Đơn vị thiết kế web Bắc Ninh uy tín - Sapo Web

Thiết kế web Bắc Ninh là một trong những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên Google với khoảng 14.000.000 kết quả (0,70 giây). Đứng trước sức nóng về đầu tư nước ngoài không thể phủ nhận tại Bắc Ninh, dẫn theo đó là nhu cầu thiết kế website tăng mạnh mẽ. Trong bài viết này, Sapo Web sẽ giúp bạn giải mã nguyên do các doanh nghiệp tại Bắc Ninh lựa chọn website là kênh bán hàng, quảng bá chính của mình.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

1. Tổng quan về Bắc Ninh

Bắc Ninh là một trong những tỉnh giáp ranh Hà Nội, chỉ cách khoảng 50km và là một trong những tỉnh tập hợp 16 khu công nghiệp trọng điểm có quy mô lớn như: KCN Quế Võ 1-2-3, KCN Tiên Sơn, KCN Yên Phong 1-2, KCN Thuận Thành 1-2-3 … với diện tích lớn nhất lên đến 10.000 ha.

Với thế mạnh về vị trí địa lý, nguồn nhân lực dồi dào, Bắc Ninh đang trở thành một trong những điểm sáng kinh tế, thu hút lượng lớn nhân công từ khắp nơi trên cả nước đổ về, và là nơi đặt nhà máy của nhiều công ty, tập đoàn lớn tiêu biểu như nhà máy SamSung.

Thiết kế web Bắc Ninh
Hình ảnh một KCN tại Bắc Ninh

Không chỉ được đánh giá cao về mặt kinh tế, Bắc Ninh còn nổi tiếng là mảnh đất đa dạng văn hoá, giàu màu sắc và đậm đà bản sắc dân tộc. Ca Trù, hát văn, hát xẩm, quan họ chính là một trong những điều khiến du khách từ khắp mọi miền trên cả nước và cả những du khách trên thế giới ấn tượng khi nhắc về Bắc Ninh.

Có thể nói, Bắc Ninh chính là nơi có nhiều dư địa để phát triển các ngành kinh tế trọng điểm, thu hút các nguồn đầu tư nước ngoài, khai thác tiềm năng văn hoá - du lịch. Và đó là lý do các công ty, doanh nghiệp tại Bắc Ninh cần tìm cho mình một nền tảng phù hợp, có tính lâu bền để phát triển xa hơn nữa trong tương lai. 

2. Vì sao các công ty, doanh nghiệp nên sử hữu một thiết kế web Bắc Ninh

Với những ưu điểm về vị trí, kinh tế, du lịch như đã giới thiệu ở trên, hiện tại Bắc Ninh đã trở thành lựa chọn của rất nhiều công ty, doanh nghiệp. Tuỳ vào từng lĩnh vực mà những doanh nghiệp này sẽ có các lý do để thiết kế web Bắc Ninh khác nhau, và đây là những lý do chính.

2.1 Dùng để tuyển dụng nhân sự 

Sự xuất hiện của các KCN, cụm KCN cùng sự đổ bộ của các công ty, tập đoàn lớn về đặt nhà máy tại đây đã khiến tình hình ‘khát nhân sự” ngày càng báo động. Đó là lý do nhiều doanh nghiệp tại đây đã tìm đến kênh website với mong muốn quảng bá và cập nhật liên tục thông tin tuyển dụng. Việc thiết kế website sẽ đem lại nhiều cơ hội tiếp cận với tệp ứng viên khổng lồ trên internet.

Tại những website này, ứng viên có thể tìm hiểu, cân nhắc và ứng tuyển ngay mà không cần phải đến tận nơi nộp hồ sơ. Với sự lựa chọn này doanh nghiệp vừa có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí truyền thông vừa có được được những ứng viên tiềm năng cho công ty mình.

Dùng để tuyển dụng nhân sự
Thiết kế web Bắc Ninh để tuyển dụng nhân sự

2.2 Dùng cho ngành du lịch

Hiện nay mọi người thường có xu hướng tận dụng ngày cuối tuần để đi khám phá những danh lam thắng cảnh cách chỗ ở dưới 100km. Và Bắc Ninh luôn là địa điểm tham quan du lịch lý tưởng được nhiều gia đình lựa chọn. Nhiều công ty du lịch đã tận dụng cơ hội này mở ra các tour thăm quan trong ngày với chi phí rất phải chăng để khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn.

Với cách làm này, khách hàng sẽ có chuyến đi hợp lý, được hướng dẫn đường đi rõ ràng cụ thể, phù hợp với những ai lần đầu khám phá và trải nghiệm Bắc Ninh. Bên cạnh đó, thiết kế web Bắc Ninh cũng là kênh cung cấp, quảng bá thông tin văn hoá hiệu quả, người truy cập có thể vào những trang web này để tìm hiểu, khi trang web của bạn đã đủ tin cậy bạn có thể nhận hợp tác quảng cáo giữa các bên để tăng doanh số.

Dùng cho ngành du lịch
Website dùng để kinh doanh ngành du lịch

3. Dùng để kinh doanh bất động sản 

Hiện nay, đầu tư bất động sản ngoại thành đang trở thành xu thế của nhà đầu tư. Với tình trạng giá đất Hà Nội đang bị đẩy lên quá cao, khả năng sinh lời thấp, không ít nhà đầu tư đã chuyển sang thăm dò BĐS Bắc Ninh. Việc thường xuyên nâng cấp cơ sở hạ tầng, mở rộng đường xá và phát triển các KCN đã trở thành những điều kiện thuận lợi để giá đất có cơ hội tăng trong tương lai.

Ngoài ra, việc những ông lớn ngành BĐS xây dựng nhiều chung cư đô thị tại Bắc Ninh cũng giúp giá trị đất đai tại Bắc Ninh được dự đoán sẽ có nhiều cú hích trong tương lai. Vậy nên, việc thiết kế web Bắc Ninh ngành BĐS chính là cầu nối đặc biệt giúp các môi giới có thể đến gần hơn với các nhà đầu tư tiềm năng của mình. Chi phí thiết kế đa dạng, phí duy trì rẻ, tối ưu quảng cáo, kênh website BĐS Bắc Ninh hiện đang được rất nhiều người lựa chọn.

[the_ad id="23"]

3. Đơn vị thiết kế web Bắc Ninh uy tín chuyên nghiệp

Hiện nay, Sapo Web là một trong những đơn vị thiết kế web Bắc Ninh hàng đầu hiện nay. Sapo Web cung cấp tất cả giải pháp về website nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tuyệt vời trên kênh bán hàng, quảng bá tiềm năng này. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế website và là đối tác của hơn 230.000 khách hàng, Sapo Web sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Đơn vị thiết kế web Bắc Ninh uy tín chuyên nghiệp
Sapo web là đơn vị thiết kế web uy tín tại Bắc Ninh

- Giao diện chuẩn SEO, website dễ dàng leo top trên Google.

- Miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL, Hosting, mọi thông tin sẽ được bảo vệ gần như tuyệt đối.

- Được lựa chọn kho giao diện thiết kế sẵn với hơn 400 template (trả phí, miễn phí) và có cả dịch vụ thiết kế giao diện UX- UI theo yêu cầu.

- Trang quản trị đơn giản, dễ sử dụng với cả những người không có nhiều kinh nghiệm về quản trị.

- Được kết nối sẵn với các đơn vị giao hàng, cổng thanh toán trực tuyến.

- Tích hợp sẵn báo cáo Google analytics, theo dõi doanh thu, bài viết traffic cao và hành vi người truy cập ngay tại đây.

- Bố cục bài viết được phân chia rõ ràng các heading, chuẩn SEO giúp bài viết dễ dàng đạt được thứ hạng cao.

- Tự động thông báo các chương trình khuyến mãi đến những khách hàng quan tâm đến Zalo Official Account của bạn, giúp nâng cao doanh thu.

- Tự động gửi tin nhắn tình trạng đơn hàng đến cho khách hàng để khách có thể chủ động theo dõi.

- Tích hợp phần mềm livechat, đặt hàng tự động giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và không bỏ lỡ bất cứ khách hàng nào.

- Dễ dàng chăm sóc khách hàng với chức năng lưu trữ thông tin khách (ngày sinh, tên tuổi,...)

- Có thể tùy chỉnh giao diện dễ dàng, thay banner, các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng thời điểm.

Đơn vị thiết kế web Bắc Ninh uy tín chuyên nghiệp
Sapo Web trang bị tính năng gửi tin nhắn tự động cho khách hàng

Ngoài những ưu điểm nổi bật đã kể trên, khách khi khi lựa chọn Sapo là đơn vị thiết kế web Bắc Ninh sẽ được nhận thêm rất nhiều ưu đãi dành cho các chủ shop, khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng khi lựa chọn Sapo Web sẽ được miễn phí dùng thử 7 ngày với tất cả những chức năng ưu việt và có thể bán hàng trực tiếp trong 7 ngày này mà không mất thêm chi phí nào. Hãy đăng ký dùng thử Sapo Web ngay thôi!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM