Kinh nghiệm tìm nguồn hàng gấu bông giá sỉ giá tốt hàng chất lượng

Mới mở cửa hàng bán gấu bông, tìm đâu cho ra nguồn sỉ gấu bông rẻđẹp đây? Bài viết này sẽ giới thiệu cho các chủ cửa hàng 5 nguồn nhập gấu bông giá cả hợp lý nhất! 1. Chợ đầu mối bán gấu bông

Đây là nơi tập kết mọi loại hàng hóa, từ đồ lưu niệm, thú nhồi bônggấu teddy, gấu bông to, đẹp… bạn có thể tìm được bất cứ sản phẩm nào mình muốn. Nguồn cung này đem lại cho chúng ta rất nhiều ưu việt nhé!

Không phải chờ đợi, hàng lúc nào cũng có sẵn chỉ chờ bạn tới chọn; Giá thành rẻ, cực hợp lý; Không ép số lượng quá lớn, bạn chỉ cần lấy đủ lượng hàng về bán là ok. Tất nhiên, nếu lấy số lượng lớn thì giá sẽ đẹp hơn vì đây được xem là nơi chuyên cung cấp sỉ gấu bông.

Gấu bông đa dạng về mẫu mã

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội đó, lấy hàng ở chợ đầu mối cũng còn nhiều hạn chế và tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đó là: Mẫu mã thường không được phong phú, kiểu dáng đơn giản, không bắt kịp xu hướng mới nhất bên ngoài; Chất lượng thì không được đảm bảo, chỉ ở mức trung bình trở xuống;

Chất vải, phụ liệu, bông nhồi,… lẫn tạp, yếu tố an toàn cho người sử dụng không được bảo đảm. Kinh nghiệm khi săn hàng thú bông ở chợ đầu mối cho bạn là: Nên tìm hiểu kỹ đặc điểm từng chợ trước khi đi;

Tham khảo ý kiến những người đã từng đi lấy hàng ở đây, nếu có thể thì nhờ họ đi cùng để chắc chắn mua được hàng tốt với giá mềm, không bị các chủ sạp chém giá. Một số chợ đầu mối chuyên cung cấp các mẫu thú nhồi bông bạn có thể tham khảo: gấu bông chợ Kim Biên, chợ Tân BÌnh (172-174M, Lý Thường Kiệt, Tân Bình, TP. HCM), Chợ lớn quận 6…

2. Nhập thú nhồi bông từ xưởng sản xuất

Nói không ngoa chứ sau chợ đầu mối thì các xưởng sản xuất gấu bông chính là “thiên đường” cung hàng uy tín cho các shop kinh doanh mặt hàng này. Các xưởng sản xuất thú bông đều có những ưu điểm như: Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.

Bạn có thể tìm được đủ loại sản phẩm dành cho các mục đích sử dụng khác nhau như làm đồ chơi, làm quà tặng,… Không chỉ giới hạn một vài hình thù đơn giản, tại xưởng có vô vàn hình thù từ gấu, chó, mèo, chuột, khỉ, cá sấu, thỏ, cá heo, nhóm, cừu, tới mickey, minion, mèo oggy, gối ôm,… đủ mọi kích cỡ.

Gấu bông ở đây có giả rẻ và thậm chí là giá shock. Vì họ là nơi sản xuất trực tiếp, bạn đặt hàng coi như lấy tận gốc chẳng phải qua trung gian nào cả. Còn lấy hàng ở chợ đầu mối thì chắc chắn qua trung gian rồi. Ngoài ra, xưởng còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách, số lượng lớn bao nhiêu cũng ok.

Có thể bạn chưa biết chứ, các sản phẩm thú nhồi bông được bày bán trong các siêu thị lớn, shop bán đồ lưu niệm,… đều có nguồn gốc từ các xưởng này đấy! Nguồn cung này có duy nhất một bất cập như sau: Số lượng hàng phải lấy là rất lớn, các xưởng chỉ tính giá sỉ, hoặc nhận đặt hàng theo đơn hàng số lượng cao.

Tùy mỗi xưởng sẽ có quy định riêng. Do vậy, chỉ những bạn có vốn dày và có kế hoạch kinh doanh rõ ràng thì hãy mạo hiểm nha. Vì lấy hàng càng nhiều thì nguy cơ tồn hàng càng cao. Để khắc phục nhược điểm duy nhất đó, khi quyết định lấy hàng ở xưởng nào bạn hãy tìm hiểu kỹ điều kiện của họ.

Sau đó nên tìm thêm một đối tác, tức là hợp tác với một vài bạn có chung chí hướng kinh doanh mặt hàng thú bông này để lấy hàng. Vừa không phải áp lực số lượng, vốn; lại còn được hưởng giá sỉ, quá hời phải không!

Một số xưởng sản xuất thú bông uy tín để bạn tham khảo: Hà Nội có Xưởng Sản Xuất Thú Nhồi Bông Khánh Chi (Địa chỉ: Số 28, Ngõ 100, Xã Cổ Nhuế, Huyện Từ Liêm, Hà Nội); Hoa Thái (Phúc Thọ, Hà Nội); Bongkids Shop (Hai Bà Trưng); Lucky Việt Nam (Số 8 Xuân Thủy - Cầu Giấy); tại TP.HCM có Minh Trí (67 Đường Nguyễn Văn Tạo, Ap 1, Long Thới, Nhà Bè, Hồ Chí Minh); Thành Đạt (Địa chỉ: 55/1B, Đường Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh),…

3. Các cửa hàng đồ chơi, quà tặng

Các cửa hàng đồ chơi, quà lưu niệm chính là gợi ý tiếp theo cho bạn. Nên lựa chọn nguồn hàng này bởi những lý do sau: Chất lượng đảm bảo. Vì đã được lựa chọn qua ít nhất một lần nên vấn đề này bạn không cần phải bận tâm nhiều. Mẫu mã đẹp, hợp thời, nhiều kiểu dáng được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại.

Gấu teddy giá rẻ

Tuy nhiên, có được những ưu điểm đó, bạn sẽ phải đánh đổi không ít: Thứ nhất là phải trả giá cao hơn, vì các shop cũng phải nhập hàng từ nơi khác về rồi mới có hàng để bán cho bạn.

Do vậy, bạn mua hàng thông qua trung gian, không phải tận nơi thì giá cao hơn là điều dễ hiểu. Thứ hai là bạn không thể chủ động được mình sẽ bán những sản phẩm nào, mà phải phụ thuộc vào nguồn hàng của các cửa hàng.

Họ có những mặt hàng nào, khi nào có hàng về,… bạn đều phải theo họ. Phương án để giải quyết nhược điểm trên là: Đầu tiên, để không còn bị động về nguồn hàng, bạn hãy tìm cho mình ít nhất là 2 đại lý, shop thú nhồi bông, để có thể chủ động hơn về nguồn hàng, khi shop này chưa có hàng mới, hoặc mẫu này hết thì shop khác có. Mỗi một nơi sẽ có nguồn hàng riêng, mức giá riêng nên vừa giúp cho sản phẩm cửa hàng bạn phong phú hơn mà mức giá lại phù hợp nhất với mình.

4. Gấu bông nhập khẩu

Phương án này chỉ dành cho những bạn có người quen ở nước ngoài. Kinh doanh thú nhồi bông nhập khẩu vì hàng nhập bao giờ cũng chất lượng, mẫu đẹp nên sẽ hút khách hơn.

Ngoài ra, bạn có thể nhập được gấu bông teddy chính hãng một cách dễ dàng và uy tín. Tuy nhiên, cách này sẽ có hai vấn đề bạn phải lưu tâm là vận chuyển và vốn. Thông thường có 3 cách vận chuyển là hàng không, thuê tiếp viên hoặc xách tay.

Hãy liên hệ với người thân để biết và chọn cách vận chuyển rẻ nhất. Tiếp theo là lựa chọn này chỉ phù hợp với những bạn có khả năng tài chính vì giá nhập về cực kỳ đắt hơn nhiều so với hàng trong nước.

Thú nhồi bông handmade

5. Thú bông handmade 

Giải pháp này cực kỳ thích hợp cho những bạn có hoa tay, tự mình làm được thú bông để bán. Còn nếu không khéo léo, thì cũng đừng lo lắng. Vì hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp hàng gấu bông handmade chất lượng rất ok, trong khi trào lưu sử dụng đồ handmade vẫn chưa hề hạ nhiệt. Bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều vốn.

Vì ban đầu chúng ta chỉ cần mua nguyên liệu, bông nhồi cùng các phụ liệu khác để may. Còn về quảng cáo thì hãy tận dụng Facebook, Zalo, Instagram,… thì nhiều người sẽ biết tới sản phẩm của bạn nhanh thôi!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM