nhiều người dùng tin tưởng như vậy? Hãy cùng Sapo điểm qua một vài ưu điểm mà hình thức vay vốn này mang lại.

- Khách hàng được vay nhanh không thế chấp với mức lãi suất linh hoạt dành cho khách hàng là cá nhân kinh doanh hoặc hộ kinh doanh. Giúp khách hàng có thêm vốn kinh doanh, nâng cấp cơ sở, mở rộng quy mô kinh doanh,...

- Khách hàng có thể được hỗ trợ khoản vay lên đến 500.000.000 VNĐ tối đa 60 tháng mà không cần có giấy phép kinh doanh hay thế chấp tài sản.

- Điều kiện cùng các thủ tục vay vốn vô cùng đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng trong vòng 24h sau khi hoàn tất hồ sơ vay vốn.

- Thanh toán trả góp cả gốc lẫn lãi linh hoạt theo kế hoạch tài chính và mức lãi suất ưu đãi cạnh tranh.

Xem ngay: Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp sổ đỏ/sổ hồng điều kiện đơn giản

3. Top 3 ngân hàng cho vay tín chấp hộ kinh doanh cá thể lãi suất ưu đãi

Hiện nay, có nhiều tổ chức tài chính cho vay vốn kinh doanh hộ cá thể với lãi suất cạnh tranh. Nhu cầu vay vốn của các cá nhân, hộ kinh doanh cá thể cũng được đáp ứng nhanh chóng hơn bao giờ hết. Sapo sẽ cung cấp cho bạn 3 đơn vị ngân hàng cho vay tín chấp hộ kinh doanh cá thể uy tín với lãi suất ưu đãi.

3.1 Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Tiên Phong là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng số với những hình thức dịch vụ tín dụng cho vay với lãi suất thấp thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an lòng về tính bảo mật thông tin cũng như mức lãi suất thấp khi vay tín chấp tại TPBank.

Bạn có thể liên hệ vay vốn cho hộ kinh doanh tại TPBank với thời hạn vay tối đa 24 tháng, hạn mức khoảng 100 triệu đồng trở lại. TPBank quy định tỷ lệ cho vay đối với gói vay tín chấp cho hộ kinh doanh cá thể vào khoảng 6,8%/năm, tối đa vay đến 85% nhu cầu. Đây là tỷ lệ lãi suất thấp nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, TPBank còn hỗ trợ hạ lãi suất cho các đối tượng khách hàng đặc biệt, cũng như đi kèm những tiện ích khác về dịch vụ mở thẻ thanh toán, tài khoản tiết kiệm…

Sapo hợp tác cùng TPBank ra mắt sản phẩm cho vay tín chấp dựa trên mô hình chấm điểm tín dụng nhà bán hàng trên hệ thống Sapo. Theo đó, nhà bán hàng sẽ được xếp hạng uy tín và phê duyệt hạn mức vay vốn dựa vào lịch sử kinh doanh trên nền tảng quản lý bán hàng của Sapo với quy trình online 100%.

Nhà bán hàng có cơ hội vay tín chấp lên đến 150 triệu đồng với lãi suất chỉ từ 2%/tháng (tính trên dư nợ giảm dần) và thời hạn cho vay lên đến 36 tháng. Với ưu điểm thủ tục vay vô cùng đơn giản, tiện lợi, khách hàng thực hiện đăng ký ngay trên nền tảng quản lý bán hàng của Sapo, cung cấp ảnh chụp CMND/CCCD và ảnh chân dung. Sapo và đối tác TPBank (Ngân hàng TMCP Tiên Phong) thẩm định, phê duyệt 100% online trong vòng 24h.

TPBank
Sapo liên kết cùng TPBank

Xem thêm: Sapo ra mắt tính năng vay vốn số hoá 100% dành riêng cho nhà bán hàng

3.2. SHB Finance

SHB Finance là ngân hàng tài chính lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay tín chấp hộ kinh doanh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Khi vay vốn tại nơi đây khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Sapo hợp tác cùng SHB Finance hỗ trợ vay vốn với các hộ kinh doanh, cá nhân để ổn định nguồn vốn trong mùa dịch với lãi suất cạnh tranh, nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Sapo.

Đối với các chủ cửa hàng/chủ doanh nghiệp khi chọn vay tiêu dùng tại SHB Finance qua Sapo có thể tiếp cận khoản vay lên đến 90 triệu với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2,66%/tháng, thời gian cho vay linh hoạt lên đến 36 tháng. Thời gian sử dụng phần mềm Sapo càng lâu dài, mức ưu đãi dành cho khách hàng càng nhiều. Hơn thế nữa, thủ tục hồ sơ vô cùng đơn giản, dễ dàng đăng ký khoản vay online cũng sẽ là một điểm nhấn của sản phẩm này.

SHB Finance
Vay vốn siêu nhanh - Linh hoạt trả nợ cùng SHB Finance

Tham khảo ngay: Sapo hợp tác với SHB Finance ra mắt sản phẩm cho vay vốn linh hoạt trên phần mềm quản lý bán hàng Sapo

3.3 VPBank

Vay tín chấp hộ kinh doanh tại ngân hàng VPBank tích hợp nhiều ưu đã hấp dẫn như:

  • Hạn mức vay tối đa đến 80% dành cho hộ kinh doanh vay vốn lưu động, 90% dành cho hộ kinh doanh vay đầy tư tài sản cố định.
  • Thời gian vay theo giấy phép kinh doanh linh hoạt 12 - 60 tháng tùy thuộc vào mục đích vay vốn.
  • Phương thức trả nợ đó là cho vay theo món (lãi trả định kỳ và gốc trả định kỳ/cuối kỳ) hoặc là cho vay theo hạn mức (lãi trả hàng tháng và gốc trả cuối kỳ).

Xét trên thị trường chung, lãi suất cho vay hộ kinh doanh cá thể tại VPBank thuộc nhóm thấp, bình quân khoảng 0,93 - 2,17%/tháng tương đương với từng hạn mức vay cụ thể. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn vay vốn kinh doanh tín chấp ngắn hạn, số tiền phù hợp với nhu cầu tài chính mà bạn cần.

Khách hàng đăng ký vay online sẽ được nhân viên tín dụng hỗ trợ tư vấn tận tình mà không phải tốn phí cho dịch vụ làm hồ sơ và bất kì chi phí phát sinh nào khác. Khách hàng cũng không cần phải chứng minh thu nhập của bản thân.

Sapo luôn cố gắng nỗ lực để giúp các nhà kinh doanh dễ dàng và nhanh chóng hơn. Khách hàng Sapo sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền khi vay. Chủ shop có nhu cầu vay vốn kinh doanh, hãy liên hệ ngay để được tư vấn, hỗ trợ từ nhân viên Sapo.

Vay tín chấp hộ kinh doanh là giải pháp giúp các cá thể và hộ gia đình có thêm điều kiện thuận lợi về nguồn vốn để phát triển công việc kinh doanh. Hãy lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín để vay vốn kinh doanh. Chúc các bạn kinh doanh thành công

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM