Cập nhật thanh toán QR code - tuyệt chiêu bán hàng của mọi chủ shop

Với mục tiêu cung cấp các giải pháp toàn diện đến các nhà bán hàng, Sapo đã hoàn thiện phương thức thanh toán chuyển khoản nhanh VietQR giúp việc bán hàng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. 

1. Thanh toán dễ dàng với VietQR

Giúp các chủ shop tối ưu quy trình bán hàng và thao tác đơn giản hơn, Sapo mang đến giải pháp thanh toán VietQR đang được phổ biến nhất hiện nay.

Theo đó, trên màn hình bán hàng, khi lựa chọn phương thức thanh toán là Chuyển khoản về số tài khoản, hệ thống sẽ hiển thị thêm tiện ích “hiện mã QR”

Với tiện ích này, khi quét mã QR, lập tức các thông tin về Ngân hàng, Số tài khoản, Tên người nhận, Số tiền chuyển khoản, Nội dung chuyển khoản sẽ hiển thị đầy đủ trên màn hình ứng dụng điện thoại. Mọi thông tin chuyển khoản được lấy theo giá trị đơn hàng khách cần thanh toán vì vậy khách mua hàng không cần nhập tay bất kỳ thông tin nào, hạn chế xảy ra sai sót một cách tuyệt đối. 

Khách mua hàng chỉ cần kiểm tra lại thông tin và thực hiện chuyển khoản, dễ dàng thanh toán mà không mất thời gian thực hiện thêm thao tác nào khác.

Với công nghệ gen mã động, mã QR trên phần mềm Sapo là mã QR động theo chuẩn của VietQR, tự sinh với từng đơn hàng trên Sapo. Hiện nay, mã QR trên Sapo đang hỗ trợ với mọi ngân hàng là thành viên của mạng lưới Napas.

2. Tại sao chủ shop Sapo cần kết nối thanh toán VietQR?

VietQR hiện nay đang là phương thức thanh toán tăng trưởng tốt nhất hiện nay, được đánh giá là xu hướng tất yếu trên thị trường. Sự hiện diện của VietQR đang được phủ khắp các con phố lớn nhỏ, các cửa hàng đa dạng ngành nghề kinh doanh khác nhau. Để giúp các nhà bán hàng bắt kịp xu hướng, Sapo hỗ trợ chủ shop thiết lập số tài khoản nhận tiền trên Sapo khi bán hàng, đem lại các lợi ích như:

  • Mã QR động gen theo từng đơn hàng với thông tin thanh toán chính xác: Số tài khoản nhận tiền, chủ tài khoản, số tiền cần thanh toán và nội dung chuyển khoản
  • Tiết kiệm thời gian và tối ưu quy trình quản lý bán hàng nhờ quét mã QR
  • Hạn chế tối đa sai sót trong thanh toán vì khách hàng không cần cần nhập tay thông tin chuyển khoản
  • Gia tăng trải nghiệm của người mua hàng tại cửa hàng với quy trình mua hàng liền mạch, nhanh chóng.

Ngoài ra, với các chủ shop có mong muốn thiết lập tính năng cập nhật tự động trạng thái thanh toán đơn hàng, Sapo hiện đang hỗ trợ giải pháp thanh toán VietQR Pro, giúp chủ shop quản lý doanh thu dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem ngay: Những tiện ích khi thanh toán VietQR Pro trên Sapo

Cùng trải nghiệm giải pháp thanh toán ngay hôm nay!

Thông tin chi tiết xem tại: Hướng dẫn thanh toán VietQR 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM