Sapo đồng hành cùng VOBF 2024 với chủ đề “Headless Commerce và Omnichannel - tiêu chuẩn mới của ngành bán lẻ”

Sự kiện VOBF 2024 đã diễn ra rất thành công vào ngày 25/04/2024 tại Hà Nội và 24/04/2024 tại TP. Hồ Chí Minh cùng những chia sẻ vô cùng hữu ích đến từ những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. 

Sự kiện VOBF diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh ngày 24/04/2024
Sự kiện VOBF diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh ngày 24/04/2024

Diễn đàn toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (VOBF) là một sự kiện chính thống và lớn nhất về thương mại điện tử với quy mô toàn quốc do VECOM tổ chức thường niên, thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Các đơn vị, nhà tài trợ đồng hành cùng VOBF 2024
Các đơn vị, nhà tài trợ đồng hành cùng VOBF 2024

VOBF 2024 đã mang đến cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp cơ hội để trao đổi về tiềm năng thị trường, những xu hướng giải pháp và công nghệ nổi bật, cũng như những chính sách và quy định pháp luật mới được ban hành hoặc đang được sửa đổi. Thêm vào đó, diễn đàn còn tập trung vào việc phân tích những thuận lợi và thách thức trong việc phối hợp và liên kết kinh doanh giữa các doanh nghiệp. Báo cáo Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) 2024 cũng được công bố chính thức tại diễn đàn năm nay.

các chuyên gia, CEO của những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử tham dự trong sự kiện
Các chuyên gia, CEO của những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử tham dự trong sự kiện

Chương trình còn có sự tham gia của các chuyên gia, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử trong và ngoài nước với 3 phiên. Trong đó, phiên 1 của diễn đàn tập trung vào những phân tích, nghiên cứu thị trường về xu hướng hành vi tiêu dùng trên thương mại điện tử 2024 cùng giải pháp tăng trưởng hiệu quả của các doanh nghiệp số. Đến với phiên thứ 2 diễn đàn nhấn mạnh vào câu chuyện thành công của các Local Brand tăng trưởng bùng nổ bằng thương mại điện tử. Cuối cùng, với phiên thứ 3 - Tối ưu vận hành - Công nghệ tạo bứt phá sẽ là những chia sẻ về tương lai của Thương mại điện tử với sự phát triển của AI và công nghệ số. 

Sapo đồng hành cùng sự kiện VOBF 2024 với vai trò Nhà tài trợ đồng hành
Anh Trần Trọng Tuyến, CEO Sapo tại gian hàng trải nghiệm của Sapo

Trong toạ đàm phiên 3: Tối ưu vận hành - Công nghệ tạo bứt phá của sự kiện VOBF tại khu vực Hồ Chí Minh, đại diện Sapo Mr. Nguyễn Mạnh Đông cùng tham gia thảo luận cùng các chuyên gia về giải pháp giúp các doanh nghiệp, các nhà bán lẻ tối ưu hoá các quy trình vận hành và tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để kinh doanh hiệu quả, đạt được mức tăng trưởng đột phá. 

Đại diện Sapo anh Nguyễn Mạnh Đông tham gia thảo luận tại sự kiện
Đại diện Sapo anh Nguyễn Mạnh Đông tham gia thảo luận tại sự kiện

Đồng hành cùng VOBF 2024 tại khu vực Hà Nội, đại diện Sapo Mrs. Lê Lan Hương - Product Manager đã có những chia sẻ trong phiên 3 về chủ đề “Headless Commerce và Omnichannel - tiêu chuẩn mới của ngành bán lẻ”. Những kiến thức mới về Headless Commerce và Omnichannel đã mang tới cho khán giả một cái nhìn tổng quan về tiềm năng của công nghệ trong ngành thương mại điện tử cũng như chỗ đứng bền vững của Sapo với dòng sản phẩm đa kênh hỗ trợ tối đa các nhà bán hàng phát triển kinh doanh tối ưu hiệu quả nhất. 

Đại diện Sapo chị Lê Lan Hương chia sẻ tại sự kiện VOBF 2024
Đại diện Sapo chị Lê Lan Hương chia sẻ tại sự kiện VOBF 2024

Ngoài ra, gian hàng của Sapo tại sự kiện VOBF 2024 cũng nhận về được nhiều đánh giá tích cực về độ hoành tráng cũng như sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên cùng những phần quà giá trị và xinh xắn dành tặng cho các khách hàng. Có thể thấy VOBF 2024 đã diễn ra đầy thành công và thuận lợi trong tháng tư này.

Gian hàng Sapo tại sự kiện VOBF 2024)
Gian hàng Sapo tại sự kiện VOBF 2024

Mọi thông tin liên hệ hợp tác:

Email: [email protected]

Phone: 0906 907 234

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM