Phần mềm bán hàng Sapo vinh dự nhận giải Sao Khuê 2015

2015 là năm Việt Nam đang chuyển mình phục hồi sau khoảng thời gian dài khủng hoảng kinh tế và lạm phát, các ngành kinh doanh mở rộng cả về chất lượng cùng số lượng, đặc biệt là ngành bán lẻ. Không chỉ các công ty lớn ra mắt mà hàng nghìn cửa hàng bán lẻ cũng được khai trương trên khắp cả nước. Đây là tín hiệu đáng mừng cho kinh tế Việt Nam, đánh dấu những chuyển biến tích cực trong giai đoạn khó khăn này.

Mặc dù khả năng mở rộng tăng cao nhưng ngành bán lẻ nước ta vẫn chưa thực sự đột phá để làm nên bước tiến vượt bậc nào. Nguyên nhân chủ yếu đến từ đặc thù về sản phẩm quá nhiều, quá đa dạng gây khó khăn cho việc quản lý. Bài toán đặt ra là phải có một biện pháp đưa bán lẻ vào quy trình thống nhất, giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức.

giải Sao Khuê phần mềm bán hàng Sapo

Nhằm khuyến khích việc phát triển ý tưởng mới phục vụ cho kinh doanh và đời sống, giải thưởng Sao Khuê do VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003 đến nay với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam. 

Đây là một giải thưởng có uy tín được các cơ quan Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp và xã hội công nhận, giúp định hướng người sử dụng chọn lựa các phần mềm tốt nhất, hiệu quả nhất.

Và vào ngày 24/4, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Sapo vinh dự nhận được danh hiệu Sao Khuê 2015, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của mình. Đây giống như bằng chứng chứng tỏ khả năng ưu việt của Sapo trong việc hỗ trợ các cửa hàng đưa quá trình kinh doanh thành một hệ thống logic, hoạt động hiệu quả hơn.

Với Sapo bạn không còn lo vấn đề thông tin hàng hóa, khách hàng khổng lồ nữa, hệ thống điện toán đám mây hiện đại sẽ giúp bạn lưu trữ tất cả. Khả năng quản lý kho, các báo cáo tài chính, thậm chí là quản lý nhân viên giúp bạn kiểm soát tình trạng cửa hàng, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát.

Chẳng những thế, Phần mềm Sapo còn được tích đa nền tảng, đa thiết bị giúp bạn quản lý bán hàng từ xa, chẳng ngại khoảng cách không gian cũng như giới hạn thời gian nữa. Với Sapo bạn đã có tất cả trong lòng bàn tay!

Cũng trong niềm vui vinh danh Sao Khuê này, Sapo đã triển khai chương trình “THƯƠNG HIỆU LÊN NGÔI – GẤP ĐÔI KHUYẾN MÃI” mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng với những gói quà tặng giá trị khác nhau.

Chương trình diễn ra trong khoảng thời gian một tháng, bắt đầu từ 1/5/2015 – 31/5/2015. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập vào link TẠI ĐÂY để biết rõ hơn. Và bây giờ còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký dùng thử để trải nghiệm những tính năng ưu việt của Phần mềm bán hàng Sapo!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM