Phần mềm Sapo POS - giải pháp quản lý tối ưu cho cửa hàng

Trong hai thập kỷ qua, trước những sự thay đổi diễn ra nhanh chóng từ thị thiếu người tiêu dùng và sức ép cạnh tranh từ thị trường, đòi hỏi chúng ta cần tìm kiếm một giải pháp tối ưu giúp thuận tiện quản lý và phục vụ người tiêu dùng. Sapo Pos - một trong những phần mềm Sapo đã và đang mang lại những giải pháp tích cực cho vấn đề này.

quan ly cua hang

1. Tại sao cần sử dụng phần mềm Sapo Pos?

Sự phát triển của kinh tế xã hội dẫn đến việc các ngành hàng kinh doanh phải ứng dụng công nghệ kỹ thuật vào phát triển dịch vụ chất lượng sao cho phù hợp với doanh nghiệp và hỗ trợ hiệu quả cho việc lập kế hoạch, triển khai cải tiến, nâng cao chất lượng kinh doanh của doanh nghiệp. Đây chính là phương thức tiếp cận quan trọng trong quản lý kinh doanh nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh và hiệu quả của ngành.

phần mềm sapo pos

Trong kinh doanh bán lẻ hiện nay, dù bán hàng online hay offline đều gặp phải sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, do vậy, một doanh nghiệp muốn thu lợi nhuận và được khách hàng tin tưởng thì ngoài việc chú trọng: thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ khách hàng… còn phải áp dụng phần mềm quản lý bán hàng – một mô hình dịch vụ chất lượng đảm bảo độ tin cậy, chính xác, dễ vận hành và các thuộc tính có giá trị khác để thực hiện các chức năng quản lý.

Phần mềm Sapo POS được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật của Sapo trực thuộc công ty cổ phần DKT (nay đổi tên thành công ty cổ phần công nghệ Sapo). Là một trong những phần mềm Sapo giúp hỗ trợ cho các chủ cửa hàng, Sapo Pos là giải pháp quản lý bán hàng tiên tiến nhất hiện nay, được tích hợp nhiều chức năng nhằm hỗ trợ nhà quản lý theo dõi sát sao các hoạt động kinh doanh.

Được coi như một điểm sáng trong dịch vụ khách hàng và đem đến mô hình dịch vụ chất lượng nhất, Sapo Pos giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng thể hơn về tình hình hiện tại của doanh nghiệp từ đó tìm cách tối ưu hóa kinh doanh. 

2. Sapo Pos - Giải pháp quản lý tối ưu dành cho cửa hàng

Sapo Pos mang đến những tính năng nổi trội giúp tối ưu quá trình quản lý cửa hàng. Dễ sử dụng, hệ thống báo cáo chi tiết đầy đủ,...đã và đang có rất nhiều khách hàng của Sapo Pos đã sử dụng và hài lòng với sản phẩm này.

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ

Phần mềm Sapo Pos đem đến một hình thức cạnh tranh mang tính bền vững nhất cho doanh nghiệp, đó là chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Với tất cả những tính năng được tích hợp của phần mềm, doanh nghiệp có thể hạn chế việc chạy theo đối thủ triển khai một cách “mù quáng” các hình thức giảm giá, chiết khấu, tặng kèm… mà chỉ cần lướt qua hệ thống biểu đồ báo cáo trực quan được thống kê nhanh chóng, chi tiết về lượng mua, khách hàng… để tính toán và lên kế hoạch cho chiến thuật của mình.

  • Quản lý nghiệp vụ bán hàng một cách chuyên nghiệp

Phần mềm Sapo có thể xử lý tất cả các nghiệp vụ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, phù hợp với tất cả các lĩnh vực kinh doanh từ việc quản lý đơn lẻ các cửa hàng thời trang, quản lý nhà hàng, cửa hàng nội thất,shop quà tặng, shop hoa tươi… cho đến việc quản lý các chuỗi cửa hàng và bất cứ một lĩnh vực kinh doanh nào khác chỉ với một phần mềm duy nhất.

  • Hệ thống báo cáo chi tiết, linh động và chính xác 

Theo thống kê của Nielsen trong một nghiên cứu, người Việt có mức độ nhạy cảm với khuyến mãi nhất Châu Á với tỉ lệ 87%, do đó, nhiều doanh nghiệp triển khai ồ ạt chương trình khuyến mãi mà chưa có cách thức theo dõi hợp lý nên việc đánh giá hiệu quả rất khó khăn.

Sapo Pos sẽ khắc phục được điều đó, với hệ thống thống kê, tính toán lãi lỗ chính xác, hệ thống báo cáo chi tiết, linh động và phân tích mạnh mẽ sẽ hỗ trợ nhà kinh doanh theo dõi các chương trình giảm giá khuyến mãi hiệu quả hơn từ đó quản lý chặt chẽ doanh thu, lợi nhuận và đưa ra những chiến lược kinh doanh, điều phối hàng hóa hợp lý.

quanlysanpham_03

  • Quản lý hàng hóa tiện lợi

Hạn chế tối đa tình trạng sai sót, thất thoát mà các hình thức quản lý hàng hóa bằng giấy tờ, sổ sách, hay với các ứng dụng Excel, Word thông thường luôn gặp phải. Phần mềm quản lý kho hàng giúp người quản lý hạn chế tối đa nhầm lẫn trong quá trình xuất/nhập hàng hóa, rút ngắn thời gian nhập liệu, đồng bộ thông tin và phân quyền cho nhiều người có thể tiện theo dõi, tìm kiếm. Hạn chế các chi phí phát sinh và tiết kiệm thời gian khi thực hiện công tác kiểm kê kho.

  • Hỗ trợ đa nhiệm

Gạt đi những lo lắng trước đây, với tính năng hỗ trợ đa diện, tích hợp với tất cả các thiết bị di động, Android, IOS…chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh từ xa khi đang ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào chỉ với các thiết bị số thông minh.

  • Nâng cao phong cách dịch vụ 

Sapo Pos đem lại một hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại và phong cách phục vụ khách hàng tận tụy nhất cho các doanh nghiệp. Gây dựng được sự thích thú và tạo dựng niềm tin ở khách hàng.

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần sở hữu Sapo POS là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Và còn nhiều hơn nữa những tính năng đặc biệt của phần mềm quản lý bán hàng sẽ dành cho bạn khám phá khi trực tiếp sử dụng.

Với đội ngũ kỹ thuật trẻ, nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề của người sử dụng, Sapo nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến những trải nghiệm kinh doanh đơn giản và toàn diện nhất trong cộng đồng doanh nghiệp.

Bạn còn đang phân vân ư? Đừng lo! Sapo tặng bạn 07 ngày sử dụng hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm tất cả các tính năng hữu ích có trên Sapo POS và kiểm tra hiệu quả với việc kinh doanh của bạn. Còn chần chừ gì mà không đăng ký dùng thử để quản lý cửa hàng ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM