Thiết kế website tin tức, báo điện tử - Giải pháp tăng doanh thu và traffic hàng đầu hiện nay

Hiện nay nhu cầu thiết kế website tin tức đang có dấu hiệu tăng trưởng rõ rệt, đặc biệt là trong vòng 3 tháng trở lại đây. Tại bài viết này, Sapo.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc thiết kế website tin tức và giới thiệu địa chỉ thiết kế website tin tức chuyên nghiệp, uy tín để bạn có thể tham khảo.  

1. Vì sao nên thiết kế website tin tức?

Như bạn đã biết, thiết kế website bán hàng luôn giữ vị trí độc tôn trong ngành thiết kế website. Tuy nhiên, khi nhu cầu cập nhật tin tức của khách hàng ngày càng mạnh mẽ, các doanh nghiệp kinh doanh đa ngành đã bắt đầu dồn sự chú ý của mình đến thiết kế website tin tức, và đây là 3 lý do.

1.1 Thu hút lượng traffic khổng lồ

Không thể phủ nhận một điều rằng, việc thiết kế website tin tức sẽ mang lại cho bạn lượng người truy cập khổng lồ. Đặc biệt nếu website của bạn có tốc độ cập nhật tin tức nóng hổi một cách nhanh chóng, chính xác kết hợp cùng việc chia sẻ trên các trang mạng xã hội chắc chắn sẽ thu hút được không ít lượng độc giả ghé thăm.

Thiết kế website tin tức càng nhiều mục HOT, hợp với xu hướng người dùng thì càng có thêm nhiều cơ hội tăng lượng người truy cập cho web. Có thể ví dụ một vài “ông lớn” tiêu biểu như: Vietnamnet, VnExpress, Kênh 14, Yan New… những website tin tức này có lượng traffic trung bình lên đến 8 - 10 triệu lượt/ ngày. Và tất nhiên với con số này sẽ mang lại cho các đơn vị báo chí, trang tin rất nhiều giá trị về mặt nhận diện cũng như doanh thu sau này.

thiết kế website tin tức?
Thiết kế website tin tức thu hút được lượng traffic khủng

1.2 Là kênh truyền thông hiệu quả

Không ít người vẫn lầm tưởng rằng, chỉ những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực báo chí mới cần thiết kế website tin tức. Trên thực tế, ngay cả những doanh nghiệp kinh doanh đa ngành cũng cần tạo website tin tức cho mình để cập nhật lên đó tất cả những thông tin liên quan đến lĩnh vực mà mình phân phối cung cấp. 

Những website này vừa mang vai trò cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho người đọc vừa là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá, định vị thương hiệu đến tệp khách hàng tiềm năng nhanh nhất. Ngoài ra, doanh nghiệp đa ngành thiết kế website tin tức kết hợp chuẩn SEO có thể tận dụng nó để làm kênh truyền thông chính cho các sản phẩm dịch vụ của mình, điều này sẽ góp phần nâng cao lượng tiêu thụ sản phẩm ngoài thị trường, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Là kênh truyền thông hiệu quả
Tạo website tin tức là kênh truyền thông hiệu quả

1.3 Mang lại lợi nhuận siêu khủng cho doanh nghiệp

Nếu kế hoạch làm web tin tức của bạn duy trì được traffic ổn định, thông tin hữu ích, tín hiệu truyền thông tốt chắc chắn website tin tức nà sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập bất ngờ. Thu nhập này có thể đến từ hai nguồn chính sau:

- Doanh thu tiêu thụ sản phẩm: Nguồn thu nhập này phù hợp với những doanh nghiệp kinh doanh đa ngành. Khi khách hàng đã nhận thấy được sự uy tín và chuyên nghiệp qua lượng thông tin bạn cung cấp chắc chắn sẽ tạo ra chuyển đổi về mặt doanh số.

- Doanh thu từ quảng cáo: Đây là nguồn lợi nhuận chính của những đơn vị báo chí chính thống. Thiết kế website tin tức càng được nhiều người biết đến và đón nhận, sẽ có nhiều công ty, tập đoàn,...tìm đến bạn để quảng cáo để tiếp cận được với tệp người dùng khổng lồ truy cập vào trang web của bạn mỗi ngày.

Ngoài hai nguồn chính, bạn cũng có thể kiếm được lợi nhuận bằng cách nhận viết bài và đăng lên web, dẫn link đến các sản phẩm liên kết…Tất cả những cách này đều góp phần mang lại cho bạn doanh thu không nhỏ. 

Mang lại lợi nhuận siêu khủng cho doanh nghiệp
Website tin tức mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp

cach tao website ban hang sapo web

Thiết kế website tin tức, báo điện tử chuyên nghiệp Sapo Web

Tạo website tin tức đơn giản, nhanh chóng trong 10s - Website chuẩn SEO - Giao diện đẹp, tốc độ tải trang nhanh - Dùng thử miễn phí trọn tính năng...

👉 XEM NGAY

2. Làm website tin tức được chia thành mấy loại?

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi doanh nghiệp và cá nhân mà khi thiết kế website tin tức bạn có thể lựa chọn những loại hình phù hợp. Nhìn chung, hiện nay thiết kế website tin tức có hai dạng phổ biến nhất đó là thiết kế trang web tin tức chuyên ngành và làm web tin tức đa ngành nghề lĩnh vực. Cụ thể như sau:

2.1 Thiết kế trang web tin tức đa ngành

Đây là dạng web tin tức được rất nhiều đơn vị báo chí lựa chọn. Thiết kế website tin tức dạng này sẽ được sắp xếp nhiều chuyên mục với nhiều chủ đề, đa lĩnh vực để người truy cập có thể lựa chọn. Ví dụ điển hình của một thiết kế website tin tức đa ngành nghề lĩnh vực đó là trang báo Vietnamnet. Tại đây bạn có thể tìm đọc những chủ đề như: Giáo dục, giải trí, thể thao, sức khỏe, xã hội….tất cả đều được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất.

thiết kế website tin tức
Vietnamnet là một trong các trang báo có lượng truy cập lớn nhất hiện nay

2.2 Thiết kế trang web tin tức chuyên ngành

Đối với những thiết kế website tin tức dạng này sẽ tập chung chủ yếu vào một lĩnh vực cụ thể ví dụ như bất động sản, mỹ phẩm, thời trang, âm nhạc, thẩm mỹ... Những thông tin tại những website tin tức này thường khá chuyên nghiệp, trọng tâm, các chủ đề đều hướng đến sản phẩm chủ đạo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng tiềm năng, hỗ trợ quá trình SEO diễn ra hiệu quả hơn.

[the_ad id="23"]

3. Địa chỉ thiết kế website tin tức uy tín chuyên nghiệp

Hiện nay không khó để tìm được một địa chỉ thiết kế website tin tức, thế nhưng với khoảng 43.700.000 kết quả trên trang tìm kiếm Google, liệu có bao nhiêu phần trăm bạn sẽ tìm được một đơn vị thiết kế website tin tức chuyên nghiệp và uy tín? Nếu bạn đang quá phân vân hãy tham khảo làm web tin tức tại Sapo Web.

Sapo Web tiền thân là Bizweb là một trong những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây bạn có thể thiết kế website với đa dạng ngành nghề và lĩnh vực, đặc biệt với nhu cầu thiết kế website tin tức bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ làm web hiện đại nhất, cụ thể:

Địa chỉ thiết kế website tin tức chuyên nghiệp
Sapo Web là địa chỉ thiết kế website tin tức chuyên nghiệp

- Công nghệ Responsive: Tất cả giao diện của website tin tức tại Sapo Web đều được  trang bị công nghệ ​​Responsive giúp tương thích trên mọi thiết bị từ máy tính case đến máy tính bảng, điện thoại di động, laptop cá nhân mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

- Miễn phí hosting và bảo mật SSL: giúp tất cả những thông tin của khách hàng được bảo vệ một cách chặt chẽ, hạn chế nhất có thể trường hợp bị kẻ gian đột nhập vào hệ thống gây tổn thất cho doanh nghiệp.

- Tốc độ tải trang được tối ưu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi truy cập vào thiết kế website tin tức của bạn.

- Menu có thể thêm bớt các danh mục để phù hợp với định hướng phát triển của website tin tức.

- Giao diện thiết kế website tin tức đảm bảo chuẩn SEO, bố cục, các khối tin được sắp xếp một cách logic, khoa học giúp người truy cập có thể dễ dàng cập nhật tin tức nóng hổi một cách nhanh chóng nhất.

- Trang sản xuất bài: Được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết như thêm ảnh, video, gắn link, định dạng bài viết.

- Thẻ heading tự động: Các thẻ heading trong bài viết được cài đặt chế độ tự động sắp xếp theo thứ tự, nếu bạn muốn thay đổi vị trí có thể thao tác dễ dàng.

- Tìm kiếm thông minh: Người truy cập có thể tìm kiếm bài viết theo chủ đề tại thanh tìm kiếm thông minh.

Khách hàng khi có nhu cầu thiết kế website tin tức có thể tham khảo kho giao diện với hơn 400++ template có sẵn hoặc có thể thiết kế theo yêu cầu. Ngoài ra, khách hàng sẽ được MIỄN  PHÍ DÙNG WEBSITE 7 NGÀY. Trong 7 ngày bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những tính năng hiện đại, tùy chỉnh giao diện theo ý muốn một cách miễn phí. 

Xem thêm: Hướng dẫn tạo website - Cách lập trang web từ A - Z

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM