Vay vốn số hóa 100% dành riêng cho nhà bán hàng Sapo

Sapo hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cung cấp sản phẩm vay tín chấp dựa trên mô hình chấm điểm tín dụng nhà bán hàng trên hệ thống Sapo.

Theo đó, nhà bán hàng sẽ được xếp hạng uy tín và phê duyệt hạn mức vay vốn dựa vào lịch sử kinh doanh trên nền tảng quản lý bán hàng của Sapo với quy trình online 100%. 

Đối tượng áp dụng bao gồm:

  • Các cá nhân kinh doanh
  • Chủ hộ kinh doanh
  • Chủ doanh nghiệp tư nhân
vay von so hoa
Vay vốn kinh doanh số hóa

Nhà bán hàng có cơ hội vay tín chấp lên đến 150 triệu đồng với lãi suất chỉ từ 2%/tháng (tính trên dư nợ giảm dần) và thời hạn cho vay lên đến 36 tháng. Với ưu điểm thủ tục vay vô cùng đơn giản, tiện lợi, khách hàng thực hiện đăng ký ngay trên nền tảng quản lý bán hàng của Sapo, cung cấp ảnh chụp CMND/CCCD và ảnh chân dung. Sapo và đối tác TPBank (Ngân hàng TMCP Tiên Phong) thẩm định, phê duyệt 100% online trong vòng 24h.

sapo kết nối TP bank
Sapo kết nối TPBank

Tham khảo thêm: Giải pháp tài chính cân đối, gỡ rối kinh doanh cho nhà bán hàng

Đây là một trong những nỗ lực lớn của Sapo trong việc giúp nhà bán hàng quy mô nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận vốn kinh doanh dễ dàng và nhanh chóng hơn, giúp họ nắm bắt các cơ hội doanh kịp thời. Ngoài ra, Sapo còn hợp tác với nhiều ngân hàng và công ty tài chính uy tín ở Việt Nam để cung cấp đa dạng các gói vay phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Chủ shop có nhu cầu vay vốn kinh doanh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
4.6/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM