8 web edit video dành cho các nhà sáng tạo nội dung

Sử dụng các web edit video sẽ giúp người dùng tối ưu được nhiều thời gian, công sức và đôi khi là cả tiền bạc so với các trình edit video offline. Đặc biệt, nếu bạn biết đến 8 web edit video sau đây, việc xử lý video sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

1. Web edit video Canva

Một trong những web edit video nhận được lượng quan tâm cực lớn từ người dùng đó chính là Canva. Không chỉ là 1 website chuyên chỉnh ảnh dựa trên các template có sẵn, Canva còn cho phép người dùng chỉnh sửa video đơn giản với các tính năng được tích hợp sẵn trong app.

Ưu điểm nổi trội của web edit video này là các tác vụ rất đơn giản, dễ dùng, có cả mẫu để người dùng sử dụng ngay. Ngoài ra, Canva cũng có 1 kho sticker thú vị để lồng ghép. Người dùng có thể sáng tạo các video thiệp mời, quảng cáo,.. tất cả đều có chất lượng tốt nhất.

Web edit video Canva
Web edit video Canva

2. Website edit video online Clipchamp

Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều tính năng edit video chuyên nghiệp hơn nữa, hay truy cập ngay web edit video Clipchamp.cm. Bạn có thể xoay, cắt, lật video tuỳ thích. Ngoài ra, bạn cũng sẽ dễ dàng điều chỉnh các thông số trên video (nóng, lạnh, bão hoà,...), thêm các hiệu ứng chuyển tiếp video..

Web edit video Clipchamp cũng cho người dùng lồng sản phẩm của mình vào các kích thước có sẵn như 1:1, 16:9, 4:3…. Người dùng cũng có thể tuỳ ý thêm video trong máy tính hoặc các video quay màn hình vào trình Clipchamp để chỉnh sửa trực tiếp. Nhưng có 1 điểm trừ đó là Clipchamp chỉ hỗ trợ xuất video với chất lượng 480p mà thôi.

Website edit video online Clipchamp
Website edit video online Clipchamp

3. Web edit video online Loopster

Loopster là trang web phù hợp với tất cả người dùng. Tại đây trang bị các tính năng từ cơ bản đến nâng cao để mọi người có thể ứng dụng. Kho hiệu ứng đa dạng và hiện đại của Loopster cũng là một trong những điểm cộng sánh giá của web edit video Loopster này.

Tuy nhiên, các video xuất từ Loopster sẽ đều bị gắn watermark và độ phân giải khá thấp, chỉ 480p. Nếu bạn muốn nâng cao chất lượng video của mình có thể tham khảo các gói trả phí của web.

Web edit video online Loopster
Web edit video online Loopster

4. Trang web edit video online PowToon

PowToon là cái tên không còn quá xa lạ đối với những người thường xuyên chỉnh sửa video cơ bản. Trang web này có khá nhiều nét tương đồng với Canva nhưng vẫn mang màu sắc khác biệt hơn.

Người dùng PowToon có thể cắt, chỉnh, xoay, lật video, sử dụng các mẫu sẵn trong kho template, điều chỉnh video vào các frame 1:1, 9: 16, 3:4…. Các video sau khi hoàn thiện có thể post thẳng lên các trang mạng xã hội mà không cần qua nhiều bước cồng kềnh.

Thế nhưng, PowToon bản free lại không cho phép người dùng được lưu video về thiết bị, độ dài video bị hạn chế và tất nhiên để không bị giá đoạn trải nghiệm bạn sẽ cần phải tham khảo bản trả phí của web edit video PowToon này.

Trang web edit video online PowToon
Trang web edit video online PowToon

5. Website edit video online Adobe Spark

Adobe Spark là 1 công cụ nằm trong hệ sinh thái nhà Adobe. Mà từ rất lâu, cái tên Adobe đã nổi đình nổi đám trong giới thiết kế, đồ hoạ. Các tính năng trong Adobe Spark được đánh giá là chuyên nghiệp không kém cạnh các công cụ trả phí nào.

Adobe Spark có đa dạng các kích thước khung cho mọi người lựa chọn

Tốc độ xử lý của Adobe Spark rất nhanh chóng, tối ưu hóa trải mọi trải nghiệm của người dùng. Chèn video, hình ảnh, các icon là tính năng không thể thiểu của Adobe Spark. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ gặp tình trạng dính watermark tương tự như những web edit video phía trên.

Website edit video online Adobe Spark
Website edit video online Adobe Spark

6. Website edit video Magisto

Magisto là 1 trong những web edit video rất đáng trải nghiệm tính đến thời điểm hiện tại. Trang web trang bị đủ cho người dùng mọi chức năng cơ bản. Người dùng chỉ cần tải video của mình lên, thêm thắt các hiệu ứng, lồng nhạc là đã có thể xuất bản được.

Cách đăng ký tài khoản trên Magisto cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập bằng Facebook hoặc Google là đã có thể sử dụng Magisto. Ngoài ra, Magisto cũng đã phát triển ứng dụng trên hai hệ điều hành nổi tiếng là Android và IOS để người dùng sử dụng linh hoạt hơn.

7. Trang web edit video nổi tiếng Wevideo

Wevideo là trang web có nhiều lượt đánh giá tích cực trên các hội nhóm thiết kế. Nhằm đáp ứng tất cả các khách hàng của mình, Wevideo phát triển 3 chế độ sử dụng đó là học tập, làm việc và tự do… Mỗi một chế độ, Wevideo sẽ sắp xếp các tính năng sao cho phù hợp với mục đích nhất.

Nhưng cũng giống như các web edit video đã giới thiệu phía trên, các sản phẩm của Wevideo cũng bị gắn watermark, chất lượng video cũng không được cao. Vậy nên hãy chú ý điều này trước khi sử dụng Wevideo.

Trang web edit video nổi tiếng Wevideo
Trang web edit video nổi tiếng Wevideo

8. Trang web Wideo

Những ai thường làm các video hoạt hoạ chắc chắn không còn xa lạ với web Wideo. Các thao tác tại trang web này đều rất đơn giản, linh hoạt. Người dùng chỉ cần kéo thả các khối có sẵn là đã có thể sở hữu cho mình một video khá hoàn chỉnh.

Bạn cũng có thể thêm các hiệu ứng hình ảnh, video, lồng tiếng và hoạt hoạ để tăng phần sinh động, và tất cả những tác vụ này đều được miễn phí 7 ngày. Ngoài ra, chèn video vào khung 1:1, 16:9… cũng là những tính năng không thể bỏ qua của Wideo.

Trên đây là 8 web edit video hữu ích mà bạn có thể tham khảo trong công việc cũng như cuộc sống, chúc các bạn thành công

Xem thêm6 phần mềm ghép nhạc vào video thịnh hành nhất hiện nay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM