[Ebook] Bắt đầu kinh doanh tạp hóa - Những yếu tố bạn cần nằm lòng

Ngành FMCG được biết đến là một trong những ngành hàng không thể vắng mặt trong cuộc sống của bất kỳ ai. Đó là lý do mà kinh doanh tạp hóa trở thành ngành có “cơ hội sống sót” gần như cao nhất trong tất cả các ngành. 

Theo Báo cáo Kantar Insight 2020 – Bức tranh ngành FMCG của Việt Nam, mức chi tiêu của người Việt cho những sản phẩm FMCG sẽ ngày một tăng cao khi ngày càng có nhiều dòng sản phẩm mới được tung ra.

Có thể nói rằng, tiềm năng trong ngành kinh doanh tạp hóa là vô cùng lớn, đặc biệt là khi bạn có thể xác định được rõ những yếu tố cần và phải làm để quản lý và vận hành một cách tốt nhất. 

Sapo hy vọng rằng, cuốn Ebook “Cẩm nang kinh doanh tạp hóa và tối ưu quản lý cửa hàng hiệu quả” sẽ giúp bạn chuẩn bị cho mình một hành trang vững chắc nhất để đứng vững trước mọi thay đổi, khắc nghiệt của thị trường kinh doanh tạp hóa.

Xuyên suốt qua 5 chương, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường đầy tiềm năng này cũng như những yếu tố cần lưu ý để kinh doanh dễ dàng hơn với:

  • Chương 1: Kinh doanh tạp hóa lãi như thế nào?
  • Chương 2: Chuẩn bị kinh doanh tạp hóa như thế nào?
  • Chương 3: Quản lý và vận hành
  • Chương 4: Các cách quản lý cửa hàng hiệu quả nhất
  • Chương 5: Những chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng

Nếu bạn đang tìm hướng đi phù hợp nhất cho mình, đừng ngần ngại, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và nắm cho mình những kiến thức hữu ích ngay tại cuốn cẩm nang này nhé. 

tải ebook

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM