6 website tuyển dụng có nhiều lượt truy cập nhất hiện nay

Việc tìm đến các website tuyển dụng uy tín không chỉ mở ra nhiều cơ hội hơn cho các ứng viên mà còn giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm hiểu các doanh nghiệp. Hãy cùng tham khảo 6 website tuyển dụng miễn phí có lượt truy cập khủng nhất trên internet hiện nay.

Các trang web tuyển dụng Sapo giới thiệu trong bài viết được tổng hợp nhanh trong bảng thông tin dưới đây: 

Website tuyển dụngNgành đăng tuyển chínhChi phí và ưu điểm
Vietnamworks.comĐa dạng ngành nghề

Ứng viên: Tạo hồ sơ và tìm việc miễn phí. 

Nhà tuyển dụng: Có thể tìm được nhân sự cấp cao với những CV chất lượng (có mất phí). 

Vn.indeed.comĐa dạng ngành nghề

Ứng viên: Tìm việc và tạo hồ sơ miễn phí. Việc làm đa quốc gia. 

Nhà tuyển dụng: Miễn phí sử dụng nền tảng. Tuy nhiên, để tiếp cận đến các hồ sơ cao cấp, nhà tuyển dụng cần sử dụng các gói trả phí riêng. 

CareerbuilderĐa dạng ngành tuyển dụng

Ứng viên: Tìm việc làm miễn phí. Có thể nhận email gợi ý việc làm phù hợp khi đăng ký nhận tin từ hệ thống. 

Nhà tuyển dụng: Nền tảng yêu cầu tính phí đăng tuyển theo tháng. 

TopCV.comĐa dạng ngành nghề tuyển dụng

Ứng viên: Tạo hỗ sơ và tìm việc miễn phí.  

Nhà tuyển dụng: Đăng tuyển miễn phí hoặc trả phí, tùy thuộc vào nhu cầu doanh nghiệp. Gói trả phí cho phép nhà tuyển dụng lọc các hồ sơ chất lượng, dễ dàng chọn được ứng viên phù hợp. 

Timviecnhanh.comĐa dạng ngành nghề cho người lao động

Ứng viên: Tạo hồ sơ và tìm việc làm miễn phí. 

Nhà tuyển dụng: Đăng tuyển việc làm miễn phí hoặc trả phí (cho phép lọc hồ sơ và nhiều tính năng mở rộng).

Vieclam24h.vnĐa dạng ngành nghề tuyển dụng. Nhiều việc làm thực tập, partime...

Ứng viên: Tìm và tạo hồ sơ miễn phí

Nhà tuyển dụng: Tính phí đăng tin tuyển dụng. Doanh nghiệp cần trả phí cao hơn nếu đăng tuyển nhân sự gấp. 

1. Website tuyển dụng vietnamworks.com

Là một website tuyển dụng thuần Việt, vietnamworks.com hiện đang là một trong những website tuyển dụng được nhiều người Việt tìm kiếm và sử dụng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Vietnamworks.com không chỉ là nơi cung cấp các thông tin việc làm mà còn là sân chơi uy tín của các HR trong quá trình hunts nhân sự cao cấp.

Tại website tuyển dụng vietnamworks.com có rất nhiều ngành nghề thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Bất cứ vị trí nào bạn muốn ứng tuyển, vietnamworks.com đều có thể cung cấp cho bạn. 

Chi phí sử dụng website vietnamworks.com như sau:

Đối với ứng viên: Tìm việc và tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí

Đối với nhà tuyển dụng: Phải chi trả khoảng 1.722.150 đ mới có thể đăng các tin tuyển dụng. Ngoài ra, nếu muốn tìm các hồ sơ nhân sự cấp cao, nhà tuyển dụng sẽ phải nâng cấp tài khoản lên cao hơn.

Website tuyển dụng vietnamworks.com
Website tuyển dụng vietnamworks.com

2. Trang tìm việc làm vn.indeed.com

Một website tuyển dụng tiếp theo đã “quen mặt” nhiều người đó chính là vn.indeed.com. Mặc dù đây là trang web tuyển dụng được phát triển từ đơn vị nước ngoài nhưng Indeed lại được lòng không ít người dùng Việt. 

Nhờ lợi thế là website tuyển dụng đa quốc gia, bạn vừa có thể tìm việc làm trong nước cũng như ngoài nước. Và đây cũng là địa chỉ được các chuyên viên nhân sự cao cấp tin tưởng để tìm về cho mình những ứng cử viên sáng giá.

Không chỉ tập trung để trở thành một trong các website tuyển dụng uy tín nhất, Indeed còn vô cùng quan tâm đến trải nghiệm người dùng trên hệ thống của mình. Vậy nên, khi truy cập Indeed, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng thao tác ngay cả khi đây là lần đầu bạn ghé thăm website tuyển dụng này.

Chi phí sử dụng website Indeed như sau:

Đối với ứng viên: Tìm việc và tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí

Đối với nhà tuyển dụng: Hiện tại, Indeed miễn phí cho tất cả các nhà tuyển dụng đăng tin trên hệ thống của mình. Nhưng để tiếp cận được với những hồ sơ chuyên nghiệp, cao cấp, nhà tuyển dụng sẽ cần tham khảo gói quảng cáo để mở rộng cơ hội của mình.

Trang tìm việc làm vn.indeed.com
Trang tìm việc làm vn.indeed.com

3. Website tuyển dụng careerbuilder.vn

Cũng giống như Indeed, Careerbuilder cũng là website tuyển dụng được phát triển bởi một đơn vị nước ngoài, cụ thể là Mỹ. Và website tuyển dụng này được xếp là một trong những địa chỉ tuyển dụng quy mô hàng đầu hiện nay. Có thể coi Careerbuilder và Indeed là cái tên đáng gờm tại trị trường Việt Nam.

Careerbuilder rất biết cách để các ứng viên phải tìm đến mình bằng cách gửi email gợi ý những công việc phù hợp với nhu cầu tìm kiếm với từng đối tượng. Nhờ đó, rất nhiều người đã tìm được công việc lý tưởng chỉ sau vài lần truy cập Careerbuilder.

Chi phí sử dụng website Careerbuilder như sau:

Đối với ứng viên: Tìm việc và tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí

Đối với nhà tuyển dụng: Để đăng tin lên website tuyển dụng Careerbuilder, nhà tuyển dụng sẽ phải chi trả ít nhất 1.490.000 VNĐ/ tháng. Nếu muốn gia tăng chất lượng tuyển dụng của mình, bạn có thể tham khảo nhiều gói tuyển dụng khác trong bảng dưới đây (Lưu ý, giá có thể đã được cập nhật)

Website tuyển dụng careerbuilder.vn
Bảng chi phí web tuyển dụng careerbuilder.vn

4. Website tuyển dụng topcv.vn

Không chỉ là địa chỉ cung cấp kho CV phong phú, đa dạng mẫu mã, Top CV còn là một trong các website tuyển dụng có nhiều đối tác khủng như FPT, Viettel, Vingroup….

Top CV cung cấp tất cả các tin tức tuyển dụng mới nhất trên cả hai nền tảng mobile và PC. Tính đến thời điểm hiện tại, website tuyển dụng này đã nhận về hơn 4.600.000 hồ sơ ứng tuyển và hơn 110.000 đơn vị tuyển dụng.

Cũng giống như các trang web tuyển dụng phố biến khác, Top CV miễn phí cho các ứng viên rất nhiều tiện ích. Thậm chí, ứng viên còn có thể đo lường được có bao nhiêu người đã ghé thăm hồ sơ của mình. Và đây là điểm cộng vô cùng lớn giúp Top CV được đón nhận nồng nhiệt trên khắp các diễn đàn chia sẻ.

Chi phí sử dụng website Top CV như sau:

Đối với ứng viên: Tìm việc và tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí

Đối với nhà tuyển dụng: Top CV có hai lựa chọn cho các nhà tuyển dụng là đăng miễn phí và đăng trả phí. Đối với đăng trả phí, nhà tuyển dụng sẽ được ưu tiên trong nhiều dịch vụ và có thể lọc các hồ sơ phù hợp. Bạn có thể tham khảo chi phí các gói đăng tin tại đây.

Website tuyển dụng topcv.vn
Bảng chi phí web tuyển dụng topcv.vn

Xem thêm: Những bộ phận không thể quên khi tuyển dụng nhân viên

5. Trang web tìm việc làm timviecnhanh.com

Theo các số liệu thống kê, website tuyển dụng timviecnhanh.com có khoảng 2,8 triệu lượt truy cập mỗi tháng và là top trang web tuyển dụng hàng đầu trên thị trường việc làm hiện nay.

Tìm việc nhanh có kho việc làm phong phú thuộc đủ các ngành nghề. Tất cả các ứng viên có trình độ phổ thông, hay các sinh viên, công nhân, văn phòng… đều có thể tìm cho mình các tin tuyển dụng ở trên website tuyển dụng này. 

Chi phí sử dụng website timviecnhanh.com như sau:

Đối với ứng viên: Tìm việc và tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí

Đối với nhà tuyển dụng: Nhà tuyển dụng có thể đăng tin việc làm miễn phí tại  timviecnhanh.com. Nhưng nếu muốn sử dụng gói lọc hồ sơ, bạn sẽ phải trả khoảng 1.750.000 VNĐ/ Tháng. Và chi phí để đăng tin chất lượng cao tại website tuyển dụng này là khoảng 600.000 VNĐ/ Tháng.

Trang web tìm việc làm timviecnhanh.com
Trang web tìm việc làm timviecnhanh.com

6. Website tuyển dụng vieclam24h.vn

Là người anh em sinh sau đẻ muộn của trang tin 24h.com.vn, không lấy gì làm lạ khi vieclam24h.vn được sự hậu thuẫn nhiệt tình từ “người anh cả”. Chủ đề các công việc trên vieclam24h.vn trải dài từ những việc làm bán thời gian, thực tập sinh, văn phòng cho đến các công việc lao động khác…

Vì cùng nằm chung hệ thống với trang tin 24h, cộng thêm việc là website tuyển dụng trẻ, đang trên đà tìm chỗ đứng, vì vậy những thông tin trên vieclam24h.vn vẫn đang bị loãng, mang tính chất rao vặt nhiều hơn là trang web tìm việc làm. Thế nhưng vấn đề này đang được vieclam24h.vn xử lý khá tốt, hứa hẹn tương lai sẽ là một trong những website tuyển dụng hàng đầu Việt Nam.

Chi phí sử dụng website vieclam24h.vn như sau:

Đối với ứng viên: Tìm việc và tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí

Đối với nhà tuyển dụng: vieclam24h.vn triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho các nhà tuyển dụng. Nếu bạn có nhu cầu tuyển nhân sự gấp có thể tham khảo gói này với giá 5.600.000 VNĐ/tin/2 tuần. Trung bình gói đăng tin sẽ có giá khoảng 4.000.000 VNĐ/tin/2 tuần.

Website tuyển dụng vieclam24h.vn
Website tuyển dụng vieclam24h.vn

Trên đây là 6 website tuyển dụng đang được các ứng viên và nhân sự săn đón nhiều nhất. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một kênh tuyển dụng phù hợp với mong muốn của bản thân và hẹn gặp lại các bạn trong các bài chia sẻ tiếp theo.

Xem thêm7 kỹ năng bạn cần trang bị để trở thành web designer (sapo.vn)

Tweet
3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM