Tặng ngay 01 tháng sử dụng website khi làm khảo sát Bizweb

Thân gửi quý khách hàng của Bizweb,

Năm 2015 đã khép lại, thị trường thương mại điện tử Việt Nam có nhiều nét thăng trầm, bên cạnh những shop online đã đóng cửa thì số lượng 30.000 Khách hàng đang sử dụng Bizweb cho thấy các cơ hội kinh doanh online vẫn còn rất nhiều triển vọng. Có lẽ đã đến lúc cộng đồng kinh doanh của Bizweb chúng ta ngồi lại để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, những khó khăn, những điều đạt được trong năm vừa qua để cùng nhau tìm hướng phát triển cho thời gian tới.

Để giúp Quý khách hiểu rõ hơn về bức tranh thị trường thương mại điện tử 2015, những khó khăn mà các chủ shop/doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải cũng như chia sẻ các công cụ tiếp thị nào đang lên ngôi trong năm 2015, chúng tôi rất mong Quý khách hãy dành thời gian để trả lời bản khảo sát về Thực trạng thương mại điện tử trong doanh nghiệp 2015 dưới đây.

Khảo sát thương mại điện tử 2015

Với những Quý khách tham gia hoàn thiện bản khảo sát, Bizweb sẽ tri ân Quý khách bằng việc tặng thêm 01 tháng sử dụng dịch vụ Bizweb và chia sẻ cho Quý khách kết quả khảo sát này kèm theo những tư vấn, những nhận định và dự đoán về thị trường TMĐT với phân khúc các shop/doanh nghiệp vừa và nhỏ vào ngày 31.01.2016. Hãy tham gia khảo sát ngay hôm nay, 500 Khách hàng đầu tiên hoàn thành trước 24h00 ngày 17/1/2016 sẽ được hưởng ưu đãi thêm 01 tháng sử dụng Bizweb.

Bizweb sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trên con đường kinh doanh thương mại điện tử.

Chúc quý khách có một năm thành công!

Tham gia khảo sát thương mại điện tử 2015

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM