Sapo tài trợ và chấm điểm vòng chung kết cuộc thi PTIT Young E - Business Star 2022

PTIT Young E - Business Star 2022 là cuộc thi được tổ chức thường kỳ bởi Khoa Quản trị kinh doanh 1, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông với mục tiêu mở rộng cơ hội tiếp cận doanh nghiệp, tìm kiếm việc làm, kết nối và bước đầu khởi nghiệp dự án cá nhân của sinh viên.

Ngoài ra, cuộc thi cũng là cơ hội tốt giúp các doanh nghiệp như Sapo tìm kiếm nhân tài, tìm được người phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc, có cơ hội quảng bá doanh nghiệp rộng rãi.

sự kiện sapo
Cô Trần Thị Thập- Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh 1- Học viện Bưu chính viễn thông phát biểu tại cuộc thi

Đến với cuộc thi năm nay, Sapo là nhà tài trợ duy nhất cho hạng mục Xây dựng hệ thống bán lẻ trực tuyến. Hơn 250 sinh viên được học tập, thực hành trên nền tảng Sapo Omnichannel để tự tạo dựng một hệ thống gian hàng trực tuyến, từ website, sàn TMĐT đến fanpage, Tiktok. Từ 40 nhóm xây dựng website (trên công cụ Sapo Web), ban tổ chức và Sapo đã chấm điểm và chọn ra 10 đội xuất sắc vào Chung kết bao gồm: 

  • Top 5 đội thi xuất sắc nhất của hạng mục “Ý tưởng khởi sự kinh doanh thương mại điện tử”: CCPARK, PSOFTS, UNIREF, SAGATE & DIGIFA
  • Top 5 đội thi xuất sắc nhất trong hạng mục “Xây dựng hệ thống bán lẻ trực tuyến” gồm: NALINE, NUCISTA, LANH CLOTHES, DINH DƯỠNG HC & MOONSHINE JEWELRY
sự kiện Sapo
Các đội thi “cháy hết mình” với những ý tưởng dự án độc đáo

Vòng Chung kết đầy nảy lửa và gay cấn đã được diễn ra vào chiều ngày 12/7/2022, tại Hội trường 1, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông. Các đội đã chiến đấu và cháy hết mình với những phần thi của mình và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. 

sự kiện sapo
Hội đồng Ban Giám khảo của cuộc thi PTIT Young E-Business Star 2022

Đại diện Sapo có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Ninh - Trưởng phòng kinh doanh Retail 17 HN với vai trò là ban giám khảo của cuộc thi đã đem tới cho các bạn thí sinh rất nhiều kinh nghiệm cũng như những lời góp ý hữu ích để phát triển ý tưởng kinh doanh của mình. 

sự kiện sapo
Bà Nguyễn Thị Ninh - Trưởng phòng kinh doanh Retail 17 Sapo Hà Nội với vai trò là BGK của cuộc thi

Bà Trần Thị Bích Ngọc - Trưởng phòng đối tác nhân sự và tuyển dụng cũng đại diện cho công ty Sapo trao tặng 120 cơ hội thực tập và 20 ưu tiên tuyển dụng bạn sinh viên cho đại diện Khoa quản trị Kinh doanh 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông. 

sự kiện sapo
Bà Trần Thị Bích Ngọc - Trưởng phòng đối tác nhân sự và tuyển dụng Sapo trao tặng cơ hội tuyển dụng cho đại diện Khoa

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của 10 đội thi và hơn 200 bạn sinh viên trực thuộc Khoa Quản trị kinh doanh 1. Đội thi xuất sắc dành được giải nhất trong hạng mục “Ý tưởng khởi sự kinh doanh thương mại điện tử” là Psofts; tại hạng mục “Xây dựng hệ thống bán lẻ trực tuyến” giải nhất chung cuộc đã gọi tên Naline. 

Đại diện Sapo, bà Nguyễn Thị Ninh đã trao tặng những phần quà đặc biệt ý nghĩa cho các đội dự thi, bao gồm:

  • 1 học bổng "01 năm sử dụng Sapo Omnichannel" & 5 giấy chứng nhận cho Đội đạt giải nhất chung cuộc hạng mục “Xây dựng hệ thống bán lẻ” 
  • 6 học bổng Sapo "Trọn bộ Kỹ năng mềm cho người mới đi làm" cho các Đội thi đạt giải Nhất, Nhì, Ba của cả 2 hạng mục
  • 10 set quà tặng Sapo cho 10 đội thi tham dự Bán kết
sự kiện sapo
Bà Nguyễn Thị Ninh đã trao quà tặng cho các đội thi xuất sắc giành giải tại cuộc thi

Sapo chúc mừng các đội thi và rất hân hạnh chào đón các bạn sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh 1 gia nhập vào đại gia đình Sapo trong thời gian gần nhất. 

Hiện nay Sapo vẫn đang đồng hành cùng các trường Đại học, Cao đẳng với sứ mệnh mang đến cho nhà trường những phần mềm công nghệ hiện đại phục vụ trong giảng dạy; góp một phần công sức nhỏ bé để đào tạo nên những thế hệ tương lai ưu tú, vẻ vang.

Thông tin chi tiết xem tại: Hợp tác trường Đại học, Cao đẳng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM