8 cửa hàng phụ kiện thời trang nổi tiếng tại Hà Nội

Bán phụ kiện thời trang là một ngành không bao giờ lo bị “lỗi mốt”. Bởi lẽ lượng khách hàng có nhu cầu với các mặt hàng này luôn có xu hướng tăng lên theo thời trang. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng này hoặc muốn tìm kiếm những ý tưởng, hãy cùng tham khảo 8 cửa hàng phụ kiện thời trang dưới đây.

1. Cửa hàng phụ kiện thời trang Ốc Sên Shop

Một trong những cửa hàng phụ kiện thời trang được nhiều người biết đến tại thị trường Hà Nội hiện nay là Ốc Sên Shop. Cửa hàng này chuyên các mặt hàng phụ kiện nữ hot trend, hợp gu của đại đa số giới trẻ như kẹp tóc, túi xách, dây chuyền….

Các mặt hàng tại Ốc Sên được đánh giá là có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ. Bên cạnh những phụ kiện phong cách sang trọng, quý cô tiểu thư, cửa hàng phụ kiện thời trang Ốc Sên còn có cả những sản phẩm dành cho các cô nàng cá tính, bohemieng, handmade để bạn lựa chọn.

Địa chỉ: 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cửa hàng phụ kiện thời trang Ốc Sên Shop
Cửa hàng phụ kiện thời trang Ốc Sên Shop

2. Cửa hàng bán phụ kiện Cock Stock

Cock Stock có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với giới trẻ Hà Nội. Đã có mặt trên thị trường đến nay đã gần chục năm, Cock Stock ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực phụ kiện.

Cock Stock cũng gần như là cái tên đầu tiên cung cấp phụ kiện tại tất cả các vị trí trên cơ thể. Bạn có thể tìm bất cứ loại phụ kiện nào từ khuyên xỏ tai, khuyên rốn, khuyên lưỡi, vòng tay, vòng cổ….

Đặc biệt, tại cửa hàng phụ kiện thời trang Cock Stock còn cung cấp cho các khách hàng của mình dịch vụ bấm khuyên. Những nhân viên tại đây đã được đào tạo bài bản tất cả các kỹ năng nghiệp vụ để đảm bảo an toàn cho khách, vậy nên ngay cả khi bạn mua phụ kiện hay làm các dịch vụ khác, Cock Stock luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Địa chỉ:

CS 1: Số 34A Cao Bá Quát, Q. Ba Đình, Hà Nội

CS 2: 77 Tam Khương, Q. Đống Đa (số 100 Tam Khương cũ), Hà Nội

CS3: 112 Điện Biên Phủ (đối diện 2E Phan Tôn) Đa Kao, quận 1

Cửa hàng bán phụ kiện Cock Stock
Cửa hàng phụ kiện thời trang Cock Stock

3. Cửa hàng phụ kiện nữ LANN Jewelry

Với những ai là tín đồ của những đồ nhỏ xinh lấp lánh, LANN Jewelry là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Những món đồ tại LANN Jewelry không quá cầu kỳ, nhưng đem lại cảm giác gần gũi, dễ chịu và có thể hợp với hầu hết mọi cô gái khi tìm đến LANN.

Hầu hết tất cả những phụ kiện tại LANN Jewelry đều được chế tác từ bạc 925. Đây là loại bạc có độ bền, sáng cao, và rất tôn da. Các cô gái khi ghé thăm cửa hàng bán phụ kiện thời trang LANN Jewelry chắc chắn sẽ tìm được cho mình mẫu sản phẩm ưng ý.

Địa chỉ: 101D3 Đặng Văn Ngữ, Q. Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng phụ kiện nữ LANN Jewelry
Cửa hàng phụ kiện nữ LANN Jewelry

4. Cửa hàng phụ kiện nữ Fiona Accessories

Fiona Accessories là cửa hàng phụ kiện thời trang quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ khu vực Đống Đa. Nằm ở con ngõ tấp nập 09 Hoàng Cầu, Fiona Accessories cung cấp đa dạng các sản phẩm phụ kiện với nhiều mức giá khác nhau.

Đến với cửa hàng phụ kiện thời trang Fiona Accessories, bạn vừa có thể tìm thấy cho mình những món đồ xinh xắn, vừa có thể mua những món quà để tặng những người bạn tuyệt vời của mình.

Điểm cộng lớn nhất của Fiona Accessories là các mặt hàng luôn được bổ sung nhanh chóng, các mẫu mã hot trend được Fiona Accessories cập nhật nhanh chóng. Chính vì vậy, Fiona Accessories là địa điểm thường xuyên lui tới của những tín đồ thời trang.

Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Hy Quang (Ngõ 9 Hoàng Cầu), Q. Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng phụ kiện nữ Fiona Accessories
Cửa hàng phụ kiện nữ Fiona Accessories

Xem thêm: Kinh nghiệm mở shop quần áo cho người mới bắt đầu

5. Cửa hàng phụ kiện nữ Lêu Lêu Accessorizes

Hệ thống cửa hàng Lêu Lêu Accessorizes chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện đến từ các hãng thời trang nổi tiếng như F21, Zara, H&M, TopShop…Ngoài ra, Lêu Lêu Accessorizes cũng rất chịu khó update các sản phẩm đến từ những hot girl đình đám Châu Á.

Các sản phẩm phụ kiện đến từ Lêu Lêu Accessorizes được các bạn trẻ đánh giá là tinh tế, thiết kế độc lạ và đặc biệt có độ bền khá cao so với các mặt hàng cùng phân phúc. Những sản phẩm chủ lực có thể kể đến tại cửa hàng phụ kiện thời trang này bao như hoa tai, vòng cổ, vòng tay, choker, nhẫn,... Tất cả đều có mức giá ổn định, phù hợp với túi tiền nhiều người.

Địa chỉ:

CS 1: 81D Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội 

CS 2: 77F Đặng Văn Ngữ, Q. Đống Đa, Hà Nội

CS 3: 304 Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Hà Nội

Cửa hàng phụ kiện nữ Lêu Lêu Accessorizes
Cửa hàng phụ kiện nữ Lêu Lêu Accessorizes

6. Cửa hàng phụ kiện Le’Mare Boutique

Le’Mare Boutique có lẽ không còn là cái tên xa lạ, đặc biệt là đối với những ai có niềm đam mê với những món phụ kiện độc đáo, mới lạ. Cũng giống như hầu hết các cửa hàng phụ kiện thời trang khác, Le’Mare Boutique bán ra các sản phẩm phổ biến như vòng, nhẫn, lắc…Nhưng điểm đặc biệt là, tất cả các sản phẩm đều sở hữu những thiết kế tinh tế, không giống các sản phẩm đại trà trên thị trường.

Gần như tất cả các món phụ kiện thời trang tại đây đều được các thợ kim hoàn gia công tỷ mỷ. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu chế tác món phụ kiện chuyên biệt, phù hợp với sở thích và tính cách, Le’Mare Boutique sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ bạn dịch vụ này.

Địa chỉ: ​​23 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng phụ kiện Le’Mare Boutique
Cửa hàng phụ kiện Le’Mare Boutique

7. Cửa hàng phụ kiện Blue Peach

Nếu bạn đi trên đường phố Hà Nội, bất chợt bị thu hút bởi cửa hàng có màu cam, hồng, xanh dương bắt mắt cùng logo hình quả đào thì rất có thể thương hiệu bạn bắt gặp chính là cửa hàng phụ kiện thời trang Blue Peach.

Có mặt trên thị trường từ năm 2016, đến nay đã hơn 6 năm, Blue Peach ngày càng khẳng định được sức hút của mình trong lòng các bạn trẻ. Các sản phẩm tại  Blue Peach khá rẻ, chỉ từ 50.000 bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một món đồ tại đây.

Đặc biệt, cửa hàng phụ kiện thời trang Blue Peach thường xuyên tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi giá hời cho các khách hàng. Mua hàng vào những dịp đặc biệt này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món phụ kiện giá cực rẻ chỉ từ 19.000

Địa chỉ

CS 1: 20 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

CS 2: 47A Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng phụ kiện Blue Peach
Cửa hàng phụ kiện Blue Peach

8. Cửa hàng phụ kiện nữ GLAM 13 Accessories 

GLAM 13 Accessories là một cửa hàng phụ kiện thời trang uy tín tiếp theo mà Sapo.vn muốn gợi ý cho các bạn. Cửa hàng GLAM 13 Accessories hiện đang có 3 cửa hàng đều nằm trên những con phố thời trang nổi tiếng là Hàng Nón, Bà Triệu và Chùa Bộc.

Với mong muốn đem đến cho các khách hàng của mình những sản phẩm phụ kiện thời trang mới mẻ và độc đáo nhất, GLAM 13 Accessories thường xuyên cập nhật các mẫu mã thời thượng đang được ưa chuộng trên các sàn thời trang thế giới. 

Giá thành tại GLAM 13 Accessories cũng không quá mắc, chỉ từ 10.000 là bạn đã mua được phụ kiện tại GLAM 13 Accessories. Ngoài ra, GLAM 13 Accessories cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá để khách hàng có nhiều cơ hội mua hàng hơn.

Địa chỉ:

CS 1: 131 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS 2: 82 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

CS 3: 31 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cửa hàng phụ kiện nữ GLAM 13 Accessories
Cửa hàng phụ kiện GLAM 13 Accessories 

Trên đây là 8 cửa hàng phụ kiện thời trang nổi tiếng được nhiều bạn trẻ săn đón tại thị trường Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong quá trình lên kế hoạch kinh doanh cửa hàng phụ kiện nữ.

Xem thêm6 nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ phải biết nếu muốn bán có lãi

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM