Phần mềm quản lý cửa hàng nước hoa

Trong quan niệm trước kia, nước hoa chỉ dành cho phụ nữ, rằng những người sử dụng sản phẩm này ắt hẳn phải điệu đà, thích làm đẹp.

Nhưng ngày nay các nhà sản xuất đã dần xóa bỏ quan niệm ấy với hàng loạt nhãn hiệu nước hoa cho nam giới được tung ra thị trường, càng khiến nước hoa trở nên phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hơn.

Cũng từ đó mà nhiều cửa hàng chuyên bán nước hoa được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn giúp các chủ cửa hàng có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức chúng tôi xin giới thiệu phần mềm quản lý cửa hàng nước hoa nhiều tính năng ưu việt.

phan-mem-quan-ly-cua-hang-nuoc-hoa1

Phần mềm quản lý cửa hàng nước hoa tốt nhất

1. Quản lý mọi thông tin trong cửa hàng

Điều khó khăn mà nhiều chủ cửa hàng gặp phải là không thể nắm rõ mọi thông tin trong cửa hàng của mình, dẫn đến việc quản lý không thống nhất, ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh.

Nếu áp dụng phương thức quản lý cũ bằng sổ sách mặc dù có thể giải quyết được phần nào những vẫn bị nhiều hạn chế. Khi đã sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng nước hoa bạn không cần phải lo lắng những chuyện này nữa, bởi nền tảng điện toán đám mây có thể lưu trữ lượng thông tin khổng lồ và cho phép truy cập từ xa.

Giờ đây, mỗi khi muốn tra cứu thông tin hàng hóa như tên, giá cả, số lượng,... bạn chỉ cần nhập mã sản phẩm hoặc quét mã vạch là mọi thứ bạn cần sẽ hiện lên màn hình. Không chỉ thế, việc nhập hay chỉnh sửa dữ liệu số lượng lớn đã trở nên dễ dàng hơn với những tính năng tích hợp ưu việt của phần mềm.

Chẳng những quản lý được hàng hóa đang bày bán mà phần mềm còn có thể kiểm soát được cả tình trạng kho của bạn. Chỉ cần ngồi một chỗ, làm vài thao tác đơn giản là bạn sẽ biết hiện tại trong kho đang còn những mặt hàng nào, hàng nào đã hết để có kế hoạch nhập xuất kịp thời.

Việc quản lý bằng mã sản phẩm còn giúp bạn sắp xếp kho hàng khoa học hơn, thuận tiện cho mỗi lần kiểm kê.

Chưa dừng lại ở đó, phần mềm của chúng tôi còn giúp bạn quản lý nhân viên, phân quyền cụ thể cho họ, lưu lại toàn bộ lịch sử nhập xuất, giao dịch của họ để đối chiếu với những số lượng thực tế, chỉ cần một chút chênh lệch bạn sẽ phát hiện ra ngay lập tức.

Nhờ tính năng đặc biệt này mà phần mềm có thể giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng thất thoát. Cùng với đó, phần mềm sẽ lưu trữ thông tin khách hàng, nhà cung ứng dùng làm tài liệu tham khảo mỗi khi bạn muốn tổ chức một chương trình khuyến mãi bất kỳ.

2. Quản lý thu – chi chính xác

phan-mem-quan-ly-cua-hang-nuoc-hoa2

Ngoài quản lý thông tin trong cửa hàng nước hoa, phần mềm sẽ giúp bạn quản lý dòng tiền thu – chi nhờ vào những báo cáo chính xác và được cập nhật tự động.

Điều này rất có ích mỗi khi bạn muốn đánh giá hoạt động kinh doanh của cửa hàng trong thời điểm bất kỳ nào đó, xem mình phân bổ nguồn vốn hợp lý chưa, giá bán đề ra có ổn không. Từ những phân tích ấy bạn có thể tìm ra biện pháp hay thay đổi chiến lược để mở rộng kinh doanh.

3. Quản lý cửa hàng từ xa

Thêm một tính năng nổi bật nữa của phần mềm quản lý cửa hàng nước hoa mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, đó là kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh từ xa.

Tính năng này được phát triển trên nền tảng di động, với chiếc iPhone, iPad bạn có thể biết việc buôn bán ở nhà ra sao, nhân viên có làm việc chăm chỉ hay gian lận không, tình hình nhập xuất kho thế nào,... dù đang ở bất cứ nơi đâu. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng mỗi khi đi xa nữa, đã có phần mềm hỗ trợ bạn quản lý mọi lúc, mọi nơi.

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày phần mềm quản lý cửa hàng nước hoa ngay từ hôm nay để trải nghiệm những tính năng ưu việt nhất!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM