Gemini Coffee: Chuỗi cà phê nhượng quyền “Xanh và Sạch”

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành F&B, thương hiệu Gemini Coffee (cà phê Song Tử) đã sở hữu hơn 50 cửa hàng nhượng quyền tại khắp các thành phố lớn và tỉnh thành của Việt Nam. Với tiêu chí “Xanh và Sạch”, Gemini là thương hiệu cà phê của người Việt, được đông đảo khách hàng yêu thích về hương vị trà và cafe nguyên chất, nguồn gốc rõ ràng. 

gemini coffee
Gemini Coffee với tông xanh lá chủ đạo

1. Đôi nét về thương hiệu Gemini Coffee

1.1. Thương hiệu ra đời

Gemini là tên chòm sao Song Tử của Đai Hoàng Đạo. Chính vì vậy Gemini Coffee còn có tên khác là cà phê Song Tử. Ít ai biết, tiền thân của chuỗi Gemini Coffee là một cửa hàng cà phê gia đình được mở năm 2008 nằm trên phố Nguyễn Thị Định, Hà Nội. Ông chủ của quán cafe khi ấy mới là một chàng trai sinh viên đại học. 

Khi ấy, nhiều thương hiệu cafe nước ngoài nổi tiếng như Gloria Jean’s Coffee, The KAfe đều lần lượt đóng cửa tại Việt Nam vì thị trường thoái trào, nhưng Gemini Coffee vẫn phát triển bền vững và mở thêm chi nhánh. Tính đến nay, cà phê Gemini đã có hơn 50 cửa hàng nhượng quyền khắp các tỉnh thành của Việt Nam như Hà Nội, Tp HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang…

1.2. Nhận diện thương hiệu

Khách hàng dễ dàng nhận ra Gemini Coffee trên con phố đông đúc nhờ vào tông màu xanh lá chủ đạo. Mặt bằng của Gemini rất rộng và thoáng, một số chi nhánh có nhiều tầng. Màu xanh mướt tại Gemini giúp khách hàng như được hòa mình vào thiên nhiên giữa “Không gian xanh - Cà phê sạch”.

Logo của Gemini Coffee có hình búp trà non cũng góp phần thể hiện sứ mệnh của thương hiệu là mang đến những gì tinh túy nhất của trà và cà phê đến cho thực khách. 

Gemini hướng đến đối tượng khách hàng bình dân và trẻ trung. Thức uống tại Gemini đa dạng từ cà phê, trà, đá xay, trà sữa với mức giá chỉ từ 20 - 50 ngàn đồng. Đây là một mức giá bình dân, không đắt đỏ như các thương hiệu lớn. 

1.3. Chất lượng đồng đều

Gemini hoạt động với tôn chỉ đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Do đó, khách hàng dù thưởng thức đồ uống tại bất kì chi nhánh nào của Gemini đều cảm nhận được đồ uống có hương vị giống nhau và đều được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. 

Khi mở rộng chuỗi chi nhánh nhượng quyền, việc đồng đều về chất lượng sản phẩm là một bài toán khó, nhưng cà phê Gemini đã giải được bài toán đó, mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồng nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đọc thêm: Top thương hiệu nhượng quyền cafe lợi nhuận cao nhất hiện nay

2. Nhượng quyền Gemini Coffee

2.1. Tại sao nên hợp tác nhượng quyền với cà phê Gemini?

Gemini là một thương hiệu nhượng quyền phát triển bền vững. Minh chứng là thương hiệu vẫn sống tốt khi thị trường F&B thoái trào vào năm 2013 và đại dịch Covid năm 2019-2022. Ngoài ra, nếu đang muốn kinh doanh nhượng quyền cafe, đặc biệt muốn hợp tác với Gemini, chủ đầu tư còn nhận được những lợi ích sau:

  • Mức vốn đầu tư ban đầu thấp, thấp hơn 50% so với các thương hiệu cùng phân khúc.
  • Thời gian thu hồi vốn nhanh chỉ trong 18-24 tháng.
  • Mô hình cafe bền vững, lợi nhuận ổn định liên tục từ 5 - 7 năm.
  • Tỉ lệ thành công cao lên đến 80%.

2.2. Quyền lợi khi hợp tác cùng Gemini Coffee

  • Thiết kế, thi công: Gemini giúp đối tác tìm kiếm và thẩm định mặt bằng, thiết kế và thi công cửa hàng theo chuẩn Concept của Gemini. Yêu cầu mặt bằng của Gemini là mặt bằng từ 70 - 150 m2, mặt tiền rộng từ 6m, có chỗ để xe, gần các khu dân cư, tòa nhà văn phòng, trường học.
  • Về nhân sự: Tuyển dụng và đào tạo nhân sự chuyên nghiệp suốt thời hạn hợp đồng.
  • Hỗ trợ Marketing, thu hút khách hàng: Xây dựng các chương trình Marketing khai trương và sau khai trương.
  • Về sản phẩm: Cập nhật sản phẩm mới thường xuyên và hoàn toàn miễn phí, chuyển giao toàn bộ công thức, quy trình quản trị, công nghệ quản trị.
  • Về nguyên vật liệu, máy móc: đối tác cần lấy từ Gemini để đảm bảo chất lượng đồng bộ cho toàn chuỗi nhượng quyền. 
cà phê gemini
Cà phê Gemini được đông đảo khách hàng yêu mến

2.3. Chi phí nhượng quyền Gemini

Chỉ cần từ 1,2 đến 3 tỷ đồng, đối tác sẽ có thể kinh doanh quán cafe thương hiệu Gemini Coffee- Tea. Tùy vào giá thuê mặt bằng kinh doanh mà chi phí nhượng quyền sẽ khác nhau. 

2.4. Đăng ký nhượng quyền Gemini Coffee

Để đăng ký nhượng quyền thương hiệu cà phê Gemini, đối tác liên hệ với Gemini để được tư vấn và cung cấp các thông tin về nhượng quyền thương hiệu. Bạn có thể liên hệ tới Hotline của Gemini là 094.736.6886 hoặc gửi mail tới [email protected]. Nếu chưa hài lòng, đối tác có thể tới trực tiếp văn phòng của Gemini Coffee để trao đổi. 

Quá trình ký hợp đồng nhượng quyền thương hiệu cho đến lúc khai trương khá nhanh, chỉ mất từ 4 - 6 tuần do quy trình làm việc của Gemini đã được chuẩn hóa và tối ưu.

gemini coffee 1
Nhượng quyền thương hiệu Gemini Coffee

3. Tổng kết

Trên đây là các thông tin về Gemini Coffee và nhượng quyền cà phê Gemini. Hi vọng với các thông tin này, đối tác đang có nhu cầu mở quán cafe nhượng quyền Gemini sẽ thành công trong quá trình kinh doanh cafe của mình. Chúc bạn thành công. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM