Sapo và Đại học Hoa Sen hợp tác tổ chức Workshop “Xu hướng bán hàng đa kênh”

Nằm trong chuỗi chương trình “Sapo đồng hành cùng nhà trường phát triển nguồn nhân lực tương lai”, Sapo đã kết hợp với Đại học Hoa Sen tổ chức Workshop “Xu hướng bán hàng đa kênh” nhằm chia sẻ với các bạn sinh viên những kiến thức, xu hướng mới nhất về thương mại điện tử.

Sapo kết hợp với Đại học Hoa Sen tổ chức Workshop “Xu hướng bán hàng đa kênh”
Sapo kết hợp với Đại học Hoa Sen tổ chức Workshop “Xu hướng bán hàng đa kênh”

Workshop được tổ chức với mong muốn mang đến cho sinh viên môi trường học tập thiết thực, bám sát thực tế, giảm bớt phần nào sự “khô khan” của lượng kiến thức lý thuyết, tạo thêm sự hứng khởi trong học tập.

Có thể các bạn sinh viên đã nghe qua cụm từ “Bán hàng đa kênh”, nhưng vẫn chưa hiểu rõ ý nghĩa của nó. Thông qua chương trình, Sapo hy vọng có thể phần nào đó giúp các bạn hiểu hơn về xu hướng bán hàng mới này, cập nhật tất tần tật các kiến thức mới nhất về Omnichannel /mô hình O2O.

Không những thế, chương trình còn mang đến cho các bạn các giải pháp kinh doanh từ online đến offline, tăng doanh thu, các phương pháp quản lý dữ liệu. Tại đây các bạn được học những kiến thức làm sao để mở rộng quy mô bán hàng, làm cách nào để có thể khai thác toàn diện tiềm năng của các kênh phân phối. Tất cả đều là những kiến thức thực tế nhất, thông qua đó sinh viên có thể hình dung rõ ràng hơn về những lý thuyết đã học tại trường.

Sapo vẫn đang hết mình đồng hành với Đại học Hoa Sen để có thể tổ chức thêm nhiều buổi Workshop ý nghĩa hơn nữa. Với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên các kiến thức thực tiễn thiết thực nhất, tạo cơ hội để sinh viên có thể tiếp xúc, trải nghiệm trực tiếp; Sapo mong rằng sự hỗ trợ này có thể giúp cho các bạn trang bị đủ kiến thức ứng dụng vào công việc trong tương lai.

Hiện nay Sapo đang đồng hành cùng các trường Đại học, Cao đẳng với sứ mệnh mang đến cho nhà trường những phần mềm công nghệ hiện đại phục vụ trong giảng dạy. Góp một phần công sức nhỏ bé để đào tạo nên những thế hệ tương lai ưu tú, vẻ vang.

Tham khảo thêm thông tin tại: Hợp tác trường Đại học, Cao đẳng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM