Lấy nguyên liệu làm đồ handmade ở đâu?

Để thực sự thành công trong làm đồ handmade và kinh doanh, việc nắm vững quy trình kinh doanh từ việc xác định đối tượng, trang bị kiến thức đến xây dựng website, marketing là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt trong đó việc tìm kiếm cho mình một nguồn nguyên liệu làm đồ handmade cung cấp giá sỉ ban đầu là vô cùng quan trọng, quyết định rất lớn đến doanh thu.

nguyen-lieu-lam-do-handmade

 Một số nguồn nguyên liệu làm đồ handmade giá sỉ nguyên liệu làm đồ handmade

Đối với các bạn mới bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh online, việc tìm kiếm các nguồn hàng tại Quảng Châu khá khó khăn và cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Chính vì vậy, dưới đây Bizweb sẽ cung cấp cho các bạn một số địa chỉ bán sỉ nguyên liệu làm đồ handmade tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là những cửa hàng, dãy phố được cộng đồng kinh doanh đồ handmade tin cậy và thường chia sẻ với nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả, chất lượng.

1. Khu vực Hà Nội

1.1. Phân theo mặt hàng

Tại một số dãy phố của Hà Nội bày bán rất nhiều nguyên liệu đồ handmade. Bạn có thể tham khảo địa chỉ bán từng mặt hàng dưới hình ảnh sau:

nguyên liệu làm đồ handmade

1.2. Phân theo cửa hàng

Dưới đây là địa chỉ một số cửa hàng bán buôn nguyên liệu đồ handmade tại khu vực Hà Nội chúng tôi đã tổng hợp được từ một số website.

- Hiện nay tại Hà Nội, có rất nhiều cửa hàng bán đầy đủ nguyên liệu đồ handmade. Bạn có thể mua nhiều loại hàng (vải dạ, vải nỉ, xích, mặt vòng, keo, đất sét...) trong một lượt mà không cần đến quá nhiều địa điểm khác nhau. Theo chia sẻ của một số khách hàng trên các diễn đàn, giá cả và chất lượng hàng sỉ handmade khá ưu đãi, chất lượng tốt đồng thời có thể học hỏi kinh nghiệm làm các sản phẩm handmade của chính chủ cửa hàng. Một lưu ý nhỏ là các shop bán nguyên liệu handmade thường hết hàng rất nhanh nên bạn cần nhanh chóng cập nhật thông tin để kiếm được mặt hàng cần thiết. Đồng thời các shop này đều nhận ship hàng tại Đà Nẵng, Nhà Trang, Cần Thơ, Hải Phòng.

- Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau đây

2. Khu vực Tp Hồ Chí Minh

2.1. Phân theo mặt hàng

Một số nguồn hàng giá sỉ nguyên liệu làm đồ handmade

2.2. Phân theo cửa hàng

Một số nguồn hàng giá sỉ nguyên liệu làm đồ handmade

Trên đây là một số địa chỉ bán sỉ nguyên liệu đồ handmade mà chúng tôi đã tổng hợp được từ các diễn đàn, website bán đồ handmade trực tuyến. Nếu mọi người biết đến những địa chỉ khác có thể chia sẻ với mọi người để cùng mua.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM