Mê mẩn với những nhà hàng lẩu ngon chất lượng tại Hà Nội

Hà Nội nhộn nhịp với những hàng quán đông đúc, tấp nập. Xen lẫn giữa những nét đẹp cổ kính là chút hiện đại xa hoa cùng với những địa điểm ăn uống hấp dẫn không thể bỏ qua. Cùng Sapo điểm qua những nhà hàng lẩu ngon chất lượng tại Hà Nội ngay nhé.

1. Nhà hàng lẩu Haidilao

Haidilao là một cái tên không còn quá xa lạ đối với các tín đồ mê lẩu. Đây là thương hiệu “làm mưa làm gió” trên thị trường không chỉ bởi đồ ăn ngon mà còn vì chất lượng dịch vụ cao cấp. 

Với mỗi vị lẩu, Haidilao sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khác biệt về tinh hoa ẩm thực Trung Quốc. Menu tại Haidilao đa dạng với nhiều món nhúng từ thịt, hải sản cho tới rau, nấm các loại. Nước lẩu vô cùng ngon ngọt với đa dạng các vị như lẩu xương, lẩu cà chua, lẩu chua ngọt, lẩu Thái,... Điểm đặc biệt của Haidilao là bạn có thể thưởng thức nhiều loại nước lẩu khác nhau chỉ trong một lần ghé thăm bằng cách gọi các nồi lẩu có nhiều ngăn.

Bên cạnh chất lượng đồ ăn ngon là chất lượng phục vụ vô cùng tận tình và chuyên nghiệp. Nhân viên luôn nhiệt tình, take care bạn từng chút một. Những “nghệ sĩ” múa mì, múa hát chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kỳ lúc nào. Haidilao xứng đáng là nhà hàng lẩu ngon, chất lượng để bạn lựa chọn cho những buổi hẹn của mình.

Nhà hàng lẩu Haidilao
Haidilao là một cái tên không còn quá xa lạ đối với các tín đồ mê lẩu

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ:

  • Tầng 6 Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 3350 2929
  • Tầng 6 Vincom Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3918 6633
  • Tầng 3 Vincom Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3919 8822

- Fanpage: www.facebook.com/HaidilaoVietnam

- Giờ mở cửa: 10h00 - 24h00

2. Manwah - Taiwanese Hot Pot

ManWah Twainese Hotpot hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu Đài Loan chuẩn vị. Với từng bữa ăn, Manwah sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.

Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Buffet lẩu với hơn 60 món nhúng, đa dạng từ thịt đến hải sản, chả, rau. Thêm một điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được pha chế nước chấm theo khẩu vị của mình.

Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của ManWah Twainese Hotpot cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng phong cách trẻ trung hiện đại qua cách bày trí, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái.

Manwah - Taiwanese Hot Pot
ManWah Twainese Hotpot hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu Đài Loan đúng điệu

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ:

  • Lô T252 -253 , tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 1669
  • Tầng 1, TTTM Hồ Gươm, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8021
  • Gian hàng JA01, Tầng 1, TTTM Big C Thăng Long, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8033
  • ...

- Điện thoại: 1900 6622

- Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

3. Lẩu Bò Tự Do

Lẩu bò Tự Do là nhà hàng lẩu với nét độc đáo "lẩu bò niêu đất" cùng các món nhận đặc sắc được chế biến từ bò. Với giá cả hợp lý, chỉ từ 169k bạn đã có thể thưởng thức set lẩu đuôi (sườn) bò đủ các nguyên liệu.

Đến với Lẩu bò Tự Do, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn, combo lẩu hấp dẫn từ lòng bò, tiết bò, cuống tim, gân, nạm bò, lõi bò,...Chút chua của dứa, cay của ớt, ngọt của xương và gia vị đi kèm làm cho nước lẩu thêm phần đậm đà, thơm phức. Sự kết hợp từ đuôi bò, hành nướng, tiêu xanh cùng công thức đặc biệt của Lẩu Bò Tự Do cho nồi nước dùng ngon độc nhất Hà Nội.

Không chỉ vậy, Lẩu bò Tự Do còn là nhà hàng lẩu có không gian lên đến 600m2, đón tiếp hàng trăm thực khách mỗi ngày trong không gian đẹp. Đây chắc chắn là một địa chỉ thưởng thức lẩu mà bạn không thể bỏ qua.

Lẩu Bò Tự Do
Lẩu bò Tự Do với nét độc đáo "lẩu bò niêu đất"

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ:

  • 58 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 1 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 0986 998 958

- Fanpage: www.facebook.com/laubotudo

4. Nhà hàng lẩu Kichi Kichi

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại.

Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,... Bò được thái thành từng lát mỏng xen với những vân mỡ, nhúng vào nồi nước lẩu Thái chua chua cay cay nghi ngút để chút khói quyện vào trong từng thớ thịt, làm tăng thêm hương vị đậm đà mềm ngọt.

Ngoài hương vị lẩu Thái, Kichi còn nhiều hương vị lẩu như: lẩu Kim Chi, lẩu Nấm, lẩu Hồng Kông, lẩu Nhật Bản, lẩu Singapore và lẩu Miso. Quầy lấy đồ ăn tráng miệng luôn được bổ sung liên tục, không gian rộng và nhân viên phục vụ lịch sự, nhanh nhẹn.

Nhà hàng lẩu Kichi Kichi
Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ:

  • 12C Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • 101B Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • B2-R4-37 Royal City, Ngõ 72 - Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • ...

- Điện thoại: 1900 6622

- Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

5. Hotpot Story

Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, Hotpot Story đưa thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế: Suki, Tomyum – Thái Lan; Tứ Xuyên – Trung Quốc; Miso – Nhật và Bulgogi – Hàn được đầu bếp tại Hotpot Story điều chỉnh để phù hợp với hương vị người Việt.

Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh sạch, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Hotpot Story mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui cho nhiều thực khách trong một không gian nhà hàng hiện đại và thoải mái.

Hotpot Story
Hotpot Story gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế

Thông tin chi tiết

- Địa chỉ:

  • Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 024 3829 1188
  • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3936 0088
  • Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội - 024 6655 3648
  • ...

- Điện thoại: 1900 234 546

- Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

Xem thêmKinh nghiệm mở nhà hàng lẩu nướng siêu đắt khách

Lẩu là món ăn ưa thích trong các buổi liên hoan hay tụ tập bạn bè. Ngồi bên những nồi lẩu nghi ngút khói, trò chuyện trong thời tiết ngày đông thật hết ý. Chúc các bạn tìm được nhà hàng lẩu theo kỳ vọng của mình.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM