Shipper được hoạt động tại 8 quận huyện "vùng đỏ" ở TP. HCM

Tại cuộc họp bàn việc bổ sung lực lượng shipper giữa Phó thủ tướng Võ Đức Đam và các thành viên Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ cũng như lãnh đạo TP. HCM vào chiều ngày 28/8, quyết định Shipper được hoạt động tại 8 quận huyện vùng đỏ đã được đưa ra. 

Theo đó, Shipper sẽ được phép hoạt động tại 8 quận huyện vùng đỏ là Thủ Đức, quận 8, 12, Gò Gấp, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh, Hóc Môn nhưng tài xế phải được xét nghiệp Covid hàng ngày do các trạm y tế lưu động quân y quản lý thực hiện. 

giao hang vung do

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid tại TP. HCM cũng như khó khăn, bất cập trinh chiến dịch đi chợ hộ, Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ đã đồng ý để TP. HCM thực hiện quyết định trên nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng hóa của người dân. 

Shipper các quận, huyện trên sẽ được lấy mẫu xét nghiệm vào 5-6h sáng hàng ngày, nếu âm tính mới được phép hoạt động. Riêng đối với lực lượng shipper tại 14 quận huyện vùng xanh sẽ được tăng cường xét nghiệm 2 lần/ tuần. 

Với việc hợp lý hóa hoạt động giao hàng ở TP. HCM, chủ kinh doanh có thể nắm bắt để tối ưu hoạt động kinh doanh cũng như vận chuyển để hạn chế tối đa rủi ro. 

Cùng với đó, chủ kinh doanh cũng cần chủ động theo dõi tình hình giao vận cũng như kinh doanh ở khu vực của mình để đảm bảo quá trình kinh doanh thuận lợi hơn cũng như chủ động hơn trong hoạt động đẩy đơn bán hàng. 

Đặc biệt, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể đẩy đơn, quản lý vận chuyển và đối soát nhanh từng đơn hàng của mình một cách dễ dàng hơn với Sapo Express - Giải pháp tối ưu chi phí vận chuyển và xử lý đơn hàng nhanh hơn tới 70% dành cho các khách hàng của Sapo. 

Đăng ký nhận tư vấn ngay từ Sapo Express 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM