8 web chỉnh ảnh chất lượng có nhiều người dùng nhất hiện nay

Sử dụng các web chỉnh ảnh online sẽ giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều dung lượng bộ nhớ, vì hầu hết các phần mềm chỉnh ảnh offline thường rất nặng, chi phí mua bản quyền cũng khá cao. Để tối ưu cho công việc của mình, sau đây là 8 trang web chỉnh ảnh online chất lượng được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay.

1. Web chỉnh ảnh Photoshop Express Editor

Photoshop Express Editor là cái tên quen thuộc không chỉ những với những người không chuyên mà ngay cả những người trong nghề cũng rất thích sử dụng. Đây là công cụ online được phát triển bởi Adobe, vì vậy bạn gần như có thể trải nghiệm gần hết những tính năng cơ bản như trên bản offline. 

Hiện tại, Photoshop Express Editor đang hỗ trợ chỉnh ảnh trên 3 định dạng chính là JPG, JPEG và JPE. Và đây có thể coi là một trong những trở ngại đối với những định dạng ảnh khác. Và có 1 lưu ý là bạn sẽ cần phải có 1 tài khoản Adobe mới có thể sử dụng Photoshop Express Editor.

Web chỉnh ảnh Photoshop Express Editor
Web chỉnh ảnh Photoshop Express Editor

2. Web chỉnh ảnh online Befunky

Web chỉnh ảnh Befunky là một địa chỉ tin cậy được rất nhiều người dùng truy cập. Không chỉ tải ảnh lên từ máy tính mà Befunky còn cho phép người dùng đồng bộ ảnh từ các kênh khác như Facebook, Flick, Picasa hoặc webcam. 

Tại giao diện của Befunky, người dùng có thể lựa chọn những tính năng chỉnh sửa phù hợp với nhu cầu. Từ những tính năng cơ bản như cắt, xoay, resize, thêm văn bản, thêm hiệu ứng cho đến các tinh chỉnh như màu sắc, nhiệt độ, độ bão hoà, làm nét ảnh,...Tất cả đều miễn phí trên các nền tảng Window, MacOS, Linux…

Web chỉnh ảnh online Befunky
Web chỉnh ảnh online Befunky

3. Web edit ảnh PiZap

Trang web chỉnh ảnh PiZap miễn phí nổi tiếng với đa dạng các tính năng hữu ích. Mặc dù là web edit ảnh không trả phí nhưng lại được phát triển rất chỉnh chu và chuyên nghiệp. Sử dụng PiZap, người dùng có thể tùy chỉnh các tác vụ chỉnh sửa từ dễ đến khó như thêm nhãn dán, lồng ghép ảnh, tinh chỉnh màu ảnh…

Nếu khách hàng muốn sáng tạo những bức hình của mình ấn tượng hơn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 số bản trả phí. Tuy nhiên theo kinh nghiệm từ những người đi trước, những thành phần có sẵn của PiZap đã đủ phục vụ nhu cầu của phần lớn người dùng.

Web edit ảnh PiZap
Web edit ảnh PiZap

4. Web chỉnh ảnh trên máy tính FotoFlexer

Cũng giống như nhiều web chỉnh ảnh đã giới thiệu phía trên, FotoFlexer cho phép người dùng có thể điều chỉnh ảnh một cách dễ dàng với các tính năng đã được tích hợp sẵn trên hệ thống.

Ngoài việc có thể cắt, xoay, chỉnh size ảnh, FotoFlexer còn cho phép người dùng tinh chỉnh những yếu tố khác như: chỉnh da, loại bỏ mụn, nám, vết bẩn, thay đổi màu sắc mái tóc,... 

Dù nhiều tính năng là vậy nhưng FotoFlexer vẫn luôn đảm bảo giữ chất lượng ảnh sau khi xuất 1 cách tuyệt đối. Kết hợp với việc đây là web chỉnh ảnh miễn phí thì FotoFlexer chính xác là cái tên đáng được tham khảo nhất.

Web chỉnh ảnh trên máy tính FotoFlexer
Web chỉnh ảnh trên máy tính FotoFlexer

5. Web edit ảnh Pixlr

Nếu như bạn đã thấy ở đâu đó mọi người nhắc về Pixlr như một web làm nét ảnh, thì trên thực tế, làm nét ảnh chỉ là 1 trong những tính năng nổi bật của Pixlr, vì web chỉnh ảnh này còn làm được nhiều hơn thế.

Với trang web chỉnh ảnh Pixlr, khách hàng sẽ khá “choáng ngợp” trước bộ công cụ mà website này trang bị cho người dùng. Từ chỉnh sáng, chỉnh màu, hiệu ứng cho đến nhiều tính năng chuyên nghiệp khác đều được miễn phí tại Pixlr.

Nhược điểm duy nhất của Pixlr có lẽ là việc chưa hỗ trợ tiếng việt, nhưng điều đó có lẽ cũng không phải là cản trở gì quá nhiều vì hiện nay có nhiều công cụ dịch online hiệu quả để bạn áp dụng.

Web edit ảnh Pixlr
Web edit ảnh Pixlr

6. Web chỉnh sửa hình ảnh Picmonkey

Picmonkey có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với những người chuyên chỉnh ảnh online. Không đa dạng các công cụ edit như những web chỉnh ảnh kể trên nhưng Picmonkey lại khá được lòng những khách hàng thích sử dụng những hiệu ứng có sẵn, trang trí ảnh với frame, icon hay chữ viết…

Tốc độ xử lý hình ảnh của Picmonkey khá nhanh và tương thích trên hầu hết các nền tảng từ như windows cho đến MacOS. Nhưng cũng giống như Picmonkey Pixlr, Picmonkey cũng chưa hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng tại Việt Nam.

Web chỉnh sửa hình ảnh Picmonkey
Web chỉnh sửa hình ảnh Picmonkey

7. Trang web chỉnh sửa ảnh SplashUp

Nếu bạn cảm thấy quá khó làm quen với Photoshop thì có thể trải nghiệm thử SplashUp trước. Web chỉnh ảnh này có khá nhiều công cụ giống với Photoshop nhưng lại đơn giản và dễ thao tác hơn.

Bạn có thể tăng giảm sắc độ màu, chỉnh các thông số, phủ màu, làm nét hoặc xoá phông ảnh. Tất cả những thao tác có trên SplashUp được nhận xét là rất thân thiện với người dùng. Nhưng bạn sẽ cần phải tạo tài khoản mới có thể truy cập và sử dụng được SplashUp.

Xem thêm: 8 web làm nét ảnh "chất như nước cất" bạn không nên bỏ qua

8. Trang web chỉnh sửa ảnh online miễn phí Img2go.com

Img2go.com là một web chỉnh ảnh cơ bản nhưng lại cho ra ảnh chất lượng “không đùa được đâu”. Sở hữu 1 giao diện đơn giản, chỉ bao gồm tải ảnh lên, nhập URL hoặc đồng bộ từ Dropbox/Google Drive, nhưng sau đó người dùng có thể làm các tác vụ xoay, cắt, nén ảnh tùy ý.

Điều đặc biệt nhất, Img2go.com sở hữu kho bộ lọc đa dạng màu sắc và phong cách. Từ những filter này, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo ra những bức ảnh đúng như ý. Img2go.com cũng hỗ trợ người dùng Việt Nam với bản tiếng việt, vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Trang web chỉnh sửa ảnh online miễn phí Img2go.com
Web Img2go.com

Có thể nói, sử dụng các web chỉnh ảnh online sẽ giúp người dùng tối ưu được về mặt thời gian vừa đảm bảo được chất lượng ảnh tốt nhất. Đừng ngần ngại, hay tham khảo 8 web chỉnh ảnh online mà Sapo đã gợi ý, hoặc bạn cũng có thể tự tìm cho mình 1 website chỉnh ảnh tâm đắc nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM