6 web up ảnh lấy link bạn nhất định không được bỏ qua

Ngày nay, thay vì gửi ảnh trực tiếp cho nhau, mọi người đã chuyển sang 1 phương án tối ưu hơn đó là sử dụng web up ảnh lấy link. Như vậy, không những tiết kiệm được bộ nhớ máy mà còn tăng tốc độ gửi tin tại tất cả các nền tảng. Hãy cùng tìm hiểu 6 web up ảnh lấy link phổ biến nhất hiện nay.

1. Những lợi ích khi dùng web up ảnh lấy link 

Không phải ngẫu nhiên mà người dùng dần chuyển từ gửi ảnh truyền thống sang việc gửi link ảnh. Nhiều ứng dụng, app thậm chí là hòm tin nhắn truyền thống đều giới hạn dung lượng ảnh gửi đi.

Trong khi đó, những đuôi ảnh như PNG khá nặng và bạn thường sẽ phải nén lại mới có thể gửi đi. Và việc sử dụng web up ảnh lấy link sẽ đem lại những lợi ích sau đây:

- Có thể gửi được ảnh mà không cần phải lưu về máy. 

- Tốc độ gửi ảnh bằng link nhanh hơn gửi ảnh thông thường, đặc biệt ảnh kích thước lớn.

- Có thể gắn link ảnh tại các bài đăng thay vì phải đăng hết cả loạt.

- Tạo thành 1 danh sách ảnh tối ưu thay vì lưu album như truyền thống.

- Có thể tìm và lưu lại về máy bất cứ lúc nào

Nhìn chung, các nền tảng, ứng dụng không hề ép buộc bạn “phải dùng” link ảnh thay vì ảnh thông thường. Nhưng nếu biết tận dụng công nghệ vào cuộc sống, làm việc sẽ khiến mọi thứ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Nếu bạn tò mò thì dưới đây là danh sách 6 web up ảnh lấy link uy tín có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay.

Những lợi ích khi dùng web up ảnh lấy link
 Web up ảnh lấy link

2. Top 6 web up ảnh lấy link

2.1 Web up ảnh lấy link Up-anh.vn-vn

Trang web này được thiết kế rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập theo link dẫn được đặt phía dưới, bấm chọn tải ảnh lên. Ngay lập tức hệ thống sẽ rút gọn ảnh của bạn thành 1 link dẫn. Bất cứ ai có link ảnh này đều có thể xem ảnh và tải về máy nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng ảnh.

Web up ảnh lấy link Up-anh.vn-vn
Web up ảnh lấy link Up-anh.vn-vn

Truy cập web: TẠI ĐÂY

2.2 Trang web up ảnh lấy link Upanh

Trang web up ảnh lấy link Upanh cũng khá nổi tiếng trên các diễn đàn mạng. Cách sử dụng web này cũng tương tự với trang Up-anh.vn-vn phía trên. Ngay khi truy cập vào trang web, bạn sẽ thấy phía đầu trang có nơi để bạn kéo ảnh hoặc tải ảnh lên. Và công việc của bạn cũng đơn giản thôi, hãy tải ảnh lên và đợi hệ thống trả link về nhé.

Trang web up ảnh lấy link Upanh
Trang web up ảnh lấy link Upanh

Truy cập web: TẠI ĐÂY

3. Website up ảnh lấy link doithe1s

Một trang web up ảnh lấy link tiếp theo bạn có thể thêm vào list là doithe1s. Đây là trang web chuyên rút gọn ảnh thành link, các tác vụ được đơn giản hoá và được thể hiện tất cả trên màn hình.

Tuy nhiên, so với các web up ảnh lấy link khác thì doithe1s lại có thời gian chờ khá lâu. Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh được nén trong link của doithe1s.

Website up ảnh lấy link doithe1s
Website up ảnh lấy link doithe1s

Truy cập web: TẠI ĐÂY

4. Trang web Pinterest

Có lẽ mọi người không còn quá xa lạ với nền tảng Pinterest, đặc biệt là các bạn trẻ, freelancer. Không chỉ là một nơi để tham khảo các ý tưởng, mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng nền tảng này để lưu trữ ảnh và lấy link ảnh.

Điều quan trọng nhất để bạn có thể biến Pinterest thành 1 web up ảnh lấy link là bạn hãy tạo cho mình 1 tài khoản trên Pinterest. Sau khi đã hoàn tất các thủ tục, bạn chỉ cần tải ảnh lên và lấy link gửi cho bạn bè. Những bức ảnh này sẽ được lưu trữ tại tài khoản của bạn kể cả khi bạn đã lấy link ảnh xong, trừ khi là bạn xoá bỏ chúng.

Trang web Pinterest
Trang web Pinterest

Truy cập web: TẠI ĐÂY

5. Trang web up ảnh lấy link Google Drive

Cái tên tạo link ảnh online tiếp theo, không gì khác chính là Google Drive. Đây vừa là 1 nơi lưu trữ thông tin vừa là công cụ tuyệt vời để bạn có thể gửi đi những link ảnh chất lượng cho đồng nghiệp của mình. 

Để sử dụng được Google Drive, tất nhiên bạn cũng cần phải trang bị cho mình 1 tài khoản Google. Sau đó, bạn có thể lựa chọn tải lên cả tệp ảnh hoặc từng ảnh một. Bạn cũng cần phải lưu ý mở quyền truy cập cho các link ảnh trước khi gửi đi.

Về mức độ an toàn và bảo mật thì Google Drive chắc chắn không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, điểm không hài lòng duy nhất đó là các URL khá dài, nhìn không được chuyên nghiệp và tối ưu lắm.

Xem thêm6 web rút gọn link đáng trải nghiệm nhất năm 2022 (sapo.vn)

6. Website up ảnh lấy link Imgur

Trang web up ảnh lấy link Imgur đã rất nổi tiếng rồi, nhưng với những ai chưa biết thì đây là 1 trang mạng xã hội chuyên về hình ảnh. Tại đây, bạn có thể tìm được rất nhiều dạng ảnh từ ảnh tĩnh, ảnh gif cho đến các ảnh chất lượng cao….

Cũng giống như trang tạo link ảnh online Pinterest, bạn sẽ cần phải tạo cho mình 1 tài khoản trên Imgur. Tiếp đến, nếu muốn biến nó trở thành 1 web up ảnh lấy link chuyên nghiệp, bạn chỉ cần tải ảnh lên và lấy link mà thôi. 

Website up ảnh lấy link Imgur
Website up ảnh lấy link Imgur

Truy cập web: TẠI ĐÂY

Trên đây là 6 trang web up ảnh lấy link phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn muốn khám phá nhiều mẹo để gia tăng trải nghiệm trên internet, hãy khám phá thêm các bài viết tại blog Sapo để biết nhiều hơn nhé. Chúc các bạn thành công.

Tweet
3.3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM