5 dịch vụ thanh toán trực tuyến uy tín cho website bán hàng

Tình trạng rủi ro và lừa đảo trực tuyến xảy ra trong quá trình giao dịch thương mại điện tử ngày càng biến tướng và tinh vi hơn đòi hỏi bức thiết có sự xuất hiện của bên thứ 3 – các dịch vụ thanh toán trực tuyến hay còn gọi là Ví điện tử nhằm đảm bảo lợi ích cho cả người mua và người bán. Đối với các doanh nghiệp, việc lựa chọn bên trung gian nào làm đối tác không chỉ đảm bảo lợi ích cho 2 bên mà còn là đòn bẩy khẳng định uy tín của chính doanh nghiệp. Dưới đây là 5 dịch vụ thanh toán trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam để các bạn tham khảo.

1. Cổng thanh toán Onepay

5-dich-vu-thanh-toan-truc-tuyen-cho-website-ban-hang-1

5 dịch vụ thanh toán trực tuyến cho website bán hàng

Là sản phẩm phối hợp giữa Công ty Onepay cùng Ngân hàng Vietcombank và Tổ chức thẻ quốc tế Master Card, Onepay hiện đang dẫn đầu trong thị trường cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Việt Nam không chỉ vì tính chuyên nghiệp, giải pháp đa dạng, bảo mật an toàn mà còn là cơ hội dễ dàng tiếp cận với kinh doanh quy mô toàn cầu. Mức phí cho những lần giao dịch qua Onepay là 1,5-4%/giao dịch, mức phí này khá cao so với một số dịch vụ khác. OnePay hiện tại đang miễn phí quản lý rủi ro, miễn phí xử lý giao dịch đòi bồi hoàn (chargeback). Đối với thẻ nội địa, thường trong vòng 7 ngày, chủ thẻ sẽ nhận lại được tài khoản đã mất. Và ở đây, người bán sẽ phải chịu thêm chi phí chargeback khoảng vài chục đô la. Website Sapo Web đã được hỗ trợ tích hợp hình thức thanh toán trực tuyến Onepay. Các bạn có thể triển khai tích hợp theo hướng dẫn tại đây.

Xem thêm chi tiết: http://onepay.com.vn/

2. Cổng thanh toán Ngân lượng (Nganluong.vn)

5-dich-vu-thanh-toan-truc-tuyen-cho-website-ban-hang-2

5 dịch vụ thanh toán trực tuyến cho website bán hàng

Là đối tác độc quyền của Paypal tại Việt Nam, được đầu tư bởi 3 Tập đoàn công nghệ & Thương mại điện tử hàng đầu thế giới: IDG (Mỹ), SoftBank (Nhật) và eBay (Mỹ), Nganluong.vn là dịch vụ thanh toán trực tuyến tiên phong hàng đầu về thị trường.

Với Nganluong.vn, người mua có thể mua hàng trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 5 phút đến 4 giờ hoàn toàn miễn phí, người bán sẽ phải chịu mức phí tối đa 1000đ + 1%/giao dịch đổi lại đó là uy tín, niềm tin của khách hàng đối với chính doanh nghiệp nhờ sự bảo vệ của chức năng thanh toán tạm giữ và chương trình bảo hiểm giao dịch. Đặc biệt, đây còn là công cụ thanh toán duy nhất để nhập hàng xuyên biên giới từ 40 quốc gia về Việt Nam thông qua eBay.vn.

Xem thêm chi tiết tại: https://www.nganluong.vn/

3. Cổng thanh toán Payoo

5-dich-vu-thanh-toan-truc-tuyen-cho-website-ban-hang-3

5 dịch vụ thanh toán trực tuyến cho website bán hàng

Ví điện tử Payoo là sản phẩm của Công ty Cổ phần trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) - Công ty thành viên của Tập đoàn đầu từ Sài Gòn. Với payoo, bạn có thể mua sắm và sử dụng các dịch vụ tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức mà cực kì an toàn, không phải tiết lộ các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng và số thẻ tín dụng cho các website đó mỗi lần mua sắm.

Payoo hợp tác với nhiều ngân hàng, cho phép chủ sở hữu nạp tiền vào hoặc rút tiền từ Ví ra tài khoản ngân hàng thông qua Internet Banking hoặc các kênh giao dịch khác với mức phí tối đa là 1.760 + 1,2%.

Xem thêm chi tiết tại: https://www.payoo.com.vn/

4. Cổng thanh toán Vn Mart

5-dich-vu-thanh-toan-truc-tuyen-cho-website-ban-hang-4

5 dịch vụ thanh toán trực tuyến cho website bán hàng

Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để mua được một tên miền giá rẻ uy tín?  

Ví điện tử VnMart là sản phẩm kết hợp của Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam (Vnpay). Khách hàng là chủ thẻ E-partner của Vietinbank hoặc thẻ của các ngân hàng đối tác (Agribank, DongA Bank, BIDV) có thể nạp tiền trực tiếp vào ví Vn mart thông qua tin nhắn VnTopup để sử dụng cho việc thanh toán các giao dịch thương mại điện tử.

Ngoài thanh toán hóa đơn trên các gian hàng website, Vn mart tích hợp thanh toán tiền điện thoại, mua vé máy bay, bảo hiểm BIC, mã thẻ trả trước, trả sau. Cũng như những dịch vụ thanh toán trực tuyến khác, Vn Mart luôn đảm bảo tính chất an toàn cho khách hàng.

Xem thêm chi tiết tại: https://www.vnmart.vn/

5. Ví điện tử Bảo kim

5-dich-vu-thanh-toan-truc-tuyen-cho-website-ban-hang-5

5 dịch vụ thanh toán trực tuyến cho website bán hàng

  Có thể bạn quan tâm:

Với đơn vị chủ quản của Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam, ra đời muộn hơn nhưng Bảo Kim đã khẳng định vị trí của mình trong vai trò cầu nối giữa người mua và người bán trong giao dịch trực tuyến tại Việt Nam.

Bạn chỉ cần cung cấp thông tin thẻ tín dụng, ATM cho 1 địa chỉ duy nhất để thanh toán khắp tất cả các website tích hợp thanh toán với Bảo Kim. Thông tin, dữ liệu được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bảo Kim có thời gian tạm giữ tối đa là 7 ngày, sẵn sàng hoàn trả nếu như người bán không thực hiện đúng cam kết bán hàng. Tính năng tích hợp Bảo Kim sẽ hoàn toàn miễn phí, kể cả phí bảo trì. Khi phát sinh giao dịch, người mua sẽ chịu mức phí tối đa là 0,1%/giao dịch.

Xem thêm chi tiết: https://www.baokim.vn/ 

Kết Luận

Mỗi dịch vụ thanh toán trực tuyến đều có những chính sách hoạt động riêng nhưng tựu chung lại đều hướng tới việc đảm bảo chất lượng dịch vụ mua – bán, lợi ích của 2 bên tham gia giao dịch cùng sự hỗ trợ phát triển với các đối tác, hạn chế tối đa những rủi ro trong giao dịch thanh toán trực tuyến. Tích hợp nhiều dịch vụ thanh toán trực tuyến uy tín trên một website bán hàng sẽ làm gia tăng niềm tin và mở rộng được sự lựa chọn của khách hàng đối với doanh nghiệp.  

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM