Tổng hợp các ladipage mẫu chuyên nghiệp

Landing Page là lựa chọn tuyệt vời để bạn giới thiệu dịch vụ và sản phẩm của mình đến tay khách hàng. Nó giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi mua hàng của doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây, Sapo sẽ giới thiệu với bạn một số ladipage mẫu đẹp trong các ngành nghề phổ biến.

1. Những loại nội dung Landing page thường gặp

Hiện tại đang có 2 loại nội dung landing page thường hay gặp nhất mà người dùng quan tâm ở dưới đây:

1.1 Landing page bán hàng dạng kiểu ngắn

Landing page bán hàng theo phong cách ngắn gọn phù hợp với trang bán một sản phẩm cụ thể. Khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh chóng.

Nội dung trên Landing Page bán hàng ngắn chủ yếu tập trung vào hình ảnh, video, tính năng và bảng giá của sản phẩm đủ để chốt sale ngay. Ngoài ra, nội dung có thể thêm các thông tin để tăng độ tin tưởng như chính sách mua hàng, bảo hành, phản hồi, chứng nhận… Để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Xem thêm: Landing page là gì? Giải đáp từ A - Z về landing page trong marketing

1.2 Landing page bán hàng dạng kiểu dài

Trang đích bán hàng dạng dài phù hợp với các ngành dịch vụ hoặc sản phẩm có giá trị cao hoặc sản phẩm mà khách hàng cần nhiều thông tin để đưa ra quyết định mua hàng. Nội dung trên Landing Page bán hàng dạng dài được thiết kế chi tiết với đầy đủ thông tin thuyết phục khách hàng mua hàng.

Một số phần nội dung tham khảo: Giới thiệu (Intro), Lợi ích của khách hàng, Nội dung nổi bật, Nội dung chi tiết, Nhóm, Lời chứng thực của khách hàng, Chứng nhận & cam kết, Bảng giá, Câu hỏi thường gặp, CTA (Call-To-Action: Kêu gọi hành động) , Đơn đặt hàng, Chân trang.

landing page la gi
Một số nội dung ladipage mẫu

2. Tổng hợp một số mẫu ladipage đẹp 

2.1 Ladipage mẫu ngành bất động sản

Bất động sản là một trong những ngành kinh doanh có mức lợi nhuận hấp dẫn nhất hiện nay, đi cùng với nó là sự cạnh tranh khốc liệt và rủi ro đầu tư cao. Vì thế những trang ladipage bất động sản ngày càng được đầu tư chuyên nghiệp tỉ mỉ. Một số nội dung cần đầu tư trên trang landing page bất động sản như: Hình ảnh sắc nét, được đầu tư với nội dung rõ ràng, chi tiết để người xem có thể đánh giá được tổng quan về các dự án, công trình. Trang landing cũng nên có các công cụ tư vấn, thu thập thông tin khách hàng để có thể hỗ trợ khách hàng 24/7.

Ladipage mẫu ngành bất động sản
Ladipage mẫu ngành bất động sản

2.2 Mẫu ladipage page đẹp ngành thời trang

Đối với các ladipage ngành thời trang thường được chú trọng về hình ảnh, video giới thiệu sản phẩm. Ngành này khá đa dạng về kiểu dạng, mẫu mã nên việc làm landing page cũng có nhiều sự lựa chọn cho bạn.

mẫu ladipage ngành thời trang
Ladipage template của thương hiệu Prada

2.3 Ladipage mẫu ngành spa, thẩm mỹ 

Spa và thẩm mỹ đang là lĩnh vực rất hot, vì vậy việc tạo landing page cũng cần phải phù hợp với xu hướng thị yếu của người tiêu dùng. Việc thiết kế landing page hoạt động càng chất lượng thì hiệu quả khách hàng tiềm năng sẽ càng cao.

Các chủ spa, thẩm mỹ luôn luôn cần phải update các xu hướng làm đẹp mới được ưa chuộng để thu hút và giữ chân khách hàng của mình. Các chủ shop có thể tham khảo các xu hướng Hàn Quốc hay những nước phát triển về dịch vụ làm đẹp.

Ladipage mẫu ngành spa, thẩm mỹ
Mẫu Ladipage đẹp ngành Spa - Thẩm mỹ

2.4 Mẫu ladipage đẹp ngành ẩm thực

Ẩm thực là lĩnh vực thân thuộc đối với người tiêu dùng với đa dạng các mẫu mã nên bạn có thể chọn cho mình nhiều mẫu landing. Mục tiêu chính của trang này vẫn là thuyết phục khách hàng đặt hàng. Điểm nổi bật cũng là lưu ý quan trọng nhất của dạng landing page này là cung cấp những thông tin chính xác, hấp dẫn, thuyết phục.

Mẫu ladipage ngành thực phẩm ​
Ladipage template ngành thực phẩm

2.5 Mẫu landing page chăm sóc sức khỏe

Những khách hàng có chung thiết kế trang đích về dịch vụ hoặc sản phẩm. Đối với một trang đích y tế, chăm sóc sức khỏe cần sự đơn giản. Càng đơn giản càng tốt. Hiển thị trên đó là những mô tả ngắn gọn về các bộ phận hoặc dịch vụ y tế cụ thể. Thông tin về bác sĩ, phân nhóm khám bệnh, chăm sóc sức khỏe cũng như chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Đó là những điều mà người dùng sẽ quan tâm đến một trang đích y tế.

Mẫu landing page chăm sóc sức khỏe
Ladipage mẫu chăm sóc sức khỏe

2.6 Mẫu ladipage về nhà hàng - khách sạn

Landing page nhà hàng – Khách sạn là điểm mạnh của doanh nghiệp, PR doanh nghiệp đột phá doanh thu. Ưu điểm lớn nhất của nó là có thể Hosting trên nền tảng của google. Từ đó, tối ưu được những điểm chất lượng chạy quảng cáo google. Theo đó để thiết kết một landingpage nhà hàng – Khách sạn đẹp như ý thì cần tích hợp đầy đủ các tính năng như nút gọi điện, bản đồ chỉ đường, form liên hệ , gửi mail khi có khách đặt dịch vụ.

Mẫu ladipage về nhà hàng - khách sạn
Ladipage mẫu nhà hàng - khách sạn

Bạn có thể tìm đến các đơn vị dịch vụ để thiết kế ladipage hoặc sử dụng các ứng dụng để thiết kế dựa trên các ladipage mẫu có sẵn. Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm Sapo Web để thiết kế website bán hàng, bạn sẽ được sử dụng ứng dụng tạo Ladipage hoàn toàn miễn phí. Không cần biết quá nhiều về kỹ thuật hay lập trình, bạn cũng có thể tự thiết kế với 3 bước đơn giản:

Bước 1: Chọn giao diện Ladipage mẫu Thiết kế kéo thả đơn giản từ hơn 500+ mẫu giao diện Landing Page bản quyền sẵn có.

Bước 2: Kéo thả nội dung Landing Page Kéo thả và chỉnh sửa nội dung, hình ảnh, video... đơn giản như PowerPoint.

Bước 3: Xuất bản Landing Page Chỉ cần nhập tên miền và xuất bản mà không cần hosting (lưu trữ) và độc lập với website của bạn.

Xem ngay: Hướng dẫn tạo ladipage bán hàng và hướng dẫn sử dụng Ladipage dễ dàng trên Sapo Web

Ladipage là một công cụ đắc lực hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những ladipage mẫu phù hợp với doanh nghiệp của mình. Chúc các bạn thành công.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM