Ra mắt Sapo FnB - Phần mềm quản lý nhà hàng, quán café, quán ăn chuyên nghiệp

Ngày 25/6 Sapo chính thức tung ra thị trường phần mềm quản lý nhà hàng café, quán ăn Sapo FnB … giúp các chủ nhà hàng phục vụ khách hàng nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn, và người quản lý có thể bao quát toàn bộ nhà hàng chỉ với một chiếc điện thoại.

Sắp bàn cho khách trong một nốt nhạc

Ngay khi khách hàng bước vào cửa, việc đầu tiên cần làm là mời khách vào ngồi bàn. Thay vì phải chạy lên từng tầng để coi bàn nào còn trống báo khách, thì phục vụ có thể mở ứng dụng Sapo FnB và kiểm tra sơ đồ bàn ăn ngay trên tablet. Chỉ 3s là bạn sẽ biết bàn số bao nhiêu, dãy nào, tầng mấy còn bàn trống, và mời khách lên ngồi.

sapo fnb

Phục vụ nhanh và chuyên nghiệp

Ức chế của khách hàng mỗi khi ra tiệm là phải chờ gọi món quá lâu, hoặc đôi khi gọi món rồi nhưng chán chê phục vụ mới lên báo: “Dạ hiện tại món này nhà hàng em lại đang hết, Anh/Chị vui lòng đổi qua món khác giúp em có được không? "

Nếu giả sử mỗi nhân viên phục vụ nhà hàng sẽ cầm một chiếc máy tính bảng có cài ứng dụng Sapo FnB, sau đó nở một nụ cười thân thiện và bắt đầu mời khách chọn món. Khi khách kêu tên món, nhân viên sẽ mở ứng dụng, chọn thêm món vào hóa đơn chỉ với 1 chạm. Nếu món nào tạm thời hết, nhân viên cũng có thể nhìn thấy ngay trên tablet và báo lại cho khách.

sapo fnb

Tất nhiên các món ăn sẽ được cho lên ứng dụng ngay từ đầu, có đầy đủ thông tin tên món, giá bán, đơn vị … Nếu là các loại đồ uống thì sẽ có thêm phần chọn các topping, ví dụ như đường, chân trâu đen/trắng …

Sau khi thêm các món khách cần, phục vụ sẽ chạm nhẹ nhàng vào nút Lưu. Và điều gì sẽ xảy ra?

Ngay sau đó thông tin đơn hàng sẽ được gửi đến bộ phận bếp/bar, một chiếc máy in nhỏ nhỏ đặt ở Bếp sẽ tự động in ra một tờ phiếu lưu thông tin các món ăn cần thực hiện. Các đầu bếp đẹp trai sẽ nhanh chóng thực hiện pha chế mà không cần chờ phục vụ báo lại. Từ đó tăng năng suất nhân viên, giảm thời gian phục vụ, đồng thời phục vụ được nhiều khách hàng hơn.

Cô thu ngân xinh đẹp lúc này cũng sẽ nhận được thông tin đơn hàng từ phục vụ đến máy của mình. Khách sau khi dùng bữa sẽ gọi thanh toán, thu ngân chọn đơn của khách, chọn phương thức thanh toán, nhận tiền của khách và in hóa đơn hoàn tất giao dịch.

Người quản lý dễ dàng bao quát nhà hàng

Ở góc độ là một người quản lý nhà hàng, mỗi sáng thức dậy, bạn chỉ cần mở điện thoại bật ứng dụng Sapo FnB là có thể bao quát toàn bộ cửa hàng của mình. Từ vấn đề quản lý tồn kho sản phẩm, nguyên vật liệu, cho đến doanh số bán ra.

sapo fnb

Đầu tiên là kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm. Mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ muốn kiểm tra xem tình hình đồ ăn, nguyên vật liệu cửa hàng đang còn dư bao nhiêu, mặt hàng nào cần nhập bổ sung.

Kiểm tra được lượng tồn kho sẽ giúp chủ nhà hàng luôn đảm bảo được nguồn thực phẩm cân đối, không xảy ra tình trạng cháy đồ mất kiểm soát, hoặc tồn quá nhiều khiến thực phẩm bị hỏng không thể sử dụng được. Bài toán quản lý nguyên liệu thực phẩm từ trước đến nay vẫn luôn là bài toán khó với mọi cửa hàng, quán ăn.

Cuối mỗi ngày, bạn cũng sẽ muốn hạch toán doanh số thu về, hoặc doanh số theo tuần/quý/tháng. Để có những chính sách thưởng phạt phân minh, bạn cũng có thể dựa vào báo cáo doanh số theo từng nhân viên để thống kê kết quả. Bất kể lúc nào người quản lý cửa hàng cũng có thể mở điện thoại và kiểm soát được.

Điều đặc biệt, nếu như hầu hết các phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng  ngày nay đều lưu trữ dữ liệu ngay trên thiết bị, thì Sapo FnB lại lưu trữ toàn bộ thông tin, dữ liệu khách hàng trên cloud, điều này đảm bảo nếu không may thiết bị hỏng hóc, xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn thì tất cá dữ liệu vẫn được bảo vệ an toàn.

Hãy dùng thử miễn phí phần mềm ngay tại đây: 

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM