Sapo đồng hành cùng sự kiện CEO Exchange 02 - 2022 với vai trò diễn giả chính thức

Để hỗ trợ doanh nghiệp hội viên DNT Hà Nội trong việc triển khai thực tiễn chuyển đổi số, phù hợp với từng ngành nghề hoạt động, ban đào tạo HanoiBA (Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội) phối hợp cùng Vinasa tổ chức chương trình CEO Exchange 02 – 2022 với chủ đề: Hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME - 26 lĩnh vực ngành nghề

CEO Exchange là hoạt động của Ban đào tạo HanoiBA nhằm hỗ trợ hội viên tiếp cận với các kiến thức, công nghệ mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc gặp gỡ, lắng nghe, trao đổi cùng các doanh nhân, chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực.

CEO Exchange
Sự kiện CEO Exchange 02 với chủ đề: Hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME - 26 lĩnh vực ngành nghề

HanoiBA hướng các nội dung vào hoạt động triển khai chuyển đổi số cho các doanh nghiệp hội viên, các doanh nghiệp SMEs. Những câu hỏi như tại sao phải chuyển đổi số, tiếp cận với chuyển đổi số như thế nào đã được các chuyên gia làm rõ, nhận thức của các doanh nghiệp cũng đã có những thay đổi lớn. Tuy nhiên, chuyển đổi số bắt đầu từ đâu, cụ thể như thế nào vẫn là những bước đi đầy bỡ ngỡ đối với doanh nhân trẻ.

Xem thêm: Doanh nghiệp SME là gì? Vai trò của SMEs đối với nền kinh tế Việt Nam

Thấu hiểu được nhu cầu ấy, Hiệp hội phần mềm và CNTT Vinasa đã thành lập hội đồng Chuyên gia xây dựng khung chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMES. Khung tài liệu chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SMEs nhằm đưa ra hướng dẫn cụ thể cho các doanh nghiệp ở từng quy mô, từng lĩnh vực hoạt động khác nhau biết mình đang ở đâu trên lộ trình chuyển đổi số. Bộ khung tài liệu cũng giúp các doanh nghiệp nhỏ biết nên bắt đầu từ đâu, dùng công cụ gì và làm thế nào để tăng tốc đột phá nhờ chuyển đổi số.

Chương trình diễn ra với sự có mặt của các chuyên gia hàng đầu gồm:

1. Mr. Lâm Quang Nam, Thành viên Hội đồng Khung chuyển đổi số SMEs Vinasa, Chủ tịch CTCP Giải pháp Quản lý SSG

2. Mr. Lê Hồng Quang, Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty CP Misa

3. Mr. Cao Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư TM & Phát triển Công nghệ FSI

4. Mr. Nguyễn Minh Quý, Co – Founder, CTO Công ty CP Công nghệ Sapo

Đặc biệt, đồng hành cùng sự kiện CEO Exchange số 02-2022, đại diện Sapo anh Nguyễn Minh Quý, Co-Founder, CTO Công ty CP Công nghệ Sapo mang tới phần chia sẻ về những bộ giải pháp hỗ trợ quá trình chuyển đổi số tương ứng với lộ trình, ngành nghề & quy mô doanh nghiệp. 

==============

Thông tin sự kiện: 

  • Thời gian: 08.00 – 11.30 ngày 24.06.2022
  • Hình thức: Zoom Online

➤  Đăng ký tham gia: https://ceoexchange.hanoiba.org.vn

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM