5 nguồn hàng đồ gia dụng giá rẻ bạn không thể bỏ qua

Bạn đang tìm nguồn hàng đồ gia dụng mà chưa biết lấy ở đâu? Bán đồ gia dụng online là ý tưởng kinh doanh phù hợp cho các bạn trẻ mới bắt đầu kiếm tiền tại nhà. Đọc ngay bài viết sau đây để biết 5 nguồn hàng đồ gia dụng giá rẻ mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua.

1. Tìm nguồn hàng đồ gia dụng tại các chợ đầu mối

Chợ đầu mối chính là nơi tập kết tất cả các mặt hàng gia dụng từ nhiều nơi, nhiều nhà cung cấp với mức giá khá tốt. Hàng hóa ở đây có ưu điểm là chủng loại, mẫu mã phong phú, chất lượng tầm trung. Cũng có những mặt hàng cao cấp hơn được nhập khẩu từ nước ngoài nhưng khá ít, vì cạnh tranh không nổi so với mặt hàng giá bình dân như trên.

nguồn hàng đồ gia dụng giá rẻ

Nguồn hàng đồ gia dụng có thể lấy ở các chợ đầu mối

Như đã nói, chất lượng hàng hóa tại các chợ đầu mối thường không ổn định, chưa thực sự khiến khách hàng an tâm. Vì nguồn hàng gia dụng tạp nham, lẫn lộn giữa hàng trong nước lẫn hàng giả, nhái của các nhãn hiệu lớn trên thế giới nhập từ Trung quốc về bán với mức giá trên trời. Do đó, khi tới lùng hàng, bạn phải chú ý lựa cẩn thận, nên trang bị cho mình kiến thức về chất lượng mặt hàng gia dụng để kiểm định.

Mách bạn mẹo nhỏ là khi đi lấy hàng tại chợ đầu mối, nên đi cùng với những người am hiểu về đồ gia dụng hoặc đã từng tới chợ đầu mối săn hàng rồi. Khi chọn hàng phải kiểm tra nguồn gốc, ngày sản xuất, tình trạng hàng hiện tại, làm bằng nguyên vật liệu gì,… thật cẩn thận, không bỏ sót bất cứ yếu tố nào. Vậy nên cần rất tỉ mẩn và chi tiết trong khâu tìm nguồn hàng đồ gia dụng khi kinh doanh nhé. 

  • Các chợ đầu mối nguồn hàng gia dụng ở miền Bắc: Chợ Đồng Tâm (Hà Nội), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Móng Cái (Quảng Ninh),…
  • Các chợ đầu mối hàng gia dụng ở TP.Hồ Chí Minh: Chợ Kim Biên, chợ Bình Tây, chợ Lớn,…
  • Nếu có điều kiện thì nguồn hàng từ các cửa khẩu cũng khá tốt với mức giá và mẫu mã khá ổn.

Xem thêm: Bí quyết để lấy được nguồn hàng giá rẻ nhất tại chợ đầu mối

2. Lấy hàng từ các cửa hàng lớn

Các cửa hàng lớn như nhà phân phối, đại lý của các hãng, công ty sản xuất uy tín trên thị trường chính là nguồn hàng gia dụng đứng thứ hai sau chợ đầu mối.

Nguồn hàng này có ưu điểm là chất lượng đảm bảo, bởi tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc từ các doanh nghiệp sản xuất đồ gia dụng có tiếng trong và ngoài nước.  Ngoài việc cam kết về chất lượng, họ còn có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành rất chu đáo.

nguon

Tìm nguồn lấy hàng đồ gia dụng tại các cửa hàng phân phối lớn

Tuy nhiên, khi lựa chọn nguồn hàng này nghĩa là bạn không trực tiếp lấy hàng như chợ đầu mối mà phải lấy qua trung gian. Như vậy, bạn phải chịu mức giá cao hơn. Đấy là chưa  tính, giá trong các cửa hàng kể cả giá sỉ bao giờ cũng cao hơn so với chợ đầu mối nhiều lần. Tiếp nữa là bạn không thể chủ động về nguồn hàng lẫn giá thành được vì phải luôn phụ thuộc vào nguồn hàng của đại lý đó.

Để giải trừ nhược điểm về giá thành và tính chủ động trên, bạn nên có trong tay tối thiểu vài mối hàng khác nhau. Vừa đa dạng sản phẩm, vừa có thể so sánh chất lượng, giá cả, dịch vụ kèm theo của mỗi nơi để lựa được nguồn hàng có lợi nhất cho cửa hàng mình.

Xem thêm: Bật mí nguồn hàng quạt điện giá rẻ để kinh doanh mùa hè kiếm lời

3. Tìm nguồn từ các trang web thương mại điện tử

Ai chẳng muốn nhập hàng số lượng thấp mà vẫn được hưởng giá buôn ưu đãi chứ, đặc biệt là những bạn trẻ mới tập tành khởi nghiệp bằng kinh doanh đồ gia dụng.

Nếu bạn cũng nằm trong số đó, hãy thử tìm kiếm các trang thương mại điện tử chuyên bán sỉ như truy cập Thitruongsi.com. Trang sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được đến 1.000 sản phẩm như thiết bị nhà bếp (máy xay sinh tố, nồi cơm điện, xoong nồi,…), các thiết bị điều hòa không khí (máy phun sương, máy quạt, ,…) từ những nhà phân phối lớn của các công ty uy tín nhất trên cả nước. Đây là hình thức tìm nguồn hàng đồ gia dụng rất thông minh.

 kinh doanh đồ gia dụng

Tìm nguồn hàng đồ gia dụng là công việc quan trọng trước khi kinh doanh

Chiêu thức nhỏ nhưng có võ, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc đi lại tìm nguồn hàng để dành cho việc khác quan trọng hơn.

4. Tìm nguồn hàng gia dụng từ các trang web nước ngoài

Các thương hiệu đồ gia dụng nhập từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… luôn chiếm được cảm tình rất tốt từ người tiêu dùng Việt. Có hai lựa chọn cho bạn là nhập trực tiếp hoặc thông qua đại lý, nhà phân phối của họ tại Việt Nam.

Các nguồn hàng gia dụng ngoại nhập có ưu điểm là chất lượng cao cấp, độ bền dài lâu, màu sắc, hình dáng đẹp, đa dạng nên vẫn có sức cạnh tranh khá tốt với hàng nội địa. Khá nhiều chủ shop lựa chọn nguồn hàng này, họ trực tiếp bắt mối và đi lùng hàng tại một số thị trường như Hàn Quốc, Thái Lan,…

nhập hàng đồ gia dụng từ nước ngoài

Nhập hàng đồ gia dụng từ nước ngoài

Còn nếu lựa những thương hiệu tới từ Pháp, Đức, hay Mỹ thì bạn nên lựa chọn cách thứ hai là nhập hàng từ các đại lý chính thức của hãng đó tại Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn.

Nếu do điều kiện tài chính không cho phép, hoặc, có người thân đang ở một trong các thị trường tiềm năng trên, bạn hãy nhờ họ mua hàng theo yêu cầu và chuyển về cho mình.

Hoặc còn một cách nữa là thông qua các tiếp viên hàng không. Tuy nhiên phương án này chỉ phù hợp với mặt hàng gọn nhẹ chứ đồ gia dụng thường rất nặng, cồng kềnh không xách tay được nhiều.

5. Nhập hàng đồ gia dụng từ các đại lý phân phối chính hãng

Sao bạn không thử trở thành đại lý chính thức của các hãng đồ gia dụng uy tín nhỉ? Ví dụ như Panasonic, Sunhouse, Lock & Lock hay thương hiệu nhựa bình dân Song Long,… Với những bạn kinh nghiệm kinh doanh còn nhiều bỡ ngỡ thì đây sẽ là hướng đi đúng đắn.

Lấy hàng từ các thương hiệu uy tín lâu năm, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng vấn đề giá cả hay chất lượng làm gì mất công. Hơn nữa, họ còn hỗ trợ các đại lý của mình tối đa về vận chuyển, giá chiết khấu cao, cách thức mua bán thuận tiện nhất cho bạn.

Nhập hàng từ các đại lý đồ gia dụng chính hãng

Hãy thử tra cứu trên Google, sau đó lọc ra vài hãng theo mình là tốt nhất rồi gọi điện trực tiếp tới hãng để được biết các điều kiện trở thành đại lý của họ. Xem nhà phân phối nào phù hợp với điều kiện của bạn rồi tiến hành thỏa thuận về giá, cách thức vận chuyển hàng cùng các vấn đề khác miễn sao thuận tiện cho mình nhất.

Tuy nhiên, nhược điểm chí mạng của việc được làm đại lý chính hãng là tài chính của bạn phải thật mạnh. Vì mỗi lần nhập hàng bạn phải nhập số lượng lớn cùng nhiều điều kiện khác nữa mới được chấp thuận là đại lý của hãng. Đương nhiên, nếu không có vốn dày thì bạn không thể đáp ứng được.

Trên đây là 5 nguồn hàng gia dụng giá rẻ mà bạn có thể tham khảo khi muốn tìm nguồn hàng đồ gia dụng để bắt đầu kinh doanh. Hy vọng những tư vấn này sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng đồ gia dụng phù hợp và chúc bạn thành công.

Đọc thêm: Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh đồ gia dụng?

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM