Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Top 10 ý tưởng kinh doanh với 1 tỷ thiết thực nhất hiện nay

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Vốn 1 tỷ nên kinh doanh gì? Bạn yêu thích kinh doanh và đang loay hoay tìm kiếm ý tưởng kinh doanh với số vốn 1 tỷ đồng? Đọc ngay top 10 ý tưởng kinh doanh với số vốn 1 tỷ đồng hiệu quả và thiết thực nhất hiện nay dành cho bạn.

1. Có 1 tỷ nên làm gì? - Đầu tư kinh doanh cửa hàng ăn uống, ăn vặt

Ngày nay, việc ăn uống đối với chúng ta không còn là no mà hơn hết là phải ngon, lạ, và tuyệt thay những món ăn vặt đáp ứng được hết những điều kiện đó. Điều đặc biệt bạn nên biết theo khảo sát thị trường cho thấy, việc mở quán ăn có cực ít rủi ro, và không lo thua lỗ. Chính vì vậy, đầu tư vào cửa hàng ăn vặt là một trong những hướng kinh doanh phù hợp mà bạn có thể lựa chọn để trả lời cho câu hỏi “có 1 tỷ nên đầu tư gì?”

Có 1 tỷ nên làm gì

Vốn 1 tỷ nên kinh doanh cửa hàng ăn uống, ăn vặt

Để kinh doanh hiệu quả bạn nên hướng vào đối tượng học sinh, sinh viên vì đây là những người có nhu cầu ăn vặt cực cao. Đặc biệt hơn là giới trẻ hướng đến những món ăn vặt theo trào lưu cực kì lớn. Song, bạn cũng phải biết về bài học của mì cay hay bún đậu mắm tôm,.. Là việc chọn chạy theo trào lưu mà chết cùng trào lưu đó. Hãy nghiên cứu và lưu ý thật kỹ nha!

Xem thêm: Bán đồ ăn vặt cho học sinh nên chọn bán gì đơn giản và lời cao nhất?

Có thể thấy, ý tưởng kinh doanh hàng ăn uống, ăn vặt là một hướng đi thích hợp với rất nhiều người. Chỉ cần bạn yêu thích kinh doanh, đam mê và hiểu biết về ẩm thực, có hướng đi đúng thì việc phát triển cửa hàng, buôn bán hiệu quả là điều bình thường.

Nhưng để bạn thực hiện hóa ý tưởng này, nhất thiết ĐỪNG BỎ QUA hai chú ý sau: Thứ nhất, đồ ăn của bạn phải thực sự ngon, lạ và hợp khẩu vị với phần đa khách hàng. Chỉ cần đồ ăn ngon, trang trí, bày biện đẹp mắt và đầy đặn thì nhanh chóng cửa hàng của bạn sẽ đông khách ngay thôi! Thứ hai, không gian. Yếu tố này rất quan trọng đóng góp vào số lượng khách hàng đến quán. Hãy đầu tư, chăm chút cho không gian thật đẹp mắt, sạch sẽ, ngăn nắp để hút thiện cảm của khách hàng ngay từ khi bước vào.

Xem thêm: Ý tưởng trang trí quán ăn vặt đẹp và sáng tạo tiết kiệm chi phí

Thứ ba, giá cả. Chắc chắn giá cả là quan trọng, vì càng hợp lý, rẻ mà chất lượng tốt thì bạn mới có thể cạnh tranh với những cửa hàng khác rồi. Thứ tư, sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn. Việc sử dụng những phần mềm này sẽ giúp việc lên order, gọi món cho khách rất nhanh chóng và tiện lợi; không sai sót hay nhầm lần thực đơn khi đầu bếp chế biến; đồng thời, giúp cho việc thanh toán chính xác và tiết kiệm tối đa thời gian cho việc kinh doanh quán ăn của bạn.

2. Có 1 tỷ nên kinh doanh gì? - Mở cửa hàng bán thú cưng và dịch vụ cho thú cưng

Có 1 tỷ kinh doanh gì? Câu trả lời tiếp theo chính là mở cửa hàng dành cho thú cưng. Rất nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt những người có điều kiện, sống tại thành phố đã coi động vật như một người bạn trong nhà, chính vì thế, họ chi trả rất nhiều tiền vào những dịch vụ cho thú cưng của mình. Nắm bắt cơ hội đó thì việc đầu tư kinh doanh và dịch vụ cho thú cưng là một ý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Việc kinh doanh thú cưng và dịch vụ cho thú cưng có hiệu quả bạn cần phải biết những điều sau:

Trang bị đầy đủ kiến thức về chăm sóc thú cưng: Có một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ không thể kinh doanh thành công một lĩnh vực nào nếu như bạn không có chút hiểu biết về nó. Hãy trang bị cho mình những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất!

Để việc đầu tư 1 tỷ vào kinh doanh thật hiệu quả, trước hết hãy tìm hiểu về chủng loại, đặc tính và thức ăn phù hợp với thú cưng bạn kinh doanh. Tiếp đến, những kiến thức về sức khỏe động vật bao gồm: bệnh tật, triệu chứng, cách chữa trị,.. Ngoài những kiến thức về động vật, nếu bạn muốn kinh doanh về những sản phẩm dành cho thú cưng, thì bạn đặc biệt cần phải tìm hiểu rõ về các sản phẩm mình cung cấp như cách sử dụng, công dụng,.. Để hướng dẫn cho khách hàng của mình tốt nhất. Nhớ nha, việc trang bị đầy đủ kiến thức chắc chắn không bao giờ là thừa đâu! Vậy có 1 tỷ đồng nên kinh doanh gì với loại hình này?

Kinh doanh thú cưng: Với số vốn 1 tỷ đồng, kết hợp với việc chịu khó mở rộng mối quan hệ bạn hoàn toàn có thể kinh doanh thú cưng một cách thuận lợi bởi nhu cầu nuôi thú cưng hiện nay là rất phổ biến và ngày càng phát triển không ngừng. Bạn có thể bán rất nhiều loại như chó, mèo, sóc, nhím, thỏ, chuột,..

Kinh doanh quần áo, thức ăn, phụ kiện, đồ chơi cho thú cưng: Cùng với việc ngày càng nhiều gia đình nuôi thú cưng, thì việc họ chăm sóc cho thú cưng của mình tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh quần áo, thức ăn, phụ kiện. Chính vì thế, ý tưởng kinh doanh này đang được rất nhiều người ưa chuộng, Bạn hãy thử xem sao nhé!

Dịch vụ chăm sóc thú cưng: Song song với việc bán những đồ thời trang, phụ kiện cho thú cưng, bạn cũng có thể mở thêm dịch vụ chăm sóc chúng từ cắt lông, tắm, spa,... đến những dịch vụ trông, huấn luyện thú cưng,... đều là những dịch vụ ở hiện tại và trong tương lai cực kì tiềm năng và phát triển.

Có 1 tỷ nên đầu tư gì

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? - Kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng

Tóm lại, chỉ cần bạn yêu thích động vật, chuẩn bị đầy đủ được những kiến thức cần thiết, bạn hoàn toàn có thể phát triển việc kinh doanh thú cưng và dịch vụ thú cưng với số vốn 1 tỷ đồng. Xem xét nha!

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh online cho shop thú cưng

3. Có 1 tỷ nên đầu tư gì? -  Bất Động sản

Nếu bạn đang có 1 tỷ đồng trong tay mà chưa biết kinh doanh gì thì việc đầu tư vào Bất Động Sản là một ý tưởng không tồi. Có thể nói rằng việc đầu tư vào Bất Động Sản luôn được coi là phương án đầu tư sinh lời nhất. Việc bạn lựa chọn đúng vị trí để đầu tư thì việc lợi thu cực kì lớn. Trong 2 năm có thể tăng lên 2 đến 3 lần, 5 năm thì mức tăng có thể lên tới 5 lần.

Có 1 tỷ nên kinh doanh gì

Có 1 tỷ nên đầu tư Bất Động Sản

Nhưng, để đầu tư Bất Động Sản được hiệu quả và sinh lời với số vốn 1 tỷ đồng bỏ ra, bạn cần phải biết yếu tố này. Đó là vị trí và lựa chọn vị trí để đầu tư. Nếu bạn dự đoán được đúng thời điểm vị trí tiềm năng có thể phát triển thì chắc chắn sẽ rất thuận lợi, giá đất sẽ tăng lên. Ngược lại, nếu bạn sai thì rủi ro cũng rất cao nữa

Đọc ngay: Những kinh nghiệm sống còn khi kinh doanh bất động sản

Nếu như bạn là người thực sự đam mê kinh doanh và hiểu biết về tình hình kinh tế, có kiến thức sâu rộng, thì việc đầu tư Bất Động Sản là phù hợp với bạn. Còn nếu chưa đủ kiến thức mà vẫn muốn đầu tư? Hãy học hỏi thật nhiều để tích lũy những kinh nghiệm cho bản thân nhé!

4. Có 1 tỷ nên làm gì gì? - Mở lớp dạy các môn nghệ thuật

Cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu được học tập và phát triển ngày càng cao. Đặc biệt, những gia đình hiện đại đang có xu hướng cho con của mình được phát triển năng khiếu cũng như đam mê của mình ngay từ khi còn nhỏ, chính vì vậy việc mở một trung tâm dạy các môn nghệ thuật cho nhiều lứa tuổi đang thực sự rất tiềm năng và hứa hẹn sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Có 1 tỷ nên làm gì? Với số vốn 1 tỷ đồng, bạn có thể kinh doanh mở trung tâm theo mô hình các trung tâm dạy Tiếng hiện tại, đưa nhiều môn học nghệ thuật đặc biệt như: Ca hát, hội họa, nhảy hiện đại, múa, học nhạc cụ piano, guitar,... 

Nên làm gì với vốn 1 tỷ

Vốn 1 tỷ nên mở các lớp dạy nghệ thuật

Mở trung tâm dạy nghệ thuật có một những thuận lợi gì? Thứ nhất, bạn không cần phải quá giỏi hay xuất sắc trong một môn nghệ thuật nào. Điều này có thể giúp bạn tìm kiếm và liên kết những người có chuyên môn cao để giảng dạy và làm việc tại trung tâm Thứ hai, cuộc sống hiện đại ngày nay các bố mẹ thường không quá khắt khe việc học tập về giáo dục, mà thay vào đó họ lắng nghe và cho con phát triển theo năng khiếu của mình, chính vì vậy đây là một điều kiện thuận lợi để bạn có thể mở một trung tâm dạy về nghệ thuật đó nha!

Để kinh doanh thật hiệu quả bạn phải làm mình luôn thật khác biệt. Nhìn bài học kinh doanh của các trung tâm dạy Tiếng mọc lên rất nhiều tại các thành phố lớn, đừng chạy theo họ mà hãy có cho mình hướng đi riêng. Việc phát triển nghệ thuật ở Việt Nam cũng đang dần được phát triển hết sức mạnh mẽ, ngại gì mà không thử đi theo hướng này với 1 tỷ đồng ngay nhỉ? 

5. Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Mở studio về nhiếp ảnh và các dịch vụ đi kèm

Bạn có yêu thích chụp ảnh? Bạn đang có vốn 1 tỷ đồng mà chưa biết kinh doanh gì với loại hình dịch vụ này? Hãy thử kinh doanh một studio về nhiếp ảnh xem! Việc này cũng rất phù hợp với bạn đấy Cùng tìm hiểu xem bạn có thể làm những gì khi mở studio về nhiếp ảnh nhé! Một dịch vụ rất quen thuộc nhưng vẫn giữ được độ hot: Chụp ảnh kỷ yếu, đám cưới, sự kiện trọn gói,..

Ngày nay, nhu cầu được chụp những bức hình đẹp, xinh lung linh của các bạn học sinh, sinh viên mùa kỷ yếu cực kì cao. Không những thế việc bạn có một ekip chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp thì việc nhận được những đơn hàng của các sự kiện lớn, những tiệc cưới,.. Là một điều bình thường!   Ngoài việc chụp ảnh đó ra, bạn có thể mở rộng thêm những dịch vụ đi kèm theo: Makeup trang điểm, cho thuê quần áo, phụ kiện,..

kinh doanh gì với 1 tỷ đồng

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Mở studio chụp ảnh và các dịch vụ đi kèm

Dịch vụ thứ hai bạn có thể cung cấp đó là chụp ảnh theo các dự án (Ví dụ: Chụp ảnh cho các shop quần áo, shop mỹ phẩm, cho các cửa hàng ăn uống, các fanpage lớn,...). Thời đại công nghệ số lên ngôi, việc các doanh nghiệp, thương hiệu luôn chú trọng vào sản phẩm, dịch vụ của mình, làm cho chúng trở nên đẹp hơn, thu hút khách hàng hơn.

Chính vì vậy nhu cầu cần tìm một studio chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ là điều mà các doanh nghiệp đang mong muốn! Rất thuận lợi cho bạn đấy nhé! Ngoài những dịch vụ chụp ảnh ra, studio của bạn có thể mở thêm các lớp để dạy, đào tạo những bạn yêu thích nghề nhiếp ảnh. Cách này cũng rất hay mà lại kiếm thêm thu nhập nữa Việc mở một studio về nhiếp ảnh hiện nay là một loại hình dịch vụ phù hợp cho câu hỏi Có 1 tỷ nên kinh doanh gì? . Bạn hãy tranh thủ nguồn vốn, mối quan hệ, và những kiến thức kinh doanh cũng như nhiếp ảnh để mở một studio cho riêng mình bạn nhé!

6. Vốn 1 tỷ nên kinh doanh gì?- Mở phòng tập Gym, Yoga,..

Một điều thiết yếu trong cuộc sống mà con người luôn chú trọng là SỨC KHỎE. Thời nay, có rất nhiều người mong muốn cải thiện thể trạng, dáng vóc của mình được tốt hơn nhưng lại vướng phải về vấn đề thời gian và địa điểm. Đó chính là một cơ hội tốt để bạn có thể nghĩ đến việc mở cho mình những phòng tập về Gym hay Yoga,.

có 1 tỷ nên đầu tư gì

Vốn 1 tỷ hãy mở phòng tập Gym

Cùng tìm hiểu xem tại sao bạn nên kinh doanh loại hình này nhé! Thứ nhất: Tập khách hàng của loại hình này rất đông và có nhu cầu cao. Từ lứa tuổi học sinh, sinh viên muốn tập Gym để có thể cải thiện dáng vóc, có hình thể đẹp; hay nhân viên văn phòng có đặc điểm ngồi văn phòng quá nhiều và họ muốn được vận động nhiều hơn vào mỗi dịp cuối tuần; đến những các mẹ tầm tuổi trung niên, muốn cho sức khỏe trở nên tốt hơn, dẻo dai hơn khi tập Yoga,..

Có thể thấy tập khách hàng rộng lớn của loại hình này là cực kì tiềm năng. Thứ hai, việc mở những phòng tập Gym, Yoga,.. Rất thiết thực với nhu cầu sức khỏe của con người, nên có thể làm lâu dài và không hề sợ lỗi thời vì sức khỏe luôn được con người chú trọng bậc nhất mà Thứ ba, không thể phủ nhận được rằng loại hình dịch vụ này có lợi nhuận rất cao so với nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ khác.

Hãy tận dụng số vốn 1 tỷ đồng của mình, mở những phòng tập với những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên giảng dạy chất lượng, không gian rộng và đẹp, cộng thêm với những kinh nghiệm kinh doanh của bạn nữa thì việc thu lại lợi nhuận cao là không thành vấn đề.

Xem thêm: Muốn kinh doanh phòng tập GYM bạn chắc chắn cần nhớ 4 điều này

Mở những phòng tập Gym, Yoga,.. Rất phù hợp với những người đang có sẵn vốn, mối quan hệ, kinh nghiệm kinh doanh như bạn. Hãy thử tìm hiểu và kinh doanh ngay nhé!

7. Có 1 tỷ nên kinh doanh gì? - Đồ công nghệ

Thời đại công nghệ lên ngôi, và nếu bạn đang băn khoăn “Có 1 tỷ nên làm gì” thì tội gì không thử kinh doanh mặt hàng công nghệ nhỉ? Nếu bạn đang có một chút đam mê về các thiết bị công nghệ, hãy thử thiết kế cho mình một cửa hàng xem sao! Sẽ có hiệu quả ngay thôi.

Việc mở một cửa hàng bán thiết bị công nghệ thực sự đang là xu hướng vì tính thực tế kèm theo lợi nhuận rất cao. Nhu cầu về sử dụng công nghệ của con người thì ngày càng lớn và gần như không thể bỏ trong cuộc sống hiện đại này. Chính vì vậy, bạn có thể bán những sản phẩm công nghệ như: điện thoại, máy tính, đồng hồ thông minh, các linh kiện điện tử, hay nhiều mặt hàng công nghệ khác dành cho gia đình như robot hút bụi, camera thông minh,.. 

làm gì với 1 tỷ đồng

Vốn 1 tỷ hãy kinh doanh cửa hàng công nghệ

Lợi nhuận khi kinh doanh đồ công nghệ là cao, nhưng bạn cũng phải nắm rõ những điều sau nếu như muốn buôn bán hiệu quả: Sức cạnh tranh lớn. Một loại hình kinh doanh tốt thì không ít những người có ý tưởng này. Bạn phải có hướng đi rõ ràng, kiên trì, có những ý tưởng khác biệt, những chính sách về giá hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng thì mới cạnh tranh được với những đối thủ khác 

Bạn thực sự phải có vốn để kinh doanh đồ công nghệ, vì đây là một mặt hàng không hề rẻ. Với 1 tỷ đồng hãy cân nhắc thật kĩ những sản phẩm bạn sẽ bán, cách thức bạn kinh doanh để đảm bảo hợp lý và thu về khách hàng cho mình.

8. Nếu có 1 tỷ bạn làm gì? Mở Spa làm đẹp!

Một loại hình kinh doanh cũng đang thực sự phát triển ở thời điểm hiện tại. Nhu cầu làm đẹp bản thân giờ không còn là chỉ riêng hội chị em phụ nữ mà còn mở rộng đối tượng sang cánh đàn ông. Điều này càng chứng tỏ nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng lớn. Và nếu bạn đã có chứng chỉ spa làm đẹp, cùng những ý tưởng kinh doanh, hãy thử mở một spa cho riêng mình đi. Bạn sẽ có câu trả lời cho chính mình: Có 1 tỷ nên làm gì?

kinh doanh gì với 1 tỷ

Có 1 tỷ nên mở spa làm đẹp

Vậy để kinh doanh loại hình này, hãy cùng tìm hiểu xem bạn cần phải có những điều kiện gì nhé!

Thứ nhất, hiểu rõ loại hình spa mà mình sẽ đầu tư. Mỗi loại hình spa sẽ tương ứng với các đối tượng khách hàng khác nhau: Day Spa (Spa trong ngày), Hotel Spa (Spa tại khách sạn), Resort Spa (Spa tại khu nghỉ dưỡng), Destination (Spa điều trị). Chính vì vậy, khi bạn  mở spa, cần xác định chính xác loại hình mà mình sẽ đầu tư, không nên đầu tư lẫn lộn các loại hình với nhau. Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên bởi nó liên quan mật thiết đến việc mua sắm các loại mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng cho spa.

Thứ hai, kỹ năng nghiệp vụ và chuyên môn. Để mở spa thành công, không chỉ đội ngũ nhân viên của bạn phải có những kiến thức cũng như kỹ năng tay nghề một cách chuyên nghiệp mà ngay cả người mở spa cũng cần trang bị cho mình những kỹ năng chuyên môn cần thiết, phù hợp với loại hình spa mà mình sẽ đầu tư như: kỹ năng massage, cách vận hành các loại máy móc,..

Thứ ba, nguồn nhân lực. Nhân lực cũng đang là một vấn đề quan trọng. Đặc biệt là những chuyên viên có tay nghề cao. Chính vì vậy, nếu bạn là chủ spa thì cũng cần phải có nghệ thuật quản lý và giữ chân nhân viên, tạo một môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, đãi ngộ tốt.

Xem thêm: Kinh doanh Spa cần bao nhiêu vốn, chi phí đầu tư mở spa cần bao tiền?

9. Bạn có 1 tỷ đồng nên kinh doanh gì ? Mở dịch vụ chăm sóc người cao tuổi

Một loại hình dịch vụ rất tiềm năng tại Việt Nam, hứa hẹn trong tương lai sẽ cực kì phát triển. Cuộc sống ngày càng phát triển nhưng đi kèm theo đó là sự bận rộn của người trẻ, họ bị thiếu kinh nghiệm trong việc chăm sóc ba mẹ, ông bà.

Đi kèm với đó là khi bố mẹ có tuổi, về già thường kèm theo bệnh tật, tính tình thay đổi. Chính vì vậy việc phát sinh ra nhu cầu chăm sóc người cao tuổi ngày càng lớn, bạn có thể cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để xác định đầu tư vào kinh doanh dịch vụ này.

có một tỷ nên đầu tư gì

Có 1 tỷ nên kinh doanh dịch vụ chăm sóc người cao tuổi

Cùng theo dõi để biết tại sao bạn nên chọn đầu tư vào đây nhé! Thứ nhất, như đã nói ở trên, cuộc sống hiện đại kèm theo sự bận rộn cực kì lớn. Đồng thời nhu cầu này xuất phát từ cả hai phía: Ba mẹ, người cao tuổi mong muốn được chăm sóc chu đáo, đồng thời muốn cho sức khỏe và tâm hồn trở nên tốt hơn, vui vẻ hơn; Con cái, những người trẻ tuổi bận rộn lại lúng túng, thiếu kinh nghiệm trong việc chăm sóc ba mẹ.

Đây là một điểm thuận lợi giúp cho bạn có thể đầu tư vào đây Một điều nữa để bạn có thể đầu tư vào loại hình dịch vụ này: Bạn sẽ xây dựng được một môi trường tốt, mang tính nhân văn cao. Giúp cho người cao tuổi có cuộc sống tốt hơn, có bạn bè để cùng giao lưu, làm cho cuộc sống tuổi già bớt nhàm chán. Nếu vẫn chưa biết có 1 tỷ nên kinh doanh gì, hãy thử đầu tư vào dịch vụ này xem sao nhé!

10. Vốn 1 tỷ nên kinh doanh gì với các sản phẩm thân thiện với môi trường?

Bạn có thấy không? Sự ô nhiễm đang cực kỳ nghiêm trọng, rất nhiều chiến dịch bảo vệ môi trường đang được phát động, hạn chế sử dụng túi ni-long, hạn chế sử dụng chai, vỏ nhựa một lần,.. Tất cả mọi người đang dần chung tay tìm lại màu xanh cho trái đất của chúng ta. Điều này tạo điều kiện thuận lợi rất lớn cho bạn để kinh doanh những sản phẩm thân thiện với môi trường. Những sản phẩm bảo vệ môi trường bạn có thể kinh doanh như: Túi vải đựng đồ, thức ăn; ống hút cỏ, cốc giấy,... Tất cả những sản phẩm này đang thu hút được rất nhiều khách hàng. Bạn vừa bảo vệ môi trường, vừa thu lại được lợi nhuận, một ý tưởng không tồi nhỉ?

có một tỷ nên làm gì

Có 1 tỷ nên kinh doanh các sản phẩm Xanh- Sạch

Những lý do sau chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thêm động lực để kinh doanh mặt hàng này, cùng xem là những điều gì nha! Điều đầu tiên kể đến đó là việc bạn đóng góp một phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường.

Làm cho môi trường sống xung quanh đẹp hơn, bớt ô nhiễm hơn thì ý tưởng kinh doanh này của bạn mang tính nhân văn cực kì lớn Thứ hai, việc kinh doanh này là hợp với xu thế của cuộc sống hiện đại. Dần dần con người ngày càng có xu hướng tìm kiếm những đồ dùng, đồ vật đơn giản, và đặc biệt bảo vệ sức khỏe của chính họ.

Khi con người ngày càng thay đổi nhận thức và biết bảo vệ cuộc sống xung quanh của mình hơn thì việc kinh doanh mặt hàng này là điều cần thiết mà ai cũng chọn. Nếu bạn đang thắc mắc với việc có 1 tỷ nên kinh doanh gì thì ý tưởng kinh doanh Xanh - Sạch là một công việc tuyệt vời đó, hãy thử bắt đầu ngay nhé. Hiệu quả sẽ rất bất ngờ đấy!

Trên đây là những gợi ý cho bạn về những công việc phù hợp để trả lời câu hỏi “có 1 tỷ nên kinh doanh gì”, “vốn 1 tỷ nên kinh doanh gì” . Nếu đã có ý tưởng kinh doanh rồi, cộng thêm số vốn mà mình có, thì hãy bắt tay vào ngay nhé! Chúc bạn sẽ thành công.

Tweet
4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM