Bí quyết thiết kế băng rôn khai trương đẹp, thu hút 

Băng rôn khai trương là 1 ấn phẩm không thể thiếu trong bất kỳ buổi lễ khai trương nào. Đây là cách để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với khách hàng không khu vực. Quan trọng là vậy nhưng không phải chủ shop nào cũng tự tin để lựa chọn cho mình 1 băng rôn khai trương đẹp mắt, thu hút khách hàng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho cửa hàng những băng rôn khai trương đẹp, thu hút nhất. 

1. Băng rôn khai trương là gì? Băng rôn có công dụng như thế nào?

Băng rôn khai trương là gì là câu hỏi mà nhiều chủ shop thắc mắc trong quá trình tổ chức lễ khai trương. Có thể hiểu đơn giản, đây là những bảng, ảnh in lớn được thiết kế để treo hoặc để trang trí tại sự kiện khai trương cửa hàng, quán ăn, cafe. Trên 1 băng rôn khai trương thường có đầy đủ những thông tin liên quan đến sản phẩm, thông điệp mà doanh nghiệp, cửa hàng muốn cho mọi người biết và một phần không thể thiếu là hình ảnh bắt mắt, thu hút.

Băng rôn khai trương là gì
Băng rôn khai trương là gì?

Khi đã biết được băng rôn khai trương là gì, ta mới thấy được, hiện nay băng rôn khai trương được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất trong công tác truyền thông của doanh nghiệp. Không quá phô trương, cầu kì, những chiếc băng rôn tuy đơn giản nhưng có thể truyền tải những thông tin mà doanh nghiệp muốn gửi gắm và muốn truyền đạt đến khách hàng một cách trực diện và nhanh nhất.

Xem thêm: Khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì để thành công rực rỡ

Quảng bá sự kiện

Quảng bá sự kiện là mục đích quan trọng nhất của việc in ấn các băng rôn khai trương. Khi nhìn vào đây, khách hàng có thể hiểu được ý tưởng mà chủ shop muốn truyền tải. Sự kiện có tên là gì, được tổ chức vào thời gian nào và ở 1 số lễ khai trương thì đây là kênh quảng bá khách mời, ca sĩ hiệu quả. 

Bí quyết thiết kế băng rôn khai trương đẹp, thu hút

Bạn có để ý rằng, ở các sự kiện khai trương khai trương có quy mô lớn từ 100 người trở nên thường treo rất nhiều các băng rôn ở 2 bên cánh với mục đích dẫn đường cho khách hàng vào sự kiện. Với cách này, chủ shop sẽ tiết kiệm đi 1 khoản chi phí để thuê lễ tân mà vẫn đạt hiệu quả tối đa. 

Xem thêm: Gợi ý 7 quà tặng khai trương cửa hàng độc đáo, mang đến may mắn cho gia chủ

Thể hiện chương trình khuyến mãi 

Bên cạnh những thông tin cơ bản, nội dung trên băng rôn khai trương còn giới thiệu chương trình khuyến mại đến tất cả khách hàng như giảm 30% – 50% – mua 1 tặng 1… Yếu tố tặng thêm này sẽ kích thích khách hàng chú ý và ghi nhớ sâu hơn về sự kiện của bạn. 

băng rôn thể hiện chương trình khuyến mãi
Thể hiện chương trình khuyến mãi 

2. Bí quyết thiết kế băng rôn khai trương đẹp, thu hút 

Băng rôn là một sản phẩm quan trọng được sử dụng trong việc trang trí và quảng bá thương hiệu khi tổ chức lễ khai trương thế nhưng chức năng chính của băng rôn khai trương cửa hàng vẫn là giúp cửa hàng truyền tải những hình ảnh và thông tin về cửa hàng. Một băng rôn khai trương thu hút được đánh giá dựa trên 3 yếu tố là nội dung, hình ảnh và chất liệu:

Về nội dung:

  • Đề cập đầy đủ những điểm nổi bật của cửa hàng như tên cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ cửa hàng cung cấp, logo, slogan,…
  • Nội dung trên băng rôn phải ngắn gọn, dễ nhớ và có điểm nhấn để người xem có thể nắm bắt thông tin một cách tốt nhất và dễ dàng nhận diện thương hiệu và sản phẩm của cửa hàng.
nội dung băng rôn
Nội dung là phần không thể thiếu

Về hình ảnh:

  • Băng rôn cửa hàng nên sử dụng những hình ảnh chân thật được chụp từ chính cửa hàng của mình như sản phẩm, nhân viên hay không gian,...để tạo được lòng tin đối với khách hàng và những người xem băng rôn.
  • Hình ảnh cần có sự chỉnh chu, đẹp mắt, không gây phản cảm và hơn hết là không sao chép từ 1 cửa hàng khác
hình ảnh
Lựa chọn hình ảnh cũng vô cùng quan trọng

Về chất liệu

Chất liệu của băng rôn ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cũng như màu sắc của băng rôn. Chỉ khi chất liệu tốt thì những hình ảnh in lên mới được đẹp, bố cục thiết kế và những nội dung truyền tải mới có sức hút đối với mọi người

Do vậy chủ shop phải dành nhiều thời gian để tìm hiểu và tham khảo những chất liệu chuyên dụng được lựa chọn cho băng rôn khai trương với mục đích mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người xem. 

Băng rôn khai trương thường được in trên Hiflex, nhựa PVC, decal PP, vải, giấy… Nếu bạn treo nó ở ngoài trời và trong thời gian dài thì sẽ được phủ thêm một lớp màng chống nước để tránh phai màu, đảm bảo độ thẩm mỹ.

3. Một số mẫu băng rôn khai trương đẹp chủ kinh doanh có thể tham khảo

Mẫu băng rôn khai trương quán ăn:

Băng rôn khai trương quán ăn

Băng rôn khai trương spa:

Băng rôn khai trương Spa

Băng rôn khai trương quán cafe, trà sữa:

Băng rôn khai trương quán cafe

Băng rôn khai trương cửa hàng:

băng rôn khai trương cửa hàng

Mẫu băng rôn khai trương nhà thuốc:

Băng rôn khai trương nhà thuốc

Có thể thấy rằng việc sử dụng những chiếc băng rôn khai trương đẹp, độc đáo với chất liệu tốt nhất sẽ góp phần không hề nhỏ vào sự thành công cho sự kiện khai trương của cửa hàng. Hy vọng rằng với những chia sẻ mà Sapo Blog sẽ giúp cho chủ shop có một sự kiện thành công nhất.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM