Cửa hàng WinMart+ - "Ông lớn" thống trị thị trường bán lẻ Việt Nam

Luôn được biết đến với xuất thân "lừng lẫy" và tên tuổi ngày một lớn mạnh của mình trên thị trường, chuỗi cửa hàng WinMart+ đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Vậy đâu là lý do khiến WinMart+ lại trở nên "quyền lực" đến vậy? WinMart+ có kinh doanh nhượng quyền hay không? Hãy cùng Sapo tìm hiểu ngay trong những chia sẻ dưới đây.

Cửa hàng WinMart+ là gì?

WinMart+ là chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hơp Vincommerce thuộc Tập đoàn Masan Group (trước đây thuộc Vingroup) với quy mô và độ phủ lớn nhất hiện nay tại Việt Nam.

WinMart+ được biết đến như địa chỉ cung cấp các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm tươi sống chất lượng và an toàn nhất với gia đình Việt. Hàng hóa tại WinMart+ luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, tính an toàn và đa dạng.

cửa hàng Winmart+

WinMart+ - Sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình Việt

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dân Việt, các cửa hàng WinMart+ đã có mặt trên hầu hết tỉnh thành với hơn 1000 cửa hàng. Các cửa hàng WinMart+ thường được đặt tại các khu vực đông dân cư có giao thông thuận lợi để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tốt nhất cho người dân.

Cửa hàng WinMart+ bán gì?

Được biết đến như chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất hiện nay, WinMart+ là hệ thống cung cấp đa dạng các mặt hàng tiêu dùng phục vụ tối đa nhu cầu của người dân Việt. Vậy Winmart+ kinh doanh chính các mặt hàng gì?

1. Thực phẩm sạch

Mọi sản phẩm thực phẩm sạch tại WinMart+ luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, tính tươi ngon và nguồn gốc rõ ràng. Thực phẩm sạch tại WinMart+ thường gồm:

  • Trái cây tươi: Hệ thống WinMart+ kinh doanh cả trái cây trong nước và trái cây nhập khẩu với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo mọi quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất.
  • Thực phẩm tươi sống: Người tiêu dùng hoàn toàn có thể chuẩn bị cho gia đình một bữa ăn thơm ngon và chất lượng với các loại thịt, hải sản tươi ngon ngay tại các cửa hàng WinMart+.
  • Rau củ: Đảm bảo nguồn hàng chất lượng nhất, các loại rau củ tại WinMart+ luôn đảm bảo tươi ngon, nhập trực tiếp từ các nông trường trồng rau sạch. 

cửa hàng tiện lợi Winmart+

Thực phẩm sạch tại WinMart+ đảm bảo mọi quy trình đầu vào chặt chẽ nhất

2. Thực phẩm khô

  • Mì, miến, phở: Không thể vắng mặt trong cuộc sống hiện đại vội vã, các cửa hàng WinMart+ cung cấp mọi loại mì, miến, phở đa dạng và chất lượng nhất.
  • Thực phẩm đóng hộp: Không bó buộc vào một loại sản phẩm bất kỳ, thực phẩm đóng hộp tại WinMart+ đa dạng ở nhiều loại thực phẩm thịt, cá với nhiều cách chế biến khác nhau được đóng hộp bảo quản giúp khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn cho bữa ăn của mình.
  • Đồ ăn vặt: Không chỉ là các loại bánh kẹo trong nước quen thuộc, khách hàng hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình những hương vị mới ngay tại các cửa hàng WinMart+ với đa dạng các loại bánh, kẹo, hạt, snack,...

cửa hàng tiện lợi

Thực phẩm khô đa dạng và đảm bảo chất lượng hàng đầu

3. Đồ uống

Tại WinMart+, khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình các loại đồ uống mát lạnh quen thuộc như: nước có gas, nước khoáng tăng cường dưỡng chất và đặc biệt là các loại sản phẩm bổ sung và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng như probi, yakult,...

4. Đồ gia dụng

Không phải là một không gian lớn nhưng các cửa hàng tiện lợi WinMart+ đều có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm đồ dùng gia đình cần thiết nhất như:

  • Chất tẩy rửa
  • Dụng cụ nhà bếp
  • Đồ dùng thiết yếu cơ bản

Winmart+

Hàng tiêu dùng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của khách hàng

5. Đồ dùng cá nhân

Tại WinMart+, khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm phục vụ sinh hoạt cá nhân của mình như: Sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, vệ sinh miệng,...

6. Hóa mỹ phẩm

Nhằm giúp khách hàng chăm sóc và bảo vệ cơ thể toàn diện, WinMart+ cung cấp các sản phẩm hóa mỹ phẩm chính hãng chất lượng nhất như: Sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng,...chính hãng. Hỗ trợ cải thiện và chăm sóc làn da từng ngày.

Cách tìm cửa hàng WinMart+ gần đây

Không quá khi nói WinMart+ là hệ thống cửa hàng tiện lợi “quen mắt” nhất của người dân Việt. Với hơn 2880 cửa hàng phủ rộng khắp các tỉnh thành, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng WinMart+ ngay gần nơi mà bạn sinh sống theo 2 cách:

Cách 1: Tìm kiếm trực tiếp tại hệ thống WinMart+

Bước 1: Truy cập: Hệ thống cửa hàng WinMart+

Bước 2: Tìm kiếm bằng cách tạo bộ lọc theo tỉnh, thành, huyện nơi mà bạn đang sinh sống.

Cách 2: Tìm kiếm tại hệ thống Google Maps

Bước 1: Truy cập: https://www.google.com/maps

Bước 2: Tại ô tìm kiếm, nhập “WinMart+

Khi này Google maps sẽ giúp bạn liệt kê tất cả những cửa hàng WinMart+ ở gần vị trí hiện tại của bạn nhất.

Lý do khiến WinMart+ là hệ thống cửa hàng tiện lợi số 1 tại Việt Nam

1. Chuyên nghiệp

Độ nhận diện của WinMart+ đã được gây dựng tương đối vững chắc từ trước đây khi xuất thân lần đầu từ Vingroup. Tuy nhiên, điều này không khiến họ trở nên “kiêu ngạo” ngay cả khi đã có chỗ đứng trong ngành bán lẻ Việt Nam. 

WinMart+ vẫn giữ nguyên tính chuyên nghiệp cho đến hiện tại từ cách bán hàng, tác phong của nhân viên đến cách cải thiện sản phẩm, xây dựng các chương trình tri ân khách hàng từng ngày. Đó là lý do mà khách hàng đến và trở thành khách quen với các cửa hàng WinMart+ ngày một tăng lên. 

2. Số 1 về trải nghiệm

WinMart+ được biết đến với lượng sản phẩm vô cùng đa dạng, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn các sản phẩm cần thiết mà không cần phải tìm kiếm quá xa xôi. 

Nhiều ưu đãi đặc biệt luôn được cập nhật từng tháng, từng tuần giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

cửa hàng tiện lợi Winmart+

Tại WinMart+ - Trải nghiệm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu

3. Thanh toán tiện lợi

Không đơn thuần chỉ là thanh toán bằng tiền mặt, tại hệ thống WinMart+, khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán cho đơn hàng của mình với nhiều hình thức khác nhau như quẹt thẻ, quét mã QR, ứng dụng thanh toán hay thẻ tích điểm.

Không cần xếp hàng dài chờ đợi đến lượt, với các phần mềm, thiết bị bán hàng thông minh, đơn hàng của bạn sẽ được thanh toán nhanh chóng chỉ trong 1-2 phút. Tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi và thanh toán. 

4. Hàng hóa chất lượng

Luôn đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, mọi sản phẩm tại WinMart+ đều cam kết chính hãng và đảm bảo an toàn thực phẩm 100%. Với quy trình kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, cửa hàng tiện lợi WinMart+ chắc chắn là điểm đến giúp người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe và cơ hội tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.  

Thông tin về nhượng quyền cửa hàng tiện lợi WinMart+

Nhượng quyền kinh doanh là hình thức kinh doanh cho phép một cá nhân, tổ chức được kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo hình thức và phương pháp kinh doanh đã được thực hiện của bên nhượng quyền. 

Kinh doanh nhượng quyền mang lại nhiều lợi ích với người nhận nhượng quyền. Bởi người nhận nhượng quyền sẽ có thể hạn chế tối đa các rủi ro không đáng có trong quá trình kinh doanh cũng như chi phí truyền thông thương hiệu.

Cùng với đó, người nhận nhượng quyền cũng nhận được sự trợ giúp của người nhượng quyền để đảm bảo quá trình kinh doanh như nguồn hàng, cách truyền thông, công cụ thanh toán cần có,...

Đối với người kinh doanh, nhận nhượng quyền cửa hàng tiện lợi WinMart+ là điều kiện tương đối tốt để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Nhiều thông tin cho rằng, Masan Group sẽ bắt đầu nhượng quyền kinh doanh thương hiệu WinMart+ vào năm 2021. Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông tin chính thức nào về hoạt động nhượng quyền kinh doanh này sẽ diễn ra như thế nào.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh một mô hình cửa hàng tiện lợi hay siêu thị mini tương tự WinMart+, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với quy trình mở cửa hàng tiện lợi tại bài viết Mở cửa hàng tiện lợi – Nắm trọn 4 bí quyết để luôn thành công.

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống cửa hàng tiện lợi WinMart+. Và đặc biệt, nếu bạn đang ấp ủ một dự án kinh doanh cửa hàng tiện lợi tương tự như WinMart+, hy vọng rằng những chia sẻ trên của chúng tôi có thể giúp bạn định hướng rõ ràng hơn cho kế hoạch kinh doanh của bạn.

Xem thêm: 

Tweet
3.8/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM