Lấy quần áo sỉ ở chợ Tân Bình: Bỏ túi 4 mẹo mua sỉ giá rẻ nhất

Chợ Tân Bình từ xưa đến nay luôn được nhiều tiểu thương từ các tỉnh thành trên cả nước lựa chọn. Bởi đây là một trong số các chợ sỉ quần áo TPHCM có giá mềm nhất. Vậy làm sao để lấy quần áo sỉ ở chợ Tân Bình với giá tốt nhất? Bài viết dưới đây Blog Sapo sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm mua quần áo giá sỉ chợ Tân Bình giá rẻ và chất lượng .

1. Chợ Tân Bình - Đầu mối sỉ lẻ thời trang lớn của cả nước

Cùng với các đầu mối nổi tiếng ở TPHCM như chợ An Đông, Bình Tây, quần áo giá sỉ chợ Tân Bình ngày càng thu hút đông đảo khách từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Chợ Tân Bình nằm ở địa chỉ Quận 8, Tân Bình, TP HCM, khu chợ có tới 9 cửa trong đó cửa chính nằm trên đường Lí Thường Kiệt với hơn 3000 hộ kinh doanh chuyên sỉ quần áo ở chợ Tân Bình. Đến đây khách hàng được đắm mình trong thiên đường quần áo đa sắc màu với chủng loại khác nhau, các mặt hàng ở đây chủ yếu là đồ thời trang may sẵn và trang phục cưới hỏi.

lấy quần áo sỉ ở chợ tân bình

Trung tâm thương mại Tân Bình

Sở dĩ chợ Tân Bình luôn thu hút khách nườm nượp bởi các sản phẩm được bày bán trong chợ có giá thành không quá cao, lượng tiêu dùng lớn, tiểu thương không phải bỏ ra nhiều vốn để đầu tư.

Nguồn hàng quần áo giá sỉ chợ Tân Bình không đa dạng và chứa nhiều thành phần hỗn tạp như chợ An Đông. Tại khu chợ trên đường Lý Thường Kiệt chủ yếu là hàng may sẵn của các xưởng trong thành phố, một số quần áo có nguồn gốc từ Quảng Châu Trung Quốc và Thái Lan.

2. Khách mua quần áo ở chợ Tân Bình là ai?

Đối tượng mua sỉ quần áo tại chợ Tân Bình chủ yếu là khách hàng có thu nhập trung bình nên sản phẩm ở đây có chất lượng vừa phải. Nếu bạn muốn kinh doanh các mặt hàng thời trang cao cấp thì chợ Tân Bình không phải là mối hàng lý tưởng đâu nhé. Nên nghiên cứu kỹ lĩnh vực thời trang kinh doanh trước khi mua hàng.

lấy quần áo sỉ ở chợ tân bình

Khách từ các nơi đổ về chợ Tân Bình để được mua sỉ quần áo giá rẻ nhất

Nguồn hàng quần áo ở chợ Tân Bình được bỏ sỉ với nhiều mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào số lượng và mặt hàng. Ví dụ nếu lấy 3 hoặc 4 cái áo bạn sẽ được bán với giá 60.000 – 200.000đ/1 cái, còn với đầm thì từ 100.000 – 260.000đ/1 cái, quần jean thì chỉ từ 80.000 – 170.000đ mà thôi.

Quần áo giá sỉ chợ Tân Bình không chỉ đa dạng các mặt hàng người lớn mà đồ cho trẻ em cũng rất phong phú và được bày bán phổ biến trong các sạp. Bên cạnh đồ bình dân một số sạp còn nhập thêm hàng tại các xưởng thời trang cao cấp trong thành phố để đáp ứng nhu cầu của những phụ huynh khó tính.

3. Mẹo khi mua sỉ quần áo ở chợ Tân Bình

Vốn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tiểu thương thời trang, hàng ngày quần áo giá sỉ chợ Tân Bình thu hút hàng nghìn lượt khách đến đây mua hàng. Tuy nhiên để lấy sỉ quần áo ở chợ Tân Bình tốt, chất lượng bạn cần “bỏ túi” một vài kinh nghiệm sau:

lấy quần áo sỉ ở chợ tân bình

Các shop chuyên sỉ quần áo ở chợ Tân Bình khá lộn xộn

Ngoài quần áo giá sỉ ở chợ Tân Bình bạn có thể tìm đến các chợ bỏ sỉ, lẻ khác trên khu vực TP HCM như chợ An Đông, chợ Bình Tây. Tham khảo bài viết Muốn mua sỉ quần áo chợ An Đông đừng bao giờ quên 5 kinh nghiệm vàng này của Blog Sapo nếu bạn muốn biết những kinh nghiệm khác khi đi đánh hàng ở chợ đầu mối.

3.1 Để ý chất lượng nguồn hàng

Mặc dù chất lượng quần áo tại chợ chỉ ở mức trung bình nhưng vẫn có sự pha trộn giữa các mặt hàng cao cấp và các mặt hàng kém chất lượng (hàng thùng, hàng tồn kho). Sự “hỗn tạp” này đôi khi gây nhầm lẫn, thiệt thòi cho các tiểu thương vì thế cần kiểm tra chất lượng trước khi mua bằng cách tự quan sát, sờ chất liệu hoặc hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm mua hàng lâu năm tại chợ.

Cũng cần hỏi rõ xuất xứ mặt hàng ở chợ Tân Bình vì các sản phẩm không nhiều, chất lượng không giống nhau nên dễ nhận biết, dễ kiểm tra. Biết được rõ nguồn gốc của sản phẩm bạn sẽ dễ dàng bắt kịp xu hướng và tư vấn chính xác cho các vị “thượng khách” của mình.

Xem thêm: Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam

3.2 Đừng quên mặc cả

Quần áo giá sỉ chợ Tân Bình ít khi bị nói thách giá cao như chợ An Đông bởi vốn dĩ từ lâu đã được gắn mác hàng “giá mềm”. Tuy nhiên vẫn có một số sạp sẵn sàng hét giá với những gương mặt “buôn lạ”, vì vậy đừng quên mặc cả, bạn có thể trả thấp xuống từ 30.000 – 60.000đ so với giá gốc mà các chủ thương đưa ra. Một điểm cần chú ý khác nếu bạn lần đầu nhập nguồn hàng quần áo tại chợ Tân Bình là nên đi cùng người có kinh nghiệm lâu năm, vừa tránh bị “hớ” lại có cơ hội được hưởng giá ưu đãi.

3.3 Kiểm tra lỗi

Như đã phân tích ở trên, quần áo tại chợ Tân Bình chủ yếu là hàng gia công và số ít từ Quảng Châu với chất lượng trung bình nên khó tránh khỏi sai sót trong quá trình sản xuất. Đặc biệt ở chợ Tân Bình hầu như sạp nào cũng treo tấm biển “hàng bán đi miễn đổi lại” nên tốt nhất bạn cần kiểm tra kỹ đường kim, mũi chỉ tránh gặp trường hợp mua phải hàng lỗi.

quản lý kinh doanh thời trangQuản lý bán hàng luôn là vấn đề khiến bất kỳ chủ cửa hàng nào cũng đau đầu. Vậy đâu là những bí quyết không thể bỏ lỡ để luôn dễ dàng quản lý mọi hoạt động của cửa hàng?

>> Bí quyết quản lý cửa hàng nhàn tênh

 

4. Sử dụng phương tiện chuyển hàng thuận lợi

Nếu bạn từ các tỉnh lân cận đến chợ Tân Bình mua quần áo giá sỉ hoặc phải mua số lượng lớn không thể tự mang về thì nên chọn hình thức chở xe hay gửi bưu điện. Cần lưu ý đóng gói hàng cẩn thận, tránh vò nát quần áo hoặc đề quần áo bị dính bẩn.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi chợ quần áo Ninh Hiệp săn nguồn hàng giá rẻ

Như vậy bài viết đã chia sẻ cùng bạn các mẹo hay  nhất để mua sỉ quần áo tại chợ Tân Bình với giá rẻ nhất. Nếu bạn đang kinh doanh thời trang, hãy áp dụng những mẹo trên kết hợp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đang được nhiều chủ shop tin dùng để hỗ trợ việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Tweet
4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM