6 nguồn hàng lấy sỉ quần áo trẻ em “con buôn” nào cũng giấu nhẹm

Lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu để được giá rẻ? Nguồn hàng quần áo trẻ em xuất khẩu lấy ở đâu? Bán quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu?... Đây là những câu hỏi mà bất cứ ai đang có ý định kinh doanh quần áo trẻ em đều đang thắc mắc. Bài viết dưới đây của Sapo.vn sẽ bật mí 6 nguồn hàng bỏ sỉ quần áo trẻ em mà các “con buôn” không bao giờ tiết lộ.

Lấy sỉ quần áo trẻ em là một trong những yếu tố đầu tiên quyết định đến sự thành công của hoạt động kinh doanh thời trang trẻ em. Nguồn hàng quần áo trẻ em có tốt, chất lượng mới có cơ hội níu kéo những vị khách hàng khó tính trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay. Do đó, bạn cần phải cân nhắc thật kĩ nên nhập sỉ quần áo trẻ em ở đâu, như thế nào để đáp ứng được nhu cầu, sở thích mua sắm của khách hàng, giúp kinh doanh quần áo trẻ em hiệu quả nhất.

Tổng hợp các mối lấy sỉ quần áo trẻ em giá rẻ

Có rất nhiều mối bán quần áo trẻ em giá sỉ, dưới đây là tổng hợp 6 nguồn hàng lấy sỉ quần áo trẻ em phổ biến nhất mà các con buôn thường xuyên tìm đến:

1. Nguồn sỉ quần áo trẻ em từ các chợ đầu mối, kho buôn quần áo trẻ em trong nước

Hầu hết các shop quần áo trẻ em đều lấy hàng từ các chợ đầu mối, kho buôn quần áo trẻ em trong nước, bởi ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả quần áo từ người lớn tới trẻ em mọi lứa tuổi, đủ chủng loại, mẫu mã, chất lượng. Đặc biệt, mua hàng tại các chợ này với số lượng càng nhiều thì giá càng ưu đãi. Một số chợ đầu mối có thể kể tới như:

  • Tại TP. Hồ Chí Minh có chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Kim Biên,…
  • Tại thủ đô Hà Nội thì các chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Phùng Khoang,… chẳng ai lại không biết tới.
  • Còn tại các cửa khẩu có chợ Mộc Bài - Tây Ninh, Móng Cái - Quảng Ninh, Tân Thanh - Lạng Sơn,…

Nguồn sỉ quần áo trẻ em

Kho sỉ quần áo trẻ em từ các chợ đầu mối

Kinh nghiệm mua buôn quần áo trẻ em ở chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp được coi là mối bán buôn quần áo trẻ em tại Hà Nội lớn nhất được các con buôn thường xuyên tìm đến để lấy sỉ quần áo trẻ em. Chợ luôn tấp nập kẻ mua người bán với hàng trăm gian hàng lớn nhỏ. Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm bạn cũng khó có thể mua buôn quần áo trẻ em ở chợ Ninh Hiệp với giá rẻ được.

Khu đặt may gia công Dốc Lã

Để tìm mối bán buôn quần áo trẻ em, bạn có thể tìm đến khu Dốc Lã ở Ninh Hiệp. Tại đây có rất nhiều các quầy hàng nhỏ bán quần áo trẻ em giá sỉ từ các xưởng may gia công. Các cơ sở nhỏ này cũng có bán các mẫu quần áo may sẵn nhưng rất ít, còn phần lớn họ sẽ nhận đặt hàng theo mẫu với số lượng lớn. Bạn nên tham khảo giá qua vài cửa hàng trước khi quyết định đặt may để được giá tốt nhất.

Khu chợ Sơn Long và Phú Điền

Hai khu chợ này nằm cạnh Trung tâm thương mại Baza, chuyên bán buôn quần áo trẻ em với rất nhiều mẫu mã vô cùng phong phú. Mua hàng ở đây rất khó mặc cả, bạn chỉ cần nói bạn mua buôn hay lẻ và chọn mẫu, chủ hàng sẽ đưa ra giá bán, nếu lấy buôn họ sẽ lấy cho bạn cả dây quần áo mẫu đó. Khi lấy sỉ quần áo trẻ em, bạn nên lấy hóa đơn và hỏi kỹ về chính sách đổi trả để phòng gặp phải hàng lỗi.

Chợ Nành Ninh Hiệp

Chợ Nành là khu chợ lâu đời nhất tại Ninh Hiệp, có đầy đủ các mặt hàng quần áo. Tuy nhiên, người bán trong chợ thường nói thách nên bạn cần có kinh nghiệm mới có thể mua buôn quần áo trẻ em tại chợ Ninh Hiệp với giá tốt. Chỉ cần nhìn qua là chủ shop có thể biết ngay bạn là dân buôn chính hiệu hay là người mới. Nếu đi chợ lần đầu, bạn nên đi cùng một người đã có kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp để không bị bỡ ngỡ khi đến ngôi chợ lớn nhất bán buôn quần áo trẻ em tại Hà Nội này.

lấy sỉ quần áo trẻ em

Chợ Nành Ninh Hiệp cung cấp sỉ quần áo trẻ em

Bạn có thể đọc thêm bài viết Kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp săn nguồn hàng quần áo giá rẻ, còn ở TP.HCM, hãy tham khảo bài viết Đừng mơ đi chợ An Đông lấy sỉ giá tốt nếu không đọc 4 lưu ý này để có kinh nghiệm đi chợ An Đông lấy sỉ quần áo trẻ em giá rẻ.

Phần lớn hàng hóa ở các chợ đầu mối đều có nguồn gốc từ các xưởng may trong nước hoặc từ Quảng Châu - Trung Quốc. Các chợ đầu mối này có một số ưu và nhược điểm:

Ưu điểm

  • Lấy hàng dễ dàng, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức
  • Chi phí được tiết kiệm tối đa, đặc biệt trong chợ các sạp cạnh tranh với nhau nên nếu khéo léo bạn có thể lấy sỉ quần áo trẻ em với giá tốt
  • Tại chợ, bạn không nhất thiết phải mua với số lượng lớn, nhưng số lượng tối thiểu phải lấy 1 dây đủ size thì mới được hưởng giá sỉ
  • Mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, chất lượng cực phong phú
  • Với những bạn mới tập tành kinh doanh, hoặc vốn mỏng thì nguồn cung này rất thích hợp

Nhược điểm

  • Yếu tố chất lượng chỉ dừng ở mức trung bình, hàng cao cấp thường không có
  • Không hề có một thông tin nào trên mạng để bạn tham khảo trước, phải tới tận nơi để xem và lựa chọn
  • Các chợ đều có quy định không cho phép đổi trả hàng vì bất cứ lý do gì
  • Mẫu mã giữa các cửa hàng na ná nhau, và hầu hết mọi người cũng đều lấy hàng từ đây, nên cửa hàng bạn không có gì quá khác biệt với cửa hàng khác. Để tăng cạnh tranh, chỉ còn phương án hạ giá thành, tuy nhiên điều này lại ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của bạn.

2. Các cơ sở chuyên gia công sản xuất nguồn hàng quần áo trẻ em

Nếu tài chính vững hơn một chút, bạn có thể tìm và bắt tay hợp tác với các xưởng may quần áo trẻ em. Giải pháp này cũng có những ưu, nhược như sau:

lấy sỉ quần áo trẻ em

Xưởng quần áo trẻ em

Ưu điểm

  • Bạn nắm quyền chủ động đơn hàng nên sẽ là người quyết định thiết kế, mẫu mã, chất liệu vải, xưởng sẽ phải hoàn thành theo đúng yêu cầu của bạn
  • Mẫu mã độc, lạ, không còn lo lắng bị đụng mẫu với các shop khác và nỗi lo hạ giá thành nữa
  • Vì là do bạn tự quyết định chất liệu vải cùng các phụ liệu khác nên chất lượng sẽ cao hơn so với hàng lấy từ chợ đầu mối, và đương nhiên là mức giá bán ra cũng sẽ khác
  • Bạn cũng có thể nhập luôn hàng có sẵn từ xưởng vì họ luôn có hàng xuất dư từ các đơn hàng lớn khác. Đương nhiên, khi bạn nhập về sẽ vừa được hưởng giá thanh lý lẫn mẫu đẹp chất lượng cao.
  • Nguồn cung quần áo trẻ em ở các xưởng khá ổn định, việc kinh doanh lâu dài của bạn không lo bị ảnh hưởng.

Nhược điểm

  • Bắt buộc phải đặt may với số lượng lớn, nên việc tồn đọng hàng là điều dễ xảy ra.
  • Vốn phải dày

3. Nguồn sỉ quần áo trẻ em tận gốc từ các shop xuất khẩu

Những shop kinh doanh quy mô nhỏ thì nên tham khảo nguồn hàng này. Các shop xuất khẩu có nguồn hàng rất đa dạng nên họ không ép khách về số lượng hay phải lấy hết dây.

Xuất xứ hàng hóa các shop bán buôn này là hàng xuất khẩu, hàng thiết kế, hoặc hàng Trung Quốc. Cũng chẳng hiếm các cửa hàng “treo đầu dê bán thịt chó”, hàng không được như quảng cáo.

Ưu điểm

  • Những bạn trẻ mới chập chững bắt đầu bán hàng online vì tài chính yếu, không thể lấy hàng sẵn về bán được rất thích hợp với mối cung từ các shop bán quần áo giá sỉ. Khi khách order mẫu nào bạn chốt lại rồi nhập hàng về để trao tay luôn. Các shop sẽ quy định đơn hàng đầu tiên bạn phải lấy số lượng bao nhiêu, những đơn sau thì thoải mái không ép số lượng mà vẫn được hưởng giá sỉ.
  • Trước khi tới shop và quyết định có nhập hàng hay không, bạn có thể ngắm mẫu trên fanpage hoặc website của họ.
  • Đổi trả thoải mái miễn là lỗi do người bán như sản phẩm không đạt chất lượng, quy cách như quảng cáo, hoặc đơn giản là bạn không muốn bán sản phẩm đó nữa đều được.

Nhược điểm

  • Bạn phải nhập hàng với giá cao hơn so với các nguồn trên, đặc biệt so với nguồn chợ đầu mối thì chênh lệch lên tới 20- 30%, có khi còn cao hơn. Bởi vậy, bạn hãy suy xét kỹ vì lợi nhuận cửa hàng bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Bạn không thể chủ động, vì nguồn hàng bạn phải phụ thuộc vào shop chủ.

Do đó, lời khuyên dành cho bạn là: Để có được nguồn cung quần áo trẻ em giá rẻ, bạn phải có trong tay danh sách ít nhất 2 mối trở lên, đảm bảo số lượng ổn định, mẫu mã phong phú, từ đó so sánh giữa các cơ sở để chọn được cho mình shop chủ uy tín, giá tốt nhất.

quần áo trẻ em sỉ

Các shop quần áo trẻ em xuất khẩu là một nguồn hàng phù hợp cho các bạn mới kinh doanh.

4. Nguồn hàng quần áo trẻ em từ các website thương mại điện tử

Bán quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu? Những bạn nào mới khai trương shop mà đang mắc kẹt tiêu thụ, hoặc thích buôn bán quần áo trẻ em nhưng ít vốn muốn tìm được nguồn cung sỉ số lượng thấp mà vẫn nhận được giá sỉ rẻ nhất, thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

Khi tham gia các diễn đàn mua bán, các trang thương mại điện tử, bạn sẽ nhanh chóng làm quen và hợp tác với những người cùng chung mục tiêu giống bạn. Từ đó kết hợp với nhau để cùng nhận được giá buôn ưu đãi từ nhà sản xuất.

Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang trẻ em hiệu quả

Kinh doanh quần áo là lĩnh vực có mức độ cạnh tranh cao, đặc biệt kinh doanh thời trang trẻ em lại càng có nhiều thử thách.

Để kinh doanh quần áo trẻ em hiệu quả hơn, bạn hãy tham khảo bài viết Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang có lợi ích gì?.

5. Tự thiết kế và thuê các công ty gia công quần áo trẻ em cho thương hiệu của mình

Đây rồi! Sỉ quần áo trẻ em kiểu này phù hợp với những bạn đã có vốn tương đối lớn, 1 lượng khách hàng nhất định và bạn có khả năng tự thiết kế các mẫu quần áo trẻ em riêng cho shop mình và thuê các công ty khác gia công cho bạn. Biện pháp này có ưu nhược như sau:

Ưu điểm

  • Sở hữu những thiết kế mới nhất, độc quyền của riêng bạn
  • Giá thành/1 đơn vị sản phẩm được hạ tối đa
  • Tăng lợi nhuận cho shop

Nhược điểm

  • Bạn sẽ phải kiêm nhiều nhiệm vụ cùng lúc như thiết kế, chọn nguyên liệu chính, phụ liệu và phụ kiện đính kèm,…
  • Nếu bạn chỉ là thiết kế nghiệp dư, nên trước khi định cho ra mắt sản phẩm nào, hãy mở một cuộc thăm dò trước xem mẫu đó có gây ấn tượng với khách hàng hay không
  • Với những bạn bán hàng online, hoặc shop quy mô nhỏ thì không nên áp dụng biện pháp này

6. Lấy sỉ quần áo trẻ em từ nước ngoài

Những gia đình có thu nhập cao, họ muốn sắm cho con mình những bộ trang phục cao cấp về chất lượng lẫn mẫu mã. Và những nguồn hàng quần áo trẻ em nhập khẩu từ nước ngoài chính là lựa chọn của họ. Bạn nên tận dụng những vị khách tiềm năng này thành cơ hội kiếm tiền cho mình. Nếu đang phân vân không biết nhập hàng bằng cách nào, chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách ngay sau đây.

Quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉquần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ là 2 nguồn hàng chủ yếu của các con buôn hiện nay. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cách tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em ở nước ngoài bạn nhất định phải biết nếu muốn kinh doanh có lãi cao.

Nguồn hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi kinh doanh nói chung và kinh doanh quần áo trẻ em nói riêng. Việc tìm kiếm được nguồn hàng quần áo chất lượng, giá cả hợp lý không phải là dễ nhưng điều đó sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh trên thị trường so với các đối thủ. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết tìm nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ ở đâu thì đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Lấy sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu tận gốc

Nói đến nguồn hàng thì không thể không nhắc đến Quảng Châu. Đây là địa chỉ các con buôn thường xuyên tìm đến để lấy quần áo trẻ em giá sỉ. Tại đây có đủ các loại quần áo trẻ em từ loại giá rẻ đến loại cao cấp. Để tìm được mối bán buôn quần áo trẻ em Quảng Châu, bạn có thể lựa chọn một trong các cách sau:

Trực tiếp sang Quảng Châu đánh hàng

Nếu như bạn có vốn dày và muốn trực tiếp kiếm tra chất lượng nguồn hàng thì đây là cách phù hợp nhất. Khi đi đánh hàng Quảng Châu, bạn có thể thoải mái lựa chọn vì hàng hóa ở đây rất phong phú cả về mẫu mã và chất lượng. Với những bạn chưa có kinh nghiệm đi tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu thì có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn chi tiết các bước sang Quảng Châu đánh hàng để tìm hiểu các thủ tục, phương tiện và các kinh nghiệm lấy hàng quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ.

nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ

Quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ là nguồn hàng ưa thích của các con buôn.

Lấy lại từ các shop bán buôn quần áo trẻ em Quảng Châu

Nếu bạn mới kinh doanh với số vốn ít thì đây là nguồn hàng thích hợp để lấy sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu tận gốc, bạn không cần phải lấy hàng với số lượng lớn và có thể chọn size, mẫu bán chạy nhất mà vẫn có giá tốt. Tuy nhiên, khi lấy lại của các shop bán sỉ quần áo trẻ em hàng Quảng Châu thì giá bán của bạn sẽ khó có thể cạnh tranh với các shop khác trên thị trường.

Đặt mua trên website TMĐT nước ngoài

Hệ thống website TMĐT Alibaba như Taobao, Tmall… là những địa chỉ đặt hàng quần áo trẻ em giá sỉ lớn nhất hiện nay. Với hàng nghìn shop bán buôn quần áo trẻ em Quảng Châu, các mặt hàng trên đây cũng đa dạng, phong phú không kém gì so với bạn trực tiếp sang Quảng Châu đánh hàng. Tuy nhiên, nhược điểm của việc đặt mua hàng online là bạn không được nhìn tận mắt, sờ tận tay hàng hóa nên khó biết được chất lượng quần áo như thế nào. Vì vậy, bạn cần lựa chọn mua hàng ở các shop bán sỉ quần áo trẻ em hàng Quảng Châu uy tín. Để vận chuyển hàng về Việt Nam, bạn có thể hợp tác với một đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí khá hợp lý. Nếu không biết tiếng Trung bạn vẫn có thể tự tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu, đặt mua hàng được, đọc ngay bài viết Kinh nghiệm đặt hàng online trên Alibaba để được hướng dẫn chi tiết cách đặt hàng quần áo trẻ em trên các website nước ngoài nhé!

Nhập hàng quần áo trẻ em giá sỉ tại Thái Lan

Bên cạnh hàng Quảng Châu thì nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan cũng là một mối lấy sỉ được các con buôn ưa chuộng vì chất lượng hàng hóa tương đối tốt và giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt Nam. Có một số cách để lấy hàng quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ mà các shop có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất.

Trực tiếp đi đánh hàng ở Thái Lan

Hiện nay, sang việc sang Thái Lan rất đơn giản, chi phí đi lại không quá tốn kém nên nhiều chủ shop đã lựa chọn cách này để đi lấy hàng quần áo trẻ em về bán. Khi sang Thái Lan đánh hàng, bạn có thể tìm đến một số chợ lớn để tìm kiếm nguồn hàng như:

mua sỉ quần áo trẻ em

Muốn tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ hãy tìm đến các khu chợ sầm uất.

Chợ Chatuchak: Chợ Chatuchak được coi là khu chợ rộng nhất thế giới với diện tích gần 11ha gồm 27 khu chợ nhỏ, có khoảng 10.000 cửa hàng và 300 quầy hàng. Chợ hoạt động hàng ngày nhưng sôi nổi và nhất vào thứ 7 và chủ nhật nên chợ Chatuchak còn được gọi là chợ cuối tuần. Tại đầy bày bán chủ yếu là các sản phẩm như cây cảnh, đồ trang trí, mỹ phẩm, phụ kiện và quần áo… Bạn có thể đọc thêm bài viết Bí quyết mua sỉ quần áo trẻ em giá rẻ ở chợ Chatuchak Thái Lan để không bị bỡ ngỡ trong lần đầu đến khu chợ sầm uất này.

Chợ Pratunam: Nếu bạn sang Thái Lan vào những ngày giữa tuần không phải phiên chính của chợ Chatuchak thì hãy đến chợ Pratunam. Chợ này có trung tâm mua sắm City Complex chuyên về các mặt hàng giày dép, túi xách, phụ kiện, quần áo… nơi bạn có thể đến để tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan. Đây là khu chợ nổi tiếng nhất bởi giá cả bình dân, dễ dàng mặc cả và chỉ cần mua một sản phẩm với số lượng từ 3 cái trở lên là bạn đã được giá sỉ. Nếu như bạn đánh hàng với số lượng lớn, các shop bán sỉ quần áo trẻ em Thái Lan sẽ vận chuyển hàng đến tận khách sạn, đưa ra tận sân bay, thậm chí có thể thuê tàu, xe gửi hàng về Việt Nam cho bạn.

Ngoài 2 khu chợ lớn nói trên, bạn có thể tìm đến một số chợ khác như chợ Bobae hay các trung tâm thương mại như Siam Paragon, Platinum, Gaysorn… ở Băng Cốc với đủ các loại quần áo trẻ em từ hàng hiệu cao cấp cho tới trung bình. Tham khảo thêm bài viết Kinh nghiệm đi đánh hàng quần áo Thái Lan cho shop online để tìm hiểu các cách đi chợ tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan.

Lấy lại của các shop bán sỉ quần áo trẻ em Thái Lan

Chỉ cần search trên Google từ “quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ” là đã có vô số kết quả là các mối bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan hiện ra. Thông thường, các cửa hàng bán buôn, công ty lớn thường nhập hàng với số lượng lớn nên giá bán tương đối rẻ. Bạn có thể liên hệ với các đơn vị này để nhập hàng về bán hoặc làm đại lý thì mặc dù lấy lại hàng nhưng đảm bảo kinh doanh vẫn có lãi.

Mua hàng online trên các website Thái Lan

Hiện nay, việc đặt hàng online trên các website Thái Lan rất đơn giản, bạn chỉ việc lựa chọn hàng hóa sau đó chuyển cho một đơn vị vận chuyển hàng Thái Lan – Việt Nam.

Một số website bán sỉ quần áo trẻ em Thái Lan như:

  • www.dekdoy.com
  • www.paotung.com
  • www.baokid.com
  • www.shoesruslive.com
  • www.giantbabys.com
  • www.kiwikitarshopkid.com

Một số đơn vị vận chuyển Thái Lan – Việt Nam:

  • www.giaonhan247.com
  • cargobi.com
  • www.ssj.com.vn
  • vinthai.net

Trên đây là 2 nguồn hàng quần áo trẻ em nước ngoài lớn nhất mà các shop muốn kinh doanh thành công đều cần phải biết, đó là quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉquần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ. Nguồn hàng nhập khẩu ngoài chất lượng được đánh giá cao thì mẫu mã, màu sắc hay chủng loại cũng rất ok. Tuy nhiên, nhược điểm là đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm săn nguồn và nhập hàng, đương nhiên là còn khoản chi phí lấy hàng cũng không hề thấp.

Trên đây là 6 nguồn hàng lấy sỉ quần áo trẻ em mà bất cứ ai muốn kinh doanh mặt hàng này đều cần phải biết.

Các lưu ý khi mua sỉ quần áo trẻ em giá rẻ

1. Không chọn shop sỉ quần áo trẻ em giá rẻ nhưng kém chất lượng

Hàng kém chất lượng chỉ phù hợp với bán vỉa hè tại các chợ thị trấn, chợ ngoại thành hơn là trưng bày trong shop hoặc bán online. Nên khi bỏ sỉ quần áo trẻ em ở các chợ đầu mối như Tân Bình, An Đông, Ninh Hiệp, chủ shop cần chọn những nguồn có chất lượng tốt một chút. Vì tâm lí của cha mẹ thường muốn dành những gì tốt nhất, an toàn nhất cho con cái của họ.

2. Lựa chọn nguồn bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ có quy định rõ ràng về chính sách đổi trả

Đặc điểm chung của các nguồn bán quần áo trẻ em giá sỉ giá rẻ là bạn phải nhập với số lượng lớn, theo ri (lố) hoặc dây. Đối với hàng xuất dư thường yêu cầu lấy sỉ từ 10 – 20 chiếc, tuỳ mẫu, size và màu sắc sẽ lựa chọn lộn xộn theo tỉ lệ lô, nên nhiều khi bạn có thể sẽ không lựa chọn được màu và size. Một số shop sỉ lại không có bảng báo giá chung. Nên bạn cần tham khảo kĩ các quy định về chính sách đổi trả để gửi lại những mẫu bán chậm, hoặc hàng không giao đúng theo đơn.

3. So sánh giá của các nguồn bán sỉ giá rẻ khác nhau

Chúng ta cần nhớ rõ điểm này, không phải shop bán sỉ quần áo trẻ em online nào cũng là xưởng hay công ty. Hằng ngày có thêm vô số các shop bán sỉ quần áo trẻ em ra đời, lượng thông tin quảng cáo sản phẩm quần áo trẻ em được đăng tải với tần suất dày đặc, đây có thể là các shop may tận xưởng hay công ty rồi đem ra kinh doanh, nhưng cũng rất nhiều shop chỉ lấy hàng qua trung gian rồi bán lại.

Bạn nên lấy báo giá và so sánh xem ở đâu rẻ nhất, cân đối cả chính sách hỗ trợ vận chuyển, địa điểm giao nhận, cách thức thanh toán để có quyết định nguồn hàng phù hợp với shop quần áo trẻ em của bạn.

4. Lấy sản phẩm làm mẫu khi mua

Khi lấy sỉ  quần áo trẻ em, bạn thường phải lấy theo dây, nhiều mẫu với số lượng lớn, ngày đặt hàng và nhận hàng lại cách nhau từ 2 tuần – 1 tháng nên bạn nhớ lấy mẫu của sản phẩm để so sánh chất lượng và màu sắc khi nhận hàng. Khi đi bỏ sỉ quần áo trẻ em, chủ shop thường gặp trường hợp một loại mẫu mã nhưng ba, bốn mức giá khác nhau, do nhiều nhà máy sản xuất. Vì thế, khi có mẫu trong tay bạn dễ kiểm soát chất lượng và thoả thuận với chủ buôn nếu hàng lỗi, hỏng.

5. Thoả thuận với nơi bỏ sỉ để lấy số lượng vừa phải nhưng giá vẫn rẻ

Quy tắc của việc sỉ quần áo trẻ em từ các nguồn hàng là càng nhập nhiều giá càng rẻ. Tuy nhiên, bạn cần linh hoạt lựa chọn những mẫu mã mới phù hợp với xu hướng xã hội theo từng thời điểm để nhanh bán hết hàng. Vì thế, trong một đơn hàng không nên  nhập sỉ quần áo trẻ em số lượng quá lớn, chỉ nên lấy với số lượng vừa phải, nếu bán hết thì lại tiếp tục đi lấy. Cách làm đó vừa giúp bạn không bị ôm hàng tồn, mà còn giúp có vốn xoay sở và cập nhật những mẫu mã mới ngay lập tức.

sỉ quần áo trẻ em

Thoả thuận với nguồn bỏ sỉ quần áo trẻ em giá rẻ 

6. Lựa chọn kỹ nhãn mác trước khi mua

Nguồn quấn áo trẻ em xịn thường có nhãn mác bằng vải đính vào sản phẩm ở cổ áo, hông áo, hay cạp quần, hoặc là in trực tiếp lên sản phẩm. Ví dụ như hàng vnxk chuẩn thường có nhãn mác tinh xảo và rõ nét từng dòng chữ cho đến hình thêu. Nếu bạn để ý một chút khi mua hàng xuất xịn mà nhãn mác là chữ in thì dùng 2 tay kéo nhẹ nhãn sẽ bị giãn ra nhưng nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu và không bị đứt hay rạn.

Nhãn mác của quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu xịn thường có hai hoặc ba nhãn mác trở lên, tại đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thương hiệu, size, chất liệu, cách sử dụng hoặc có thể thêm một vài ngôn ngữ khác. Tham khảo thêm các mẹo khác khi mua sỉ quần áo trẻ em vnxk trong bài viết Tuyệt chiêu lấy sỉ quần áo trẻ em vnxk nhé!

7. Tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em giá rẻ có đường may và hoạ tiết đẹp

Điểm nổi bật và được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất của quần áo trẻ em xịn là các đường chỉ may rất tỉ mỉ, chắc chắn, sắc nét, đều đẹp, tinh xảo và không có chỉ thừa vương vãi. Họa tiết thì không bao giờ bị dính hay lem ở viền, không bị những mảng in lớn.

Còn các loại hàng nhái thì đường may rất sơ sài, không đều và dễ bị bung khi mặc vài lần, đường may rối và không đều, họa tiết thì dính vào nhau, mép hình bị lem. Các shop nên lưu tâm đến điểm này để kiếm được mối mua sỉ quần áo trẻ em giá rẻ, nhưng chất lượng chuẩn nhé.

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ không còn băn khoăn Bán quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu và chắc hẳn chủ shop đã tìm được những gợi ý về nguồn hàng quần áo trẻ em xuất khẩu lấy ở đâu, lấy sỉ quần áo trẻ em bán online như thế nào để được giá rẻ...

Xem thêm: Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM