Sapo FnB cùng Dakbukso Coffee Roasters và Xoài Đu Bistro đồng tổ chức sự kiện “Tự Hào Cà Phê Việt”

Trải qua nhiều thập kỷ đầu tư và phát triển, ngày nay, cà phê Việt Nam dần khẳng định được vị thế cao trong thị trường quốc tế bởi chất lượng và đa dạng của các sản phẩm được chế biến từ hạt cà phê. Nhằm tôn vinh những thành tựu và giá trị đó, ngày 23/09/2023 tại Hà Nội, Sapo FnB cùng Dakbukso Coffee Roasters và Xoài Đu Bistro đồng tổ chức sự kiện “Tự Hào Cà Phê Việt”. 

Sự kiện được diễn ra tại Số 1 ngõ 5 Từ Hoa, Tây Hồ - Xoài Đu Bistro.

Mở đầu sự kiện, chị Thanh Mai đại diện phía Xoài Đu Bistro có chia sẻ về sự hợp tác với Sapo và chia sẻ về kinh nghiệm thực tế khi vận hành quán của chị. Mong muốn mang tới những món ăn, thức uống không chỉ ngon miệng mà còn mang lại giá trị về sức khỏe. 

Sau đó là chia sẻ từ đại diện Công ty CP Công Nghệ Sapo, anh Nguyễn Đình Nhu - Product Manager về các tính năng của phần mềm Sapo FnB, giúp cho các chủ quán tối ưu trong quy trình quản lý nhân sự, thêm tự tin hơn về vận hành và tránh xảy ra sai phạm từ nhân viên.  

Anh Nhu - Product Manager từ Sapo chia sẻ: “Sapo FnB luôn lấy mục tiêu hỗ trợ các anh chị chủ quán tối ưu quy trình vận hành và quản lý nhà hàng toàn diện làm kim chỉ nam, sự kiện “Tự hào cafe Việt” lần này không chỉ nhằm tôn vinh cafe Việt mà còn là lời cảm ơn từ Sapo tới các anh chị chủ quán. Mong anh chị sẽ có thêm nhiều kiến thức về cafe và vận hành tại sự kiện này”.

Anh Nguyễn Đình Nhu có những chia sẻ tại sự kiện

Trong phần thứ 3 của chương trình, anh Vượng từ Dakbukso đã chia sẻ tới các khách mời về các cách phân loại cafe chất lượng. Trong phần này khách tham dự sẽ được trải nghiệm bằng thị giác, vị giác và khứu giác để phân biệt cà phê chất lượng, được thưởng thức trà từ hoa cà phê và hiểu thêm về cách chế biến cà phê. Cuối cùng khách tham dự được trở thành Barista, tự tay sáng tạo ly cafe của riêng mình. 

Khách hàng trải nghiệm pha chế tại sự kiện

Sự kiện được đánh giá cao bởi khách mời bởi những trải nghiệm hữu ích khi được trực tiếp nghe những tư vấn bởi những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực cafe tại Việt Nam, chuyên gia sản phẩm từ Sapo và các anh chị chủ quán khác. 

Sapo xin gửi lời cảm ơn tới các khách mời và đối tác đã góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện. 

Chúc các anh chị chủ quán kinh doanh thành công và đặt được nhiều thành tựu. Luôn tin tưởng sản phẩm của Việt Nam và tiếp tục ủng hộ Sapo vào các chương trình lần sau. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM