Kiếm lời nhanh chóng cùng các ý tưởng kinh doanh với số vốn chỉ 1 triệu đồng

Bạn đã từng tự hỏi bản thân kinh doanh gì với vốn 1 triệu đồng? vốn 1 triệu đồng nên kinh doanh gì?. Trong thời đại ngày nay, 1 triệu đồng có thể nói là quá ít ỏi để có thể làm bất cứ việc gì. Tổ chức một bữa lẩu sinh nhật hay đi mua sắm vài cái áo mùa đông với giá bình thường thôi cũng đủ để bạn tiêu biến đi mất khoản tiền này.  Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn một vài ý tưởng kinh doanh gì với vốn 1 triệu đồng.

Sau đây là một số ý tưởng kinh doanh kiếm lời với số vốn chỉ 1 triệu đồng:

1. Kinh doanh quần áo online với vốn 1 triệu đồng

Thậm chí không cần cửa hàng, không cần kho, cũng không cần một trang web nào cả mà bạn vẫn có thể buôn bán quần áo một cách hiệu quả. Chỉ cần chụp ảnh hàng mẫu, quảng bá trên mạng, đặc biệt là các trang mạng xã hội như Facebook chẳng hạn, sau đó nhận đặt hàng, nhận chuyển khoản tiền rồi mới lấy hàng về và giao cho khách.

Mặc dù hiện nay, nhiều người đã không còn quá tin tưởng vào việc mua hàng trên mạng nhưng với sự tiện lợi của nó, cộng thêm ảnh thật, chất lượng và uy tín được tích lũy theo thời gian thì chắc chắn rằng bạn sẽ giữ chân được lòng tin của khách hàng.;

Kiếm lời nhanh chóng với số vốn chỉ 1 triệu đồng 1

Vốn 1 triệu đồng nên kinh doanh gì? Kinh doanh quần áo online

Mặt khác, để đạt được hiệu quả cao hơn, bạn có thể đầu tư một chút tiền để ghim bài quảng cáo ở các hội nhóm có nhiều thành viên mục tiêu và có tính tương tác tốt. Như thế, bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian, công sức để truyền thông mà mọi người vẫn có thể nhận thấy sự hiện diện của bạn.

Tất nhiên nếu bạn muốn hoạt động kinh doanh trở nên chuyên nghiệp thì cần thiết kế website thời trang riêng biệt để tiếp cận khách hàng tốt nhất. Nghe qua thì có vẻ khó tin phải không nào, nhưng hay thực hiện nó đi vì kinh doanh chỉ với 1 triệu đồng là bạn sẽ đem lại lợi nhuận kha khá đấy.

2. Kinh doanh gì với vốn 1 triệu? - Đồ handmade

Nếu khéo tay một chút hoặc có một tài lẻ nào đó, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh chính những mặt hàng handmade xinh xắn tự tay mình làm ra, chẳng hạn như gối, móc chìa khóa, búp bê, nhà tăm,… Để làm những sản phẩm này, bạn vừa không cần quá nhiều vốn khi mua nguyên vật liệu, vừa không phải sản xuất hàng loạt với số lượng lớn. Không những thế, bạn còn có thể vừa làm việc khác và vừa kinh doanh ngoài giờ với vốn 1 triệu đồng này.

Kiếm lời nhanh chóng với số vốn chỉ 1 triệu đồng 4

Khởi nghiệp từ gối handmade với vốn chỉ từ 1 triệu đồng

Một ví dụ điển hình mà bạn có thể biết, đó là chị Trần Phương Huyền, một nữ giám đốc trẻ đã khởi nghiệp thành công với số vốn chỉ 1 triệu đồng bằng cách bán những chiếc gối độc đáo do chính tay mình làm ra đáp ứng theo mong muốn, sở thích của khách hàng.

Từ những mẫu vải vụn ban đầu, khi mới khởi nghiệp cách đây vài năm, chị Huyền đã từng không ngờ rằng có thể bán được những chiếc gối xinh xắn với giá từ 50.000-70.000 đồng/chiếc mà người mua vẫn rất vui vẻ và hài lòng.

Chị cũng đã từng chia sẻ rằng vốn không phải là rào cản lớn nhất trong kinh doanh, mà yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công chính là niềm đam mê và tính định hướng. Thế nên bạn đừng phân vân sẽ kinh doanh gì với vốn 1 triệu mà hãy nhanh tay triển khai kế hoạch cho mình đi nào.

Xem thêm: 7 ý tưởng kinh doanh ít vốn lời cao nên đầu tư ngay hôm nay

3. Kinh doanh đồ ăn vặt online chỉ với 1 triệu

Nếu dạo lướt qua một lượt thị trường kinh doanh online trên Facebook hay các website khác, chắc chắn rằng bạn sẽ bất ngờ bởi có đến 80% các mặt hàng được bán là đồ ăn vặt. Xu hướng kinh doanh này hiện đang rất “hot” và với vốn cực kỳ ít chỉ với 1 triệu và cũng vì nhu cầu ăn uống có vẻ như sẽ chẳng bao giờ dừng lại, nhất là khi số lượng dân văn phòng đang ngày một gia tăng trong nền kinh tế hiện nay. Các loại chè, bánh trái dường như ngày càng trở nên đa dạng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.

Kiếm lời nhanh chóng với số vốn chỉ 1 triệu đồng 5

Kinh doanh gì với vốn 1 triệu?

Đọc thêm: Mách bạn mẹo kiếm bạc triệu dịp Tết với số vốn 0 đồng

Đặc điểm của loại hình kinh doanh này là không cần vốn lớn chỉ cần vốn 1 triệu và vốn quay vòng nhanh nên bạn có thể yên tâm mà khởi nghiệp nhé. Nếu luôn thắc mắc kinh doanh gì với số vốn nhỏ thì đích thị đây sẽ là câu trả lời cho bạn rồi. Chỉ cần sản phẩm của bạn ngon, chất lượng với mức giá hợp lý so với thị trường thì sự thành công sẽ là rất rất gần đấy.

Vốn 1 triệu nên kinh doanh gì? Kinh doanh gì với vốn 1 triệu? giờ đây sẽ không còn là nỗi bân khuân của các bạn nữa. Với một vài ý tưởng trên đây, chúng tôi hy vọng bạn có thể có chút hình dung về thị trường trực tuyến hiện nay và áp dụng khởi nghiệp thành công với những mặt hàng đơn giản và với số vốn ít ỏi của mình, từ đó có thể làm tiền đề cho sự phát triển sau này. Hãy khởi nghiệp kinh doanh với vốn 1 triệu của mình các bạn nhé!.

Đọc thêm: 7 ý tưởng kinh doanh đơn giản không cần vốn
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM