4 ý tưởng kinh doanh độc đáo nhân ngày 20/10

Kinh doanh gì ngày 20/10? Ý tưởng kinh doanh ngày 20/10 nào độc đáo, sáng tạo? Bán gì ngày 20/10 đắt khách, lãi cao? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn 4 ý tưởng kinh doanh ngày 20/10 vô cùng hiệu quả giúp bạn kiếm được bộn tiền trong dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam này.

Đến hẹn lại lên, cứ đến thời điểm này hàng năm cùng với không khí tưng bừng chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam thì thị trường kinh doanh bán lẻ cũng trở nên sôi động không kém. Nếu bạn chưa biết nên kinh doanh gì ngày 20/10 với số vốn ít thì hãy tham khảo 4 ý tưởng kinh doanh độc đáo và phù hợp đem lại lợi nhuận cao trong thời điểm này.

1. Kinh doanh 20/10 với ý tưởng kinh doanh hoa tươi

Không biết có phải vì phụ nữ được ví như những bông hoa nên kinh doanh hoa tươi trở thành ý tưởng kinh doanh ngày 20/10 không thể thiếu. Rất nhiều các “nhà đầu tư” đã nắm bắt được tâm lý này của người tiêu dùng và không bỏ qua cơ hội để kiếm tiền kinh doanh 20/10.

Thông thường, thị trường hoa sôi động từ khoảng 1 tuần trước ngày lễ chính và kéo dài tới hết ngày kỉ niệm. Đối với mô hình kinh doanh 20/10 này, bên cạnh những cửa hàng chuyên biệt có thương hiệu, có mặt bằng còn có sự xuất hiện của vô vàn những cửa hàng nhỏ và những người bán hàng tự do ở gần các tòa nhà lớn, công sở, trường học,…

kinh doanh 20-10Kinh doanh gì ngày 20/10? - Bán hoa tươi là một lựa chọn tuyệt vời

Di chuyển trên đường phố gần những ngày này có thể dễ dàng thấy rất nhiều chủng loại, mẫu mã hoa khác nhau được bày bán ngay trên vỉa hè, sát đường để người tiêu dùng dễ dàng quan sát, chọn lựa. Chủ nhân của những điểm bán hoa này thường là các bạn sinh viên, những người kinh doanh bán lẻ tự do tranh thủ ngày lễ làm việc để tăng thu nhập.

Rất nhiều mẫu mã từ đơn giản đến cầu kì, từ lẵng đến bó, thậm chí một bông hoa cũng được khéo léo trang trí để tăng giá trị và chiều lòng người mua. Càng gần đến ngày lễ chính hoa càng bị đội giá, thậm chí gấp 3,4 lần ngày thường nhưng vì nhiều lí do người tiêu dùng vẫn chấp nhận mức giá trên trời đó. Vậy nên, nếu bạn chưa biết nên bán gì ngày 20/10 thì hãy cân nhắc ý tưởng kinh doanh hoa tươi nhé!

2. Buôn bán gì ngày 20/10? - Bán đồ mỹ phẩm

Trong các ý tưởng kinh doanh ngày 20/10, không thể không kể đến bán đồ mỹ phẩm. Ngày của phái đẹp nên việc làm đẹp cũng được ưu tiên hơn hẳn, chắc chắn phái đẹp sẽ cảm thấy thật ngọt ngào nếu được tặng một lọ nước hoa với mùi hương quyến rũ, một bộ sản phẩm dưỡng da trong tiết trời hanh khô này hay một thỏi son môi phù hợp với màu da.

Các cửa hàng mỹ phẩm nắm bắt được tâm lý này của khách hàng nên cũng tranh thủ nghĩ ra các chiêu trò để kinh doanh 20/10, tăng doanh số bán hàng trong những ngày này. Các chủ cửa hàng có thể treo biển giảm giá 10%, 20%,hay chạy chương trình “mua 2 tặng 1”, “hóa đơn trên 1 triệu được tặng quà”... để thu hút sự chú ý người tiêu dùng.

kinh-doanh-20-10

Kinh doanh gì ngày 20/10 - Ý tưởng bán đồ mỹ phẩm

Bên cạnh đó các sản phẩm còn được gói thành một bộ sản phẩm, trang trí cầu kì, rất phù hợp làm quà tặng. Đánh trúng vào tâm lí của người tặng cần sự lịch sự, sang trọng, độc đáo và hữu ích thì khách hàng sẽ không ngần ngại rút ví. Nếu bạn vẫn chưa biết nên kinh doanh gì ngày 20/10 thì hãy cân nhắc ý tưởng kinh doanh này nhé!

y-tuong-kinh-doanh
Không lo ế hàng khi lấy sỉ mỹ phẩm ở Hà Nội tại 10 cửa hàng này

👉 XEM NGAY

3. Ý tưởng kinh doanh ngày 20/10 - Bán đồ lưu niệm

Bên cạnh hoa và mỹ phẩm, cửa hàng chuyên đồ lưu niệm cũng là một trong những ý tưởng kinh doanh ngày 20/10 nếu bạn chưa biết bán gì ngày 20/10. Những mặt hàng như khăn tay, khăn quàng cổ…là những món quà rất thực tế và hữu dụng. Bên cạnh đó, kinh doanh 20/10 với những món đồ trang trí như khung ảnh, thú bông,… kèm theo một bưu thiếp với những lời chúc ý nghĩa, ngọt ngào sẽ rất phù hợp với các bạn nữ hay các cặp đôi đang yêu.

y-tuong-kinh-doanh-2

Ý tưởng kinh doanh ngày 20/10 với bán đồ lưu niệm

Thông thường vào những ngày này, các tiệm đồ lưu niệm cũng tiến hành chuyên biệt hóa mặt hàng như in chữ hay thiết kế mẫu mã riêng để mang đặc trưng ngày kỉ niệm hơn.

 

4. Kinh doanh gì ngày 20/10 - Dịch vụ chuyển phát theo yêu cầu

Kinh doanh 20/10 nên chọn lựa hình thức kinh doanh gì đây? Với sự phổ biến của phương thức bán hàng và mua hàng online đã dẫn đến sự ra đời của dịch vụ chuyển hàng theo yêu cầu và sự phổ biến hơn của nghề “shipper – nhân viên giao hàng”. Khách hàng vì một lý do nào đó không thể đến tận nơi mua hàng, nhận hàng, thanh toán thì có thể yêu cầu gia mang sản phẩm tới tận nơi, thậm chí là giao hàng cho người được tặng. Chính vì vậy, dịch vụ chuyển phát theo yêu cầu là một lựa chọn vô cùng hợp lý nếu bạn chưa biết nên kinh doanh gì ngày 20/10.

y-tuong-kinh-doanh-3

Công việc chuyển phát theo yêu cầu này được đảm nhận bởi các shipper. Có rất nhiều bạn sinh viên có xe máy làm công việc này để tăng thêm thu nhập bởi mức phí khá là hợp lí, có thể tự thu xếp thời gian, không nguy hiểm, nhiều khi còn được khách hàng thưởng thêm tiền. Hiện nay, hầu như tất cả các cửa hàng kinh doanh bán lẻ đều có các shipper riêng để đáp ứng nhu đầu giao hàng của khách hàng. Đây là một ý tưởng kinh doanh ngày 20/10 độc đáo phù hợp với xu thế cuộc sống hiện đại.

Đọc tiếp: Kinh doanh gì ngày nhà giáo Việt Nam 20-11?

Như vậy, có thể thấy rằng các ý tưởng kinh doanh ngày 20/10 ngày càng được chuyên biệt, chuyên nghiệp và đa dạng hóa. Một khoản vốn nho nhỏ, một chút nhiệt huyết, một chút tinh ý nhanh nhạy và sáng tạo cộng hưởng lại có thể mang lại lợi nhuận không ngờ cho bạn nếu muốn kinh doanh 20/10 ở Việt Nam. Chúc các bạn thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM