Phần mềm quản lý cửa hàng linh kiện điện tử

Phần mềm quản lý cửa hàng linh kiện điện tử

Nếu đã từng vào một cửa hàng chuyên bán linh kiện điện tử nào đó chắc bạn đã phải choáng ngợp trước hàng tá thứ lỉnh kỉnh ở đây rồi phải không? Từ nhỏ nhặt như mấy cái tụ, cái bóng đèn LED cho đến các vỉ mạch to đùng. Và bạn có bao giờ thắc mắc khi mình gọi bất cứ món hàng nào thì ông chủ cũng ngay lập tức mang ra đúng chủng loại, không hề nhầm lẫn chưa? Bí quyết của họ chính là phần mềm quản lý cửa hàng linh kiện điện tử với nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ tối đa các nghiệp vụ bán hàng, giúp việc kinh doanh được thuận lợi hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều kì diệu ẩn sau phần mềm ấy!

1. “Ngài Biết-Tuốt” trong cửa hàng của bạn

Sẽ không quá nếu nói phần mềm bán hàng biết mọi thứ trong cửa hàng linh kiện điện tử của bạn, từ thông tin hàng hóa, nhân viên, khách hàng cho đến nhà cung cấp. Giờ đây bạn không cần dò từng dòng trong những chồng sổ sách dày cả thước để lần tìm một thông tin nào đó về món linh kiện điện tử bất kỳ nữa, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã tra được mọi thứ về tên, giá cả, hướng dẫn sử dụng hay đặc tinh của sản phẩm đó. Rất tiện lợi phải không, nhưng chưa dừng lại ở đó, phần mềm còn cho phép bạn sửa đổi, thêm hoặc bớt các thông tin ấy bất kì lúc nào một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Với tính năng quản lý kho linh hoạt, “Ngài Biết-Tuốt” sẽ cho bạn biết tình trạng kho hiện tại như thế nào, còn sản phẩm nào, sản phẩm nào đã hết, thậm chí là báo cáo sản phẩm bán chạy trong khoảng thời gian nhất định để bạn có kế hoạch nhập xuất phù hợp. Giờ đây chỉ cần ngồi một chỗ thì mọi thứ từ trong ra ngoài cửa hàng bạn đều năm rõ.

Không chỉ quản lý hàng hóa, phần mềm quản lý cửa hàng linh kiện điện tử còn cho phép bạn lưu trữ thông tin khách hàng như tên tuổi, địa chỉ, cách liên lạc, các giao dịch trước đó,…để có kế hoạch thực hiện chương trình ưu đãi phù hợp. Tương tự với nhà cung cấp, từ thông tin có được bởi phần mềm bạn có thể dễ dàng so sánh giá nhập, chính sách ưu đãi của từng nơi để chọn nơi tốt nhất.

2. Không lo thất thoát với phần mềm quản lý cửa hàng linh kiện điện tử

phan-mem-quan-ly-cua-hang-linh-kien-dien-tu2

Phần mềm bán hàng có một tính năng đặc biệt đó là phân quyền nhân viên, không cho họ tham dự quá sâu vào các hoạt động của cửa hàng trừ nghiệp vụ của họ. Khi nhân viên bán hàng mọi giao dịch của họ cũng được lưu lại trong lịch sử của phần mềm, chỉ cần tra dữ liệu thực tế là bạn biết ngay họ có bán đúng giá, đúng số lượng hay có ăn bớt hay không. Đây là vấn đề mà nhiều ông chủ cửa hàng linh kiện điện tử rất lo ngại, vì có nhiều sản phẩm rất nhỏ, dễ dàng bỏ túi, nếu không để ý kĩ có thể bị nhân viên qua mặt. Giờ đây với phần mềm ưu việt này bạn không cần lo lắng nữa.

3. Báo cáo chính xác và đầy đủ

Việc thống kê chi phí, doanh thu bằng phương pháp truyền thống cũng là điều khiến nhiều người đau đầu vì lại phải đối diện với sổ sách, với tính toán. Có khi bạn phải bỏ ra nguyên một ngày để làm các báo cáo này, nhưng làm đi làm lại vẫn thấy không khớp, vẫn sợ tính nhầm khoản nào đó. Lúc này tính năng tự động của phần mềm bán hàng có thể giúp bạn ngay lập tức, chỉ cần ra yêu cầu là các chi phí, doanh thu sẽ được tính toán chính xác, lợi nhuận cũng dễ dàng tính được. Đặc biệt, dù bạn muốn truy xuất thông tin bất kì lúc nào cũng được, trong ngày, theo tuần, tháng hay quý phần mềm đều có thể làm giúp bạn. Việc nắm rõ tình hình kinh doanh của cửa hàng sẽ giúp bạn đề ra chiến lược phù hợp hơn.

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Bạn còn đang phân vân ư? Đừng lo! Sapo tặng bạn 15 ngày sử dụng hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm tất cả các tính năng hữu ích có trên Sapo và kiểm tra hiệu quả với việc kinh doanh của bạn. Còn chần chừ gì mà không đăng ký dùng thử để quản lý cửa hàng ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Phần mềm quản lý cửa hàng linh kiện điện tử
Đánh giá bài viết

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay