Thương hiệu lên ngôi – Gấp đôi ưu đãi

Ra mắt vào cuối năm 2014, tuy chỉ hơn 06 tháng tính đến nay nhưng phần mềm quản lý bán hàng của Sapo.vn đã khẳng định những tính năng vượt trội của mình, trở thành giải pháp bán hàng thông minh và hiệu quả được nhiều người tin dùng. Với công nghệ điện toán đám mây hiện đại, mọi thông tin trong cửa hàng từ sản phẩm, tình trạng kho, người mua đến nhà cung cấp đều được lưu trữ một cách an toàn, không lo mất dữ liệu hay bị can thiệp.

Phần mềm có nhiều tính năng hỗ trợ các chủ cửa hàng quản lý chi phí, công nợ, nhân viên,...giúp kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, tránh thất thoát. Đặc biệt là khả năng tích hợp đa thiết bị, đa nền tảng đã đưa Sapo trở thành phần mềm hoàn thiện nhất hiện nay. Sử dụng Sapo bạn có thể kết nối với máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, cân điện tử,...đưa mọi công đoạn bán hàng thành quy trình thống nhất giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Giờ đây bạn không cần lo lắng mỗi khi không có mặt ở cửa hàng nữa, Phần mềm Sapo đã có mặt trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, chỉ cần vài thao tác lướt chạm đơn giản bạn đã nắm rõ tình hình cửa hàng dù ở bất cứ nơi đâu.

Với nhiều tính năng ưu việt như thế, Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về hiệu năng sử dụng. Vào ngày 24/4, Sapo vinh dự được nhận danh hiệu Sao Khuê 2015, là giải thưởng do công ty VINASA tổ chức, một danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT tại Việt Nam, càng khẳng định ưu thế nổi trội về chất lượng của phần mềm. Để kỉ niệm cột mốc quan trọng này trong chặng đường phát triển của Sapo, chúng tôi đã triển khai chương trình khuyến mại: “THƯƠNG HIỆU LÊN NGÔI – GẤP ĐÔI ƯU ĐÃI”, mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết của chương trình:

km

Chương trình chỉ diễn ra trong tháng 05.2015, còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký sử dụng ngay từ bây giờ để trải nghiệm những tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng Sapo, đưa quá trình bán hàng của bạn trở nên đơn giản và chuyên nghiệp hơn. Hãy đến với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ TỐT NHẤT – HIỆU QUẢ NHẤT – ƯU VIỆT NHẤT!

Có thể bạn quan tâm:

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM