Top 7 website so sánh giá trực tuyến không nên bỏ qua

Giá cả là yếu tố được người tiêu dùng vô cùng quan tâm khi có ý định mua sắm và sử dụng bất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào. Các website so sánh giá trực tuyến ra đời nhằm hỗ trợ cho người tiêu dùng trong việc dễ dàng tham khảo các mức giá và thông tin chi tiết của sản phẩm để mua sắm tiết kiệm hơn. Sapo sẽ giới thiệu cho bạn top 7 website so sánh giá trực tuyến không nên bỏ qua trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé.

1. Website so sánh giá là gì?

Website so sánh giá là một dạng website tiếp thị liên kết được xem như một công cụ tìm kiếm. Nó cho phép người dùng so sánh giá bán của sản phẩm mà mình quan tâm trên các gian hàng trực tuyến khác nhau. Mục đích của khách hàng khi truy cập các web so sánh giá là có thể mua sản phẩm ở một nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất so với chất lượng.

Hầu hết các trang web so sánh đều không trực tiếp bán hàng. Chúng chỉ liệt kê các gian hàng trực tuyến cùng bán một sản phẩm với những mức giá khác nhau, để người tiêu dùng tìm hiểu và lựa chọn.

So sánh giá là gì
So sánh giá là gì?

2. Lợi ích của website so sánh giá trực tuyến

2.1 Đối với người tiêu dùng

Web so sánh giá cho phép người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm mà mình đang quan tâm, các địa chỉ của gian hàng trực tuyến và các mức giá khác nhau, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp có mức giá phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, các web so sánh giá sản phẩm này còn cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và các đánh giá của người đã mua hàng. Người tiêu dùng sẽ có được một cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm và đưa ra quyết định đúng đắn hơn khi mua hàng online.

Nguồn hàng và danh mục sản phẩm trên các web so sánh giá trực tuyến cũng đa dạng và phong phú hơn, người tiêu dùng có thể tìm kiếm bất cứ sản phẩm nào mà họ đang quan tâm trên các web so sánh giá.

Xem thêm: Web app là gì? Top 5 công ty thiết kế web app uy tín

2.2 Đối với các gian hàng trực tuyến

Web so sánh giá trực tuyến giúp tăng độ nhận diện của các gian hàng trực tuyến trên internet, tăng khả năng tiếp cận với khách hàng.

Ngoài ra, tỷ lệ chuyển đổi từ click đến gian hàng thành hành vi mua hàng trên các web so sánh giá sản phẩm cũng cao hơn, do người click họ đang quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm.

Tuy nhiên, để được hiển thị trên các website so sánh giá thì các gian hàng trực tuyến cũng phải trả một khoản chi phí nhất định.

3. Top 7 website so sánh giá trực tuyến không nên bỏ qua

Là một tín đồ mua sắm thì chắc chắn những website so sánh giá trực tuyến này ra đời để phục vụ nhu cầu của bạn. Dưới đây là 7 website so sánh giá trực tuyến giúp bạn mua sắm tiết kiệm nhất có thể.

3.1 Websosanh.vn

Là một trong những ông lớn trong thế giới web so sánh giá trực tuyến, Websosanh.vn đang cung cấp công cụ so sánh giá trên hầu hết các sản phẩm của các sàn thương mại điện tử lớn và các trang web bán hàng lớn nhỏ từ công ty đến cá nhân.

Do bao phủ hầu hết các ngành hàng nên người dùng dễ bị choáng ngợp bởi các công dụng mà website này mang lại chỉ trong vài lần tìm kiếm ngắn ngủ. Trong chuyên mục thông tin hữu ích có rất nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng và chia sẻ kinh nghiệm cho khách hàng.

Nhược điểm của Websosanh.vn là thiếu khách quan vì các gian hàng phải trả phí để sản phẩm của họ được hiển thị. Việc này cũng làm xuất hiện nhiều gian hàng ảo, cố tính sử dụng mánh khóe để thu hút khách hàng. Trong khi đó, có nhiều gian hàng chất lượng tốt giá cả rẻ hơn lại không được xuất hiện vì không tham gia trả phí.

Websosanh.vn
Websosanh.vn - Ông lớn trong thế giới web so sánh giá trực tuyến

3.2 Sosanhgia.com

Sosanhgia.com là website so sánh giá tự động, chia sẻ mã coupon, đánh giá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn và uy tín nhất hiện nay. Sosanhgia.com cũng là trang web xuất hiện ở hầu hết tất cả các bảng xếp hạng về web so sánh giá trực tuyến uy tín nhất.

Với thiết kế đơn giản, thân thiện và bố cục web đơn giản, công cụ so sánh giá hoạt động ổn định, khách quan nên đây là một địa chỉ khiến khách hàng an tâm tin dùng.

Nhược điểm của trang web so sánh giá này là sự đa dạng về sản phẩm còn hạn chế nhưng bạn sẽ gặp được những đơn vị bán hàng đã có tên tuổi và được công nhận.

Xem thêm: Thiết kế website tin tức, báo điện tử - Giải pháp tăng doanh thu và traffic hàng đầu hiện nay

3.3 Topgia.vn

Topgia.vn được biệt đến rộng rãi hơn khi dịch bệnh diễn biến phức tạp và sàng lọc mức giá dựa trên nhu cầu mà người dùng mong muốn.

Topgia.vn được đánh giá là khách quan hơn trong việc không thu phí của các gian hàng, sản phẩm ở đây được cập nhật giá đầy đủ và phong phú. Giao diện website cũng khá thân thiện, trực quan giúp người dùng dễ tìm kiếm thông tin.

Tuy nhiên, web so sánh giá này cũng tồn tại một số hạn chế như hình ảnh chưa chất lượng ở một số gian hàng, khó theo dõi tình trạng hàng hóa, thông tin sản phẩm chưa cập nhật rõ ràng.

Topgia.vn
Topgia.vn giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ

3.4 2Momart.vn

Trang web so sánh giá này tập trung phân tích về các nhóm sản phẩm Mỹ phẩm Hàn Quốc làm đẹp, đồ gia dụng, điện lạnh trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Sendo, Shopee.  2Momart.vn còn giúp người dùng săn những sản phẩm chính hãng có giá rẻ vào các chương trình sale khủng.

Bạn có thể tận dụng trang web này để nắm rõ cơ chế vận hành của các sản phẩm gia dụng hoặc cách sử dụng các loại mỹ phẩm. Trang web này cũng được ưa chuộng vì khả năng cập nhật xu hướng nhanh chóng. Một điểm hạn chế nhỏ của trang web này là sản phẩm chưa được đa dạng vì chỉ nhắm vào một phần nhỏ đối tượng khách hàng.

3.5 GoBear

Web so sánh giá trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng mà Sapo muốn giới thiệu với bạn là GoBear. GoBear là web so sánh bảo hiểm, thẻ tín dụng, kết nối cho vay tín chấp từ nhiều nhà cung cấp khác nhau với thông tin rõ ràng và trực quan.

Ngoài ra, GoBear còn cung cấp những vấn đề hỏi đáp thường gặp giúp bạn có đầy đủ thông tin. Thông tin về các sản phẩm trên website cũng khá rõ ràng và trực quan, giúp bạn dễ dàng so sánh.

GoBear
GoBear - Website so sánh giá lĩnh vực tài chính, ngân hàng

3.6 Sore.vn

Sore.vn là website so sánh giá sản phẩm về các thiết bị đồ điện tử, thiết bị văn phòng, đồ nội thất, đồ gia dụng, thời trang,...tại các nhà bán lẻ trên khắp cả nước. Giao diện được thiết kế khá bắt mắt, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin về các nơi cung ứng sản phẩm theo từng địa phương.

Hạn chế của trang web này là bảng giá chưa được sắp xếp hợp lý và rõ ràng, sản phẩm cũng chưa thực sự đa dạng.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn tạo website - Cách lập trang web từ A - Z

3.7 Tripadvisor.com

Trang web này khá nổi tiếng trên thế giới, chuyên thực hiện so sánh giá về các dịch vụ du lịch, khách sạn, nhà hàng, hàng không,....Hiện tại, Tripadvisor.com cũng đã có phiên bản tiếng Việt nên người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và tham khảo thông tin.

Tripadvisor.com còn cung cấp đầy đủ các thông tin về khách sạn, nhà hàng, địa điểm du lịch, các hoạt động giải trí,..đã được bình chọn và đánh giá. Nếu trang web này có thể hỗ trợ đặt vé, đặt phòng hay thanh toán trên website thì đây thực sự là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Tripadvisor.com
Website so sánh giá dịch vụ du lịch, khách sạn, nhà hàng Tripadvisor.com 

Tổng kết

Mức độ chi tiêu và nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, tiềm năng khi kinh doanh bằng cách xây dựng các web so sánh sánh giá ngày càng lớn. Việc xây dựng một website so sánh giá cũng không hề đơn giản bởi tính đặc thù của loại website này. Nếu không đủ kỹ năng và trình độ chuyên môn thì các doanh nghiệp xây dựng web so sánh giá trực tuyến nên thuê đơn vị thiết kế uy tín ở ngoài.

Các đơn vị phát triển mô hình website so sánh giá trực tuyến có thể tham khảo sử dụng sản phẩm Sapo Web của Sapo để sở hữu cho mình một website so sánh giá chuẩn SEO, bắt mắt, thân thiện với mọi thiết bị. Dùng thử ngay nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM