Top 3 phần mềm quản lý Group Facebook đáng dùng nhất 2022

Khi mạng xã hội Facebook dần trở thành “miền đất hứa” để các chủ shop gia tăng doanh thu thì sử dụng phần mềm quản lý group là một hướng đi tối ưu dành cho nhà bán hàng sở hữu số lượng hội nhóm, fanpage lớn mà không có nhiều thời gian để quản lý. Vậy phần mềm quản lý group là gì? Đâu là những phần mềm quản lý group facebook đáng dùng nhất năm 2022. Hãy cùng Sapo Blog tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Phần mềm quản lý group facebook là gì?

Phần mềm quản lý group facebook là giải pháp hỗ trợ theo dõi và kiểm soát hoạt động của các nhóm mà chủ shop đang có quyền quản trị. Hiểu một cách đơn giản, phần mềm quản lý group facebook có thể thay thế người dùng trong tất cả các công việc liên quan đến quản lý hội nhóm mà bạn đang phải thực hiện hàng ngày. Với khả năng chăm sóc tự động, một phần mềm quản lý group thông thường có thể giúp bạn quản lý hàng chục thậm chí là hàng trăm hội nhóm cùng một lúc. 

Xem thêm: Một số lưu ý về cách đăng bài bán hàng trên group facebook 

2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý group facebook

Khi sử dụng phần mềm quản lý group, các thao tác của chủ shop sẽ được tối giản đến mức tối đa và tự động hóa một cách chuẩn mực. Từ đó, bạn có thể dành nhiều thời gian cho các công việc khác mà không cần quá bận tâm đến việc làm thế nào để quản lý group hiệu quả: 

2.1 Quản lý thông tin nhóm hiệu quả

Kinh doanh online chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt đối với các chủ shop bán hàng trên các hội nhóm. Duyệt thành viên vào nhóm, kiểm soát bài đăng,… đều là những thao tác cơ bản đối với việc quản lý group nhưng lại “ngốn” của nhà bán hàng không ít thời gian và công sức. Phần mềm quản lý group giúp quản lý hoạt động trong hội nhóm hiệu quả khi tự động phê duyệt thành viên, đăng bài nhanh chóng. 

quản lý thông tin
Quản lý thông tin nhóm hiệu quả

2.2 Tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng

Trong một hội nhóm bất kỳ, bên cạnh những khách hàng thực sự quan tâm đến sản phẩm thì cũng sẽ có nhiều người chưa có nhu cầu sử dụng. Việc phân loại riêng biệt các nhóm đối tượng này giúp cho chủ shop tối ưu được chi phí marketing, đo lường dễ dàng và hạn chế thu về các tương tác ảo. Nhu cầu của khách hàng là luôn luôn thay đổi, nên công việc này nếu thực hiện “bằng cơm” sẽ mất rất nhiều thời gian. Sử dụng phần mềm quản lý group sẽ giúp chủ shop tiếp cận được khách hàng tiềm năng từ những tương tác qua lại có chuyển đổi của người dùng với bài viết của nhà bán hàng. 

Xem thêm: 24 Group bán hàng hiệu quả trên Facebook, cứ bán là có người mua

2.3 Tiết kiệm thời gian tối đa

Đây có lẽ là lợi ích nhìn thấy rõ nhất khi bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý group thay thế cho thao tác thủ công trước đây. Với cơ chế hoàn toàn tự động, phần mềm quản lý thời gian sẽ giảm thiểu tối đa thời gian và công sức, từ đó việc quản lý group facebook sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. 

tiết kiệm thời gian
Tiết kiệm thời gian tối đa

3. Top 3 phần mềm quản lý group facebook đáng dùng nhất 2022

3.1 Ninja Group - Quản lý group facebook đáng dùng nhất 2022

Nhắc đến các phần mềm quản lý group được sử dụng hiện nay, Ninja Group chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách. Với cơ chế vận hành tự động, phần mềm quản lý group Ninja Group giúp chủ shop tối ưu thời gian trong việc kiểm soát các hoạt động trong hội nhóm. Đồng thời gửi báo cáo các số liệu theo hàng tháng, hàng quý để chủ shop biết được group mình đang quản lý có hoạt động hiệu quả hay không. Bên cạnh đó, nhà bán hàng dễ dàng xây dựng được cộng đồng lớn mạnh với nhiều thành viên, khách hàng tiềm năng.

Một số tính năng nổi trội của Ninja Group:

  • Quản lý nhiều hội nhóm cùng lúc
  • Đăng bài tự động lên các group
  • Tự động lọc, kết nạp thành viên phù hợp với các sản phẩm, mở rộng tệp khách hàng
  • Quản lý chặt chẽ nội dung nhóm, xóa các bài đăng vi phạm
  • Hỗ trợ tương tác tại các bài viết, tạo hiệu ứng đám đông, tăng tỉ lệ chốt đơn
  • Thống kê các nội dung bài viết trong nhóm
Ninja group
Ninja Group

3.2 Phần mềm quản lý group facebook Abit Group

Abit Group là giải pháp thay thế hoàn toàn để thực hiện các công việc quản trị group hiệu suất cao đúng chuẩn 24/7. Với những tính năng cực kỳ thông minh, chuyên nghiệp: 

  • Tự động quản lý hoạt động nhóm
  • Tự động xóa bài đăng 
  • Tự động xét duyệt thành viên
  • Tự động báo cáo kết quả nhóm

Phần mềm quản lý group Abit sẽ giúp những admin quản trị và chăm sóc group tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ nhanh gọn. 

abit group
Abit Group

3.3 Phần mềm quản lý group facebook Vfp Pro

Với phần mềm quản lý nhóm Vfp Pro, nhà bán hàng có thể dễ dàng duyệt bài hoặc xóa bài theo các tiêu chí đã đặt ra 1 cách tự động. Tính năng này giúp loại bỏ các bài đăng spam không mong muốn, gây rác group và giảm thiểu tối đa thời gian cho các admin.

Các tính năng chính của phần mềm quản lý group facebook Vfp Pro:

  • Tự động duyệt thành viên vào nhóm: tự động hóa chấp thuận đồng ý hoặc khước từ theo những pháp luật có sẵn.
  • Tự động duyệt bài: Tự động duyệt bài hoặc xóa bài theo những tiêu chuẩn đã đặt ra từ trước.
  • Phần mềm sẽ tự động hóa xóa bỏ những bài viết, những comment bị báo cáo giải trình trong nhóm.

Bài viết trên từ Sapo Blog đã giới thiệu đến chủ shop 3 phần mềm quản lý group facebook hot nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn những giải pháp phù hợp với công việc kinh doanh của mình. Hẹn gặp các bạn trong các bài viết tiếp theo trên Sapo Blog. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM