Hướng dẫn tạo ladipage bán hàng và hướng dẫn sử dụng Ladipage dễ dàng trên Sapo Web

Sale landing page hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc landing page bán hàng là thành phần không thể thiếu trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Tại bài viết này bạn sẽ nắm biết được sale landing page, vai trò của sale landing page và hướng dẫn tạo landing page bán hàng từ A đến Z trên Sapo Web cực kỳ dễ dàng mà không cần đến bất kỳ 1 công cụ nào khác. 

1. Sale landing page là gì?

Sale landing page hay còn gọi là trang đích bán hàng là 1 trang web đơn có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt và thuyết phục người dùng thực hiện một mục tiêu chuyển đổi nhất định.

Thông thường khi vào website, khách hàng sẽ bị phân tán bởi rất nhiều thông tin và phải click vào nhiều trang khác nhau trước khi đi đến được trang đích mà mình cần. Chính vì vậy, một landing page với nội dung tập trung, cụ thể không chỉ làm gia tăng trải nghiệm khách hàng khi cung cấp chính xác những thứ họ cần mà còn giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.

Sale landing page là gì?
Sale landing page là gì?

2. Vì sao nên sử dụng sale landing page trong bán hàng online?

2.1 Tự tạo Landing Page dễ dàng chỉ bằng cách kéo thả

Bạn chỉ cần chọn một sale landing page mẫu sẵn có trên kho với hơn 500 mẫu Landing Page bản quyền miễn phí, sau đó tùy chỉnh các phần bằng cách kéo, thả để thêm vào hoặc loại bỏ khỏi landing page.

Hoặc để chắc chắn hơn, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng ladipage tại phần mô tả ứng dụng.

Sau khi chỉnh sửa xong, bạn chỉ cần nhập tên miền và ấn nút Cập nhật và xuất bản, vậy là bạn đã có ngay 1 landing page bán hàng trong nháy mắt mà chẳng tốn nhiều công sức.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhúng thêm mã HTML, Javascript, CSS,... để tinh chỉnh landing page bán hàng theo ý muốn.

Vì sao nên sử dụng sale landing page trong bán hàng online?
Landing page tạo dễ dàng bằng cách kéo thả

2.2 Tối ưu chi phí

Để ra mắt, quảng bá sản phẩm mới, ngoài các kênh MXH, bạn sẽ cần trang bị cho mình một kênh online để cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng đó là website. Thế nhưng, để đầu tư thiết kế website cơ bản cũng đã mất ít nhất là 5 - 10 ngày. Chưa kể, nếu chiến dịch quảng bá sản phẩm của bạn ngắn, thì việc chi một khoản để thiết kế website lại trở thành điều lãng phí.

Và đây là lúc bạn cần đến sale landing page!

Thiết kế và sử dụng landing page sẽ giúp các doanh nghiệp vừa tiết kiệm được thời gian và quan trọng nhất là có thể tối ưu được khoản chi phí không nhỏ. Bạn có thể chủ động trong việc xác định thời gian hoàn thiện sale landing page, thúc đẩy chiến dịch quảng cáo diễn ra nhanh chóng hơn.

2.3 Sale landing page tối ưu cho việc bán hàng

Điều quan trọng nhất trong các chiến dịch marketing là làm sao để khách hàng tìm đến trang đích và tạo ra chuyển đổi. Và đó là lý do sale landing page luôn góp mặt trong các dự án lớn nhỏ của các công ty, doanh nghiệp.

Lợi ích tối ưu trong việc bán hàng của sale landing page được thể hiện qua những điều sau:

- Bản thân sale landing page đã là trang đích, nơi tập trung tất cả những điều hướng tạo ra chuyển đổi cũng như những thông tin mang tính quyết định để “chốt” khách hàng.

- Landing page gia tăng tỷ lệ convert.

- Sale landing page chỉ tập trung vào bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm, mục đích phân luồng rõ ràng, không bị nhầm lẫn giữa các user traffic, time on site.

- Khách hàng không bị “hoang mang” giữa nhiều sản phẩm.

- Có thể điều chỉnh nhanh chóng, dễ dàng, đáp ứng được các trạng thái tùy biến của chiến dịch.

Sale landing page tối ưu cho việc bán hàng
Sale landing page giúp ích rất nhiều trong bán hàng

2.4 Tối ưu cho quảng cáo Facebook Ads, Google Ads

Bất cứ chiến dịch tiếp thị nào cũng cần có các biện pháp đo lường hiệu quả để chủ shop có thể có thể tận dụng tối đa chi phí quảng cáo cũng như đưa ra các điều chỉnh phù hợp hơn để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Với sale landing page, bạn có thể gắn mã đo lường Google Analytic, Facebook Pixel, và các bên thứ 3 khác để theo dõi các chỉ số và đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Bạn có thể theo sát hành vi của khách hàng đến từng cái click chuột, điền thông tin và tạo ra chuyển đổi...

- Đo lường dễ dàng với tracking

- Sale landing page tích hợp nhiều ứng dụng phục vụ bán hàng như popup, đếm ngược, đánh giá khách hàng,...

- Kết nối với API, CRM…

- Kho theme nhiều giao diện tối ưu cho bạn lựa chọn…

3. Tạo sale landing page trên Sapo Web như nào?

Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thiết kế sale landing page đơn giản và thuận tiện nhất, Sapo Web đã cho ra mắt ứng dụng Ladipage với đầy đủ các tính năng cần thiết, giúp tối ưu cho khách hàng cả về chi phí cũng như thời gian.

Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng LadiPage cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần vào Kho ứng dụng Sapo Web, tìm ứng dụng LadiPage và ấn nút cài đặt.

hướng dẫn sử dụng ladipage
Ứng dụng landing Page miễn phí trên Sapo Web

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng vào website, hãy xem hướng dẫn sử dụng ladipage và bạn có thể bắt tay ngay vào việc thiết kế Landing Page của riêng mình ngay!

Nếu như chưa thiết kế website bán hàng trên Sapo Web thì cũng đừng lo, Sapo tặng bạn 7 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm ứng dụng LadiPage, hướng dẫn tạo ladipage và toàn bộ các tính năng hữu ích khác có trên Sapo để kiểm tra hiệu quả với việc kinh doanh của bạn ngay hôm nay.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM