SAPO ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)

Ngày 12/07 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo (Sapo)Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã ký thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ tài chính toàn diện cho chủ shop sử dụng nền tảng quản lý bán hàng Sapo.

Lãnh đạo SAPO và OCB tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, Sapo và OCB sẽ triển khai việc hợp tác về dịch vụ liên quan đến tài khoản, khoản vay ngắn hạn, hệ thống thanh toán… Với lợi thế là một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đổi số và phát triển nền tảng Ngân hàng hợp kênh (Omni – Channel), có tổng giá trị tài sản 184 nghìn tỷ cùng mạng lưới 130 Chi nhánh/Phòng giao dịch trên cả nước; việc hợp tác này sẽ cho phép các chủ shop nhanh chóng tiếp cận giải pháp thanh toán hiện đại và nguồn tài chính mạnh từ OCB, đáp ứng nhu cầu quản lý dòng tiền và vốn cho hoạt động kinh doanh.

Là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh với hệ sinh thái toàn diện về quản lý bán hàng, vận chuyển, thanh toán, tài chính phục vụ hơn 150.000 khách hàng là chủ shop. Thỏa thuận hợp tác này nằm trong định hướng phát triển lâu dài của cả hai đơn vị và sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn” của Sapo. “Thông qua việc hợp tác với OCB, Sapo sẽ đáp ứng kịp thời và đầy đủ các nhu cầu của khách hàng hiện hữu, thu hút khách hàng mới và gia tăng lợi thế cạnh tranh của Sapo trên thị trường dựa trên nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh với tổng thế từ online đến offline”. - Bà Nguyễn Thị Minh Khuê - Phó Tổng Giám đốc Sapo cho biết.

Về phía ngân hàng OCB, Ông Anirban Roy - Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối công nghệ và chuyển đổi số OCB Anirban Roy nhấn mạnh: “Dựa trên những lợi thế về nền tảng khách hàng của hai bên và đội ngũ kỹ thuật luôn đảm bảo các dịch vụ được cập nhật những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị, đặc biệt là phân khúc MSME”. 

Hợp tác này giúp chủ shop nhanh chóng tiếp cận giải pháp thanh toán, tài chính

Với tinh thần gắn kết và thiện chí, lễ ký kết đã kết thúc thành công tốt đẹp và mở ra cơ hội lớn để Sapo cùng OCB có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính tối ưu nhất.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM