Mừng sinh nhật - Giật quà lớn cùng Sapo

Thân gửi Quý khách hàng,

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, DKT rất vui mừng, tự hào khi mỗi ngày được hỗ trợ và làm cho việc bán hàng của rất nhiều doanh nghiệp, chủ shop trên khắp cả nước trở nên dễ dàng hơn. Sự tin tưởng của quý khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để DKT nỗ lực hơn nữa, không ngừng cải thiện, nâng cao về chất lượng và dịch vụ.

Sapo - Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ Mobile toàn diện nhất - một sản phẩm của DKT  vinh dự được hỗ trợ xử lý hơn 75.000 giao dịch mỗi ngày, đưa quy trình bán hàng trở thành hệ thống nhất, thông minh và dễ sử dụng bằng những tính năng ưu việt của mình.

Thay cho lời tri ân, từ ngày 15/07 - 15/08/2016, Sapo gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mại MỪNG SINH NHẬT - GIẬT QUÀ LỚN”

Theo đó, khách hàng ký mới sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

  • Mua 2 năm tặng 1 năm => Tương đương 1.952.500đ
  • Mua 3 năm tặng 2 năm => Tương đương 4.633.333đ
  • Mua 5 năm tặng 3 năm => Tương đương 5.340.000đ

Đặc biệt, trong 10 ngày vàng từ 6/8 đến 15/8, Sapo dành tặng 3 mũ bảo hiểm cao cấp cho 3 khách hàng kí hợp đồng sớm nhất trong ngày. Quà tặng chỉ dành cho 30 khách hàng nhanh tay nhất.

Quý khách lưu ý:

  • Không áp dụng đồng thời với các khuyến mại, combo, voucher giảm giá khác
  • Khuyến mại không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Nhanh tay đăng ký để nhận được khuyến mãi lớn từ Sapo, giúp quý khách hàng quản lý cửa hàng hiệu quả hơn, làm chủ công việc kinh doanh đơn giản và dễ dàng.

Sapo tin chắc rằng, với những món quà trên quý khách hàng sẽ bước vào 1 tháng kinh doanh cao điểm với doanh thu nở rộ!!!

Trải nghiệm 15 ngày sử dụng miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng Sapo.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

 

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM