Bùng nổ kinh doanh nhờ thiết kế web mỹ phẩm với chi phí thấp nhất

Thế kỷ 21 được coi là kỷ nguyên bùng nổ của ngành công nghiệp Sức khỏe và Sắc đẹp. Và khi nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng, thì cũng là lúc các hãng mỹ phẩm bắt đầu cuộc chạy đua khốc liệt để phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Bùng nổ kinh doanh nhờ thiết kế web mỹ phẩm với chi phí thấp nhất 1

Bùng nổ kinh doanh nhờ thiết kế web mỹ phẩm với chi phí thấp nhất

Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, khi internet phát triển và được xem là một công cụ hữu ích để bán hàng, thì một lực lượng góp phần không nhỏ trong kênh phân phối mặt hàng này tới tay người tiêu dùng chính là hệ thống shop bán mỹ phẩm online của các bạn trẻ, các bà nội trợ hay những cá nhân kinh doanh tự do. Vì vậy mà nhu cầu thiết kế website kinh doanh lại ngày càng phổ biến hơn.

Nắm bắt được xu hướng với ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm online, Bizweb đã đưa ra những định hướng thiết kế web mỹ phẩm chuyên nghiệp với giá rất “sinh viên”, đảm bảo đầy đủ 5 tiêu chí mà bất cứ shop mỹ phẩm online nào cũng cần, đó là:

Danh sách mục hàng hóa chi tiết đáp ứng đầy đủ danh sách mặt hàng mỹ phẩm của chủ shop

Việc xây dựng một danh mục hàng hóa chuẩn phải đạt được các điều kiện đó là:

- Bố cục danh mục hợp lý, không quá ngắn gọn nhưng cũng không dàn trải;

- Phân lớp danh mục phải thống nhất và không nên để quá sâu, vì khách hàng không phải ai cũng kiên nhẫn để thực hiện nhiều click chuột cho 1 sản phẩm họ quan tâm;

- Tên danh mục phải bao quát được sản phẩm chứa trong đó, để khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm nhanh nhất.

Kho dữ liệu hình ảnh sản phẩm được lựa chọn kỹ càng và chỉnh sửa bắt mắt nhất

Bùng nổ kinh doanh nhờ thiết kế web mỹ phẩm với chi phí thấp nhất 2

Dữ liệu hình ảnh đẹp, bắt mắt

Do đặc tính riêng của ngành hàng mỹ phẩm, ngoài các tiêu chí về thương hiệu, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, thì hình ảnh của sản phẩm cũng góp phần không nhỏ trong quyết định mua hàng của khách hàng. Hiểu được điều đó, Bizweb đã tổng hợp sẵn cho bạn 1 kho dữ liệu hình ảnh về các sản phẩm mỹ phẩm với màu sắc bắt mắt và được chọn lựa kỹ càng. Nên bạn hãy yên tâm website của mình sẽ có những hình ảnh sản phẩm đẹp nhất.

Thay đổi giao diện theo sở thích, định hướng phong cách tạo sự khác biệt cho shop

Bùng nổ kinh doanh nhờ thiết kế web mỹ phẩm với chi phí thấp nhất 3

Giao diện đa dạng, mang phong cách riêng biệt

Sự khác biệt, phong cách riêng là điều mà bất kỳ người kinh doanh nào cũng muốn có cho shop của mình, bạn hãy an tâm rằng với hơn 100 mẫu giao diện trong kho, Bizweb đã tích hợp thành công tính năng tùy biến lựa chọn giao diện theo mong muốn của bạn. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản, bạn đã dễ dàng có được 1 giao diện mới cho website của mình, tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng tính năng này, những yếu tố về màu sắc, logo, nhận diện thương hiệu nên được bảo toàn để giúp khách hàng không bị nhầm lẫn website của bạn với các website của đối thủ cạnh tranh.

Công cụ quản lý bán hàng hiệu quả

Bùng nổ kinh doanh nhờ thiết kế web mỹ phẩm với chi phí thấp nhất 4

Công cụ quản lý bán hàng hiệu quả

Bạn là một sinh viên, là một bà nội trợ hay chỉ đơn giản là tay ngang mở thêm shop kinh doanh mỹ phẩm online, bạn luôn trăn trở rằng không có thời gian để ngồi máy tính để theo dõi quản lý shop của mình, bạn hãy yên tâm nhé, Bizweb đã đưa ra các công cụ giúp quản lý cửa hàng qua điện thoại cực kỳ ưu việt. Với việc cài đặt ứng dụng quản lý Bizweb di động, bạn có thể truy cập vào website bán hàng của mình mọi lúc mọi nơi, sẽ không còn tình trạng bỏ sót đơn hàng hay các ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của bên bạn.

Chi phí duy trì website không thể hợp lý hơn

Bùng nổ kinh doanh nhờ thiết kế web mỹ phẩm với chi phí thấp nhất 5

Chi phí duy trì website không thể hợp lý hơn

Với một khoản chi phí khoảng 200.000 vnđ/ tháng, bạn hoàn toàn có thể “rinh” về cho shop của mình một website bán hàng chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bạn cần, Bizweb luôn hướng tới sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, và luôn có những chính sách hỗ trợ để website của bạn ngày càng đông khách.

Đọc đến đây, còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhanh chóng truy cập vào website của Bizweb để nhanh chóng trải nghiệm miễn phí các thiết kế web mỹ phẩm dành riêng cho shop của mình nào!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM