Top phần mềm tự động tăng like facebook đang hot nhất

Phần mềm tự động tăng like là giải pháp giúp nhà bán hàng kinh doanh trên Facebook có thể tăng tương tác cho fanpage của mình, hỗ trợ bán hàng hiệu quả hơn, tăng thêm uy tín của shop. Hãy cùng Sapo tìm hiểu các phần mềm tự động tăng like đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay ngay trong bài viết này nhé. 

1. Phần mềm auto like Facebook là gì?

Auto like Facebook có nhiều hình thức, đây được xem là một ứng dụng hoặc một phần mềm mà khi sử dụng thì những status, hình ảnh, video ngay khi vừa đăng sẽ nhận được lượng like nhiều nhanh chóng. 

Với những người bán hàng, hình thức tăng like giúp cho sự tương tác trở nên tốt hơn. Ngoài ra, người sử dụng để có thể tăng like bài viết trên facebook. Trao đổi like cho nhau. 

Tóm lại, phần mềm auto like Facebook giúp cho tương tác của fanpage trở nên tốt hơn, thúc đẩy niềm tin của khách hàng dành cho shop khi thấy một số lượng tương tác tốt. 

phần mềm auto like facebook
Phần mềm tự động tăng like Facebook

2. Top phần mềm tự động tăng like facebook đang thịnh hành

2.1. Phần mềm auto like Facebook Likebot

Facebook likebot là một trong số các phần mềm auto like xuất hiện đầu tiên, nhằm hỗ trợ nhà bán hàng có thể gia tăng nhanh lượng like cho trang fanpage của shop. 
Bên cạnh việc là công cụ tăng like thông thường, Facebook Likebot hỗ trợ một loạt các chức năng cho bán hàng online: Tăng follow facebook cá nhân, tăng like và bình luận ảnh, tăng đánh giá fanpage. 

Như vậy chỉ cần chừng đó tính năng cũng đủ đáp ứng nhu cầu về like của nhiều nhà bán hàng hiện nay. 

Phần mềm auto like facebook likebot hoạt động không giống như phần mềm khác, nguyên tắc hoạt động của Facebook Likebot là trao đổi like - nghĩa là bạn sẽ đăng nhập Facebook, like fanpage người khác để tích điểm, sau đó quy đổi điểm này ra số like tương ứng cho fanpage, ảnh hay video. 

Với phiên bản mất phí thì bạn sẽ không cần phải đi like page của người khác, chỉ cần nạp tiền vào tài khoản. Tiền nạp vào sẽ quy ra số điểm tương ứng với bảng giá. Từ lượng điểm này, bạn có thể quy đổi ra like tương ứng. Khi kích hoạt chức năng, người khác sẽ vào like page của bạn và điểm sẽ bị trừ dần. 

Người dùng sẽ được giới hạn số điểm chi tiêu trong ngày, khi đó bạn có thể giới hạn like tăng theo ngày để tránh trường hợp Facebook phát hiện nghi vấn tăng like bất thường ảnh hưởng đến việc bán hàng của bạn. 

2.2. Phần mềm tự động tăng like Simple Account

Phần mềm tự động tăng like Simple Account được phát triển bởi công ty khá có tiếng tại Việt Nam - ATP SoftWare vào năm 2017. Chức năng duy nhất của phần mềm chính là tăng like cho fanpage, không hỗ trợ việc tăng like ảnh, video, post hay follow trên facebook

Ưu điểm của công cụ tăng like này là miễn phí so với Facebook Likebot là phần mềm hỗ trợ tăng like một cách tự nhiên, từ người dùng thật hoạt động và chủ động like. Điểm hạn chế của phần mềm này là chỉ hỗ trợ tăng like, và lượng like tăng chậm, tối đa 200 like mỗi ngày. 

Simple Account hoạt động theo phương thức mời mọi người like page. Vì vậy để sử dụng phần mềm, bạn cần phải có nhiều tài khoản Facebook và những tài khoản Facebook này phải có thật nhiều bạn. 

Khi bạn đăng nhập vào các tài khoản facebook trên phần mềm, tối thiểu là 3 tài khoản, tối đa 15 tài khoản và kích hoạt tính năng mời like fanpage, bạn bè sẽ nhận được lời mời like fanpage, họ có thể nhấp vào thích trang của bạn, và like fanpage. 

tự động like facebook
Phần mềm tự động tăng like Simple Account

2.3. Phần mềm auto like facebook XFace 10 Pro

Phần mềm tự động tăng like Xface 10 Pro là công cụ hỗ trợ tăng like tăng follow facebook hiện tại được phát triển tổng cộng 4 phiên bản. 

Phần mềm hỗ trợ kết bạn theo gợi ý từ Facebook, danh sách các thành viên trong group, tự động chấp nhận lời mời  hoàn toàn tự động, tự động tương tác bài viết, gửi tin nhắn chúc mừng cài sẵn, tự động mời bạn bè thích trang,...

Chức năng tăng like fanpage của XFace 10 tương tự như phần mềm tự động tăng like Simple Account, tức là người dùng cần đăng nhập vào nhiều tài khoản sau đó mời bạn bè. Ví dụ bạn đăng nhập vào tối đa 15 tài khoản có 5000 bạn bè và mời bạn bè thích trang, thì số lượng mời này sẽ được gửi đi giúp việc tăng like trở nên nhanh chóng hơn. 

Tham khảo thêmTop những phần mềm auto tương tác Facebook miễn phí năm 2022

3. Có nên sử dụng phần mềm tự động tăng like hay không?

Hiện tại Facebook không cấm người dùng phần mềm tự động tăng like theo hình thức ủy quyền token để trao đổi like tự nhiên. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng phần mềm tự động like thì bạn cần chuẩn bị tinh thần về vấn đề có thể bị hack mất tài khoản Facebook. Với những phần mềm miễn phí đều bắt bạn phải đăng nhập tài khoản.

Hầu hết người dùng sử dụng dịch vụ auto like không phải với mục đích xấu thế nên Facebook không truy cứu treo tài khoản sử dụng. 

Tham khảo thêm: Cách tăng tương tác Facebook miễn phí, hiệu quả cho các shop online

4. Tự động like Facebook bị cấm khi nào?

Facebook sẽ treo tài khoản của bạn vĩnh viễn khi auto like bị dính mã độc. Ví dụ bạn vô tình nhập vào một đường dẫn hoặc một tiện ích không an toàn, những mã độc đó khiến facebook của bạn tự động like, bình luận và mời bạn bè hay chia sẻ nội dung bài viết lên những nhóm công khai, trên facebook của người khác và gây ảnh hưởng tới họ. 

Để biết tài khoản của mình có bị dính mã độc hay không, bạn hãy kiểm tra các tiện ích đã cài đặt. Nếu có bất cứ tiện ích nào lạ hãy xóa ngay và nếu muốn an toàn hơn thì hãy xóa trình duyệt đó đi và cài lại. 

Trên đây là top phần mềm tự động tăng like facebook mà bạn có thể tham khảo để sử dụng phục vụ cho việc kinh doanh của mình cũng như những lưu ý mà bạn cần biết khi sử dụng các công cụ này để tránh làm ảnh hướng tới quá trình kinh doanh trên facebook của bạn. 

Tweet
4.7/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM