Hướng dẫn xóa nhóm trên Facebook chỉ trong 1 nốt nhạc

Xóa nhóm trên Facebook như thế nào là câu hỏi được nhiều người sử dụng mạng xã hội này quan tâm. Hôm nay, Sapo Blog sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách xóa nhóm trên facebook nhanh nhất, chi tiết nhất trên cả điện thoại và máy tính. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Nhóm Facebook là gì? 

Hội nhóm Facebook được hiểu đơn giản là 1 cộng động được tạo ra để những người có cùng một mục đích liên lạc, sinh hoạt. Các thành viên trong nhóm có thể chia sẻ và tương tác với nhau về nội dung có trong nhóm, mục đích của group là để mọi người giao lưu chia sẻ những vấn đề nào đó. 

Hướng dẫn xóa nhóm trên Facebook chỉ trong 1 nốt nhạc
Nhóm Facebook là gì? 

Học sinh sinh viên có thể tạo nhóm để thảo luận và bài tập nhóm, chủ shop tạo nhóm Facebook để bán hàng và chăm sóc khách hàng của mìn. Nếu bạn đầu tư thời gian và công sức để tạo nhóm thì việc kinh doanh buôn bán trên group cũng sẽ rất hiệu quả khi bạn biết tận dụng tối đa nó.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo nhóm trên facebook đơn giản nhất

Group Facebook mang lại cho nhà bán hàng những lợi ích gì?

Bên cạnh mục đích bán hàng, nhiều chủ shop còn có những quyền lợi đặc biệt khác khi tham gia các hội nhóm trên Facebook. Việc gia nhập nhóm riêng trên Facebook sẽ giúp người bán hàng phát triển và kết nối được thêm nhiều chủ shop khác, tạo nên một hệ sinh thái cùng lĩnh vực mạnh mẽ. Việc kết nối với những người có cùng đam mê sẽ mang đến cho bạn những kiến thức vô cùng bổ ích và biết đâu chính bạn sẽ là người mang đến những nội dung có giá trị để xây dựng cộng đồng. 

Vậy cụ thể, Group Facebook mang lại cho nhà bán hàng những lợi ích gì?

Chia sẻ kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất

Các lĩnh vực bàn luận trên Group Facebook vô cùng đa dạng để nhà bán hàng lựa chọn tham gia, có những hội nhóm chuyên về nguồn hàng, bên cạnh đó sẽ có những hội nhóm trao đổi về lĩnh vực đời sống, công nghệ quản lý bán hàng, kinh nghiệm kinh doanh,...Những nội dung có thể chia sẻ từ chuyên gia hoặc các chủ shop có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với nguồn kiến thức đa dạng, bạn dễ dàng tổng hợp và chắt lọc những thông tin hữu ích với bản thân. Nếu bạn mạnh về 1 lĩnh vực nào đó trong kinh doanh, đừng ngần ngại chia sẻ cho anh chị em thành viên cùng thảo luận. 

Chia sẻ kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất
Chia sẻ kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả

Nếu bạn có những điều khó nói, khó khăn trong lúc kinh doanh ít có người sẻ chia. Thì Group Facebook có thể là nơi bạn gửi gắm tâm tình và nỗi lòng thầm kín  vô cùng hiệu quả.

“Chốt đơn” cực kỳ tốt

Hiện nay có rất nhiều Group Facebook lập ra với mục đích thương mại, cho phép nhà bán hàng live stream, bán đồ ăn vặt, thời trang…Bởi ở group có sự tương tác cao. Vì thế hầu hết các nhóm có đối tượng chung hành vi, sở thích…Được xem là khách hàng tiềm năng cho bạn bán hàng rồi.

Kết nối những người cùng đam mê và sở thích

Đơn giản chỉ cần có chung sở thích, thì sẽ tham gia cùng group để chia sẻ học hỏi. Ví dụ như hội kinh doanh thời trang trẻ em, bán cây cảnh,...

2 Cách xóa nhóm trên facebook chi tiết nhất

Nhóm Facebook được lập ra với các mục đích khác nhau. Nếu như bạn không còn nhu cầu sử dụng các hội nhóm này nữa, Sapo Blog sẽ chỉ bạn cách xóa nhóm trên Facebook chi tiết, chỉ trong một nốt nhạc. Hãy cùng tìm hiểu sau đây nhé: 

Hướng dẫn xóa nhóm trên Facebook bằng điện thoại

Nếu bạn đang muốn xóa nhóm trên Facebook bằng điện thoại, cả trên các thiết bị Android hay IOS, bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết ở dưới đây:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn. Tiếp đó, hãy nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở bên dưới bên phải màn hình đối với iPhone hoặc góc trên bên phải màn hình trên điện thoại Android. Nhấn vào “nhóm” để kết thúc bước này. 

xoá nhóm facebook bằng điện thoại

Bước 2: Trong danh sách các hội nhóm đang hiển thị, hãy chọn tên của nhóm bạn muốn truy cập trong Nhóm của bạn rồi sau đó nhấn vào biểu tượng chiếc khiên có ngôi sao để vào công cụ quản trị.

xoá nhóm facebook bằng điện thoại

Bước 3: Sau đó sẽ có danh sách các thành viên trong nhóm. Bạn bấm vào "..." bên phải tên của từng người, sau đó chọn "Xóa thành viên" để xóa họ khỏi nhóm. Sau khi xóa tất cả các thành viên của nhóm, bạn có thể xóa nhóm

xoá nhóm facebook bằng điện thoại

Bước 4: Sau khi xóa tên các thành viên trong nhóm

Bước 5: bạn tiếp tục xóa tên của mình bằng cách chọn mục "Rời khỏi nhóm"

xoá nhóm facebook bằng điện thoại

Hướng dẫn xóa nhóm trên Facebook bằng máy tính

Việc xóa nhóm trên Facebook bằng máy tính sẽ đơn giản khá nhiều so với thao tác trên các thiết bị điện thoại di động. Nếu bạn đang tìm kiếm cách xóa nhóm trên Facebook đơn giản và dễ dàng, hãy thực hiện đầy đủ các thao tác sau: 

Bước 1: Bạn tìm kiếm từ khoá Facebook trên thanh công cụ tìm kiếm google rồi đăng nhập tài khoản của mình

Bước 2: Ở cột bên trái của trang chủ, trong phần "Khám phá", nhấp vào "Nhóm", sau đó chọn Nhóm bạn muốn xóa.

xoá nhóm facebook bằng điện thoại

Bước 3: Từ thanh menu bên trái, chọn "Thành viên"

xoá nhóm facebook bằng điện thoại

Bước 4: Sau đó, danh sách các thành viên trong nhóm sẽ hiện ra. Bên cạnh tên của từng thành viên, có một hộp treo, nhấp vào đó và chọn "Xóa khỏi nhóm".

xoá nhóm facebook bằng điện thoại

Bước 5: Khi tất cả các thành viên khác đã được xóa khỏi nhóm, bạn làm tương tự với tên của mình rồi chọn "Rời khỏi nhóm"

xoá nhóm facebook bằng điện thoại

Bước 6: Facebook sẽ hiển thị thông báo xác nhận lại nếu bạn đã chắc chắn với quyết định của mình. Nếu bạn chắc chắn, hãy nhấp vào "Rời khỏi nhóm". Ngay lập tức, tên của bạn và ban nhạc sẽ biến mất vĩnh viễn.

Hy vọng với những cách hướng dẫn phía trên từ Sapo Blog sẽ giúp bạn xóa nhóm trên Facebook một cách nhanh chóng nhất. Hẹn gặp các bạn trong những bài viết tiếp theo. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM