Top 8 web check đạo văn online chuẩn xác nhất

Đối với những người chuyên sản xuất nội dung trên website, việc trùng lặp nội dung là điều “tối kỵ” vì nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đánh giá chất lượng web của các công cụ tìm kiếm. Để tránh điều này, bạn hãy thường xuyên kiểm tra các nội dung đã xuất bản bằng cách sử dụng các web check đạo văn dưới đây.

1. Trang web check đạo văn Copyscape

Một web check đạo văn nổi tiếng trong giới nội dung, Copyscape giúp người dùng có thể kiểm tra xem nội dung đó có trùng với nguồn nào hay không. Kết quả mà Copyscape trả lại cho người dùng được đánh giá là khá chính xác. 

Với những người chỉ có nhu cầu dùng web check đạo văn, thì bản miễn phí của Copyscape cũng đã có đủ các chức năng cơ bản để bạn sử dụng. Nhưng trong trường hợp bạn cần sử dụng thêm các tính năng nâng cao, bạn sẽ cần phải sử dụng bản trả phí. Sử dụng web check đạo văn này rất đơn giản, bạn chỉ cần “dán” đoạn văn cần kiểm tra vào sau đó bấm “Go” là sẽ được nhận kết quả phù hợp.

Trang web check đạo văn Copyscape
Web check đạo văn Copyscape

2. Web kiểm tra đạo văn plagiarism-checker.me

Web check đạo văn plagiarism-checker.me có hai bản online và offline. Nhưng để thuận tiện, nhiều người dùng ưu tiên sử dụng bản online hơn cả. Ưu điểm lớn nhất của plagiarism-checker.me là miễn phí mọi tính năng liên quan đến check đạo văn.

Kết quả mà plagiarism-checker.me gửi về nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Mặc dù có tỷ lệ check trùng chính xác nhưng trang web check đạo văn này vẫn còn 1 hạn chế đó là không check được theo các đoạn, thay vào đó chỉ check từng câu riêng lẻ 1 mà thôi.

Web kiểm tra đạo văn plagiarism-checker.me
Pagiarism-checker.me

3. Trang web kiểm tra đạo văn plagium.com

Web check đạo văn plagium.com được nhiều người yêu thích bởi có thể kiểm tra được đa dạng văn bản. Từ dạng text thông thường cho đến dán URL cũng không thể làm khó được plagium.com. 

Không chỉ thế, web check đạo văn hỗ trợ những đoạn nội dung tối đa lên đến 5000 ký tự. Vì vậy, người dùng sẽ không cần phải chia nhỏ để check từng đoạn như plagiarism-checker.m hay 1 số web check đạo văn khác.

Tất nhiên, song song với những tính năng tuyệt vời này, người dùng cũng sẽ phải trả 1 khoản phí nho nhỏ từ 0.04$ - 0.08$ tùy vào nhu cầu check của mỗi người.

Trang web kiểm tra đạo văn plagium.com
Kểm tra đạo văn plagium.com

4. Trang web kiểm tra đạo văn kiemtradaovan.com

Một web check đạo văn được phát triển bởi những người trẻ Việt, kiemtradaovan.com sở hữu một giao diện đơn giản, dễ dùng, vừa check được đạo văn, vừa có thể kiểm tra các nội dung chuẩn SEO cơ bản. 

Các bước check trùng lặp nội dung đã được hướng dẫn chi tiết, rõ ràng trên trang chủ của kiemtradaovan.com. Và kết quả mà trang web check đạo văn này mang lại nhanh chóng và có độ chính xác cao. Nhưng kiemtradaovan.com vẫn còn hạn chế về số lượng từ mỗi lần check và người dùng đôi khi cảm thấy hơi phiền vì quá nhiều quảng cáo hiển thị.

Trang web kiểm tra đạo văn kiemtradaovan.com
kiemtradaovan.com

5. Trang kiểm tra đạo văn Small SEO Tool

Small SEO Tool là một trang web check đạo văn miễn phí có thể kiểm tra trùng lặp thông qua 1 đoạn hoặc 1 URL. Tốc độ kiểm tra của Small SEO Tool được nhận định là nhanh chóng. Đặc biệt, Small SEO Tool còn có thể cho bạn biết được các nội dung trùng lặp đó có nguồn từ đâu.

Nhưng cũng giống như kiemtradaovan.com, Small SEO Tool chứa nhiều quảng cáo, vì vậy rất ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Và Small SEO Tool web check đạo văn Small SEO Tool cũng bị giới hạn ký tự, nhưng có phần “xông xênh” hơn là 1000 từ cho 1 lần check.

Trang kiểm tra đạo văn Small SEO Tool
Small SEO Tool

6. Web kiểm tra đạo văn Copygator

Nếu những web check đạo văn đã giới thiệu trên vẫn chưa thỏa mãn bạn, thì bạn có thể tham khảo trang web khác Copygator. Không chỉ đem lại kết quả check đạo văn chính xác, Copygator còn hỗ trợ người dùng kiểm tra chính tả. Người dùng thể sử dụng Copygator trên hầu hết các nền tảng máy tính.

Điểm nổi bật của Copygator là khả năng hỗ trợ người dùng theo dõi RSS feed website miễn phí. Vì vậy, ngay khi phát hiện nội dung của bạn bị đánh cắp và đăng lại, Copygator sẽ lập tức thông báo vị trí xuất hiện để bạn kịp thời nắm bắt.

Web kiểm tra đạo văn Copygator
Kiểm tra đạo văn Copygator

7. Trang web kiểm tra đạo văn Unicheck

Là một trang web check đạo văn tiếng anh, Unicheck chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng bằng những tính năng kiểm tra chính xác của mình. Không chỉ thông báo đến bạn những nội dung “đạo nhái” trắng trợn mà Unicheck còn có thể quét được chính xác những nội dung có xu hướng trùng lặp khả nghi.

Người dùng có thể dùng có thể kiểm tra đạo văn trên trên các file Google doc. Ngoài ra, Unicheck cò có rất nhiều những tính năng thú vị khác mà bạn có thể trải nghiệm.

Trang web kiểm tra đạo văn Unicheck
Kiểm tra đạo văn Unicheck

8. Web check đạo văn Turnitin

Trang web check đạo văn Turnitin thường được sử dụng nhiều trong môi trường giáo dục hoặc ngành sáng tạo nội dung. Turnitin có hệ thống cơ sở đối chiếu khổng lồ vì vậy bất cứ đoạn nội dung nào sao chép từ nguồn khác đều dễ dàng bị Turnitin phát hiện.

Không chỉ đơn giản là 1 trang web check đạo văn, Turnitin còn có thể phân tích được độ giống nhau của của hai văn bản là bao nhiêu phần trăm bằng cách hiển thị song song cả hai bản để so sánh. Các công cụ của Turnitin đều có hỗ trợ tiếng việt vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà k cần quan ngại về rào cản ngôn ngữ.

Web check đạo văn Turnitin
Web check đạo văn Turnitin

Có thể nói, các web check đạo văn là một trong những giải pháp tuyệt vời vừa có thể giúp bạn kiểm soát được nội dung của mình có bị đánh cắp hay không, vừa giúp bạn lọc được những nội dung trùng lặp trên website của mình. Chúc bạn sẽ sớm tìm được cho mình một trang web kiểm tra đạo văn hợp ý và hẹn gặp lại trong các bài chia sẻ tiếp theo.

Xem thêmCách viết content bán hàng chất như nước cất | Sapo Web

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM